Triệu Hoán Thần Binh

Chương 1944: Chương 1944: Con đường thông thiên




A, cũng không phải nói đem toàn bộ mạng trận của Kinh Thiên Nguyên Giới phá hỏng. Chính là giống như hoa tuyết bảy màu của Ma Thiên Nguyên Giới trước đây, chính là dùng để truyền thừa. Một loại ký hiệu tạo thành truyền thừa ý thức...

Mà phiến đá thần bí từ trước đến nay cũng chỉ cần hiểu rõ đối với các trận pháp Nguyên Giới là có thể mở ra được.

Nói cách khác, chỉ cần ngươi hiểu được loại trận pháp này, có thể mở ra, không cần chế tạo ra trận pháp tràn ngập năng lượng.

Nói chung, không quan tâm Kinh Thiên Chân Thần gào thét thế nào, Vu Nhai vẫn không để ý đến hắn, mà chỉ nhìn chằm chằm vào phiến đá thần bí. Chỉ thấy hình vẽ mạng trận trên phiến đá đang từ từ, từng điểm một tiêu tan. Bên ngoài mạng trận vốn cực lớn cũng đang thu nhỏ lại. Cũng không biết thời gian trôi qua bao lâu, toàn bộ mạng trận biến mất khỏi bên trong Huyền Binh Điển. Các hình vẽ chậm chậm biến mất ở bên trong phiến đá thần bí.

Đến tận lúc này, sáu loại hình vẽ trên phiến đá thần bí đã được mở ra hết...

- Oong...

Phiến đá thần bí đột run rẩy, phát ra từng tiếng oong oong. Sau đó phiến đá quỷ dị nổ mạnh. Một tin tức trong nháy mắt truyền ra ngoài, dường như đánh vào trong đầu: Chấp Huyền Binh Điển, tập hợp lực lượng của ba đại Nguyên Giới, mở ra con đường thông thiên. Người nắm giữ Huyền Binh Điển, lấy binh trận và phù văn trận của Huyền Binh Điển làm cơ sở, nắm giữ sáu đại Nguyên Giới: Luân Chuyển Thần Ấn... Ma Thiên Chân Thần. Lấy Ma Thiên Trận Pháp đánh vào trong Huyền Binh Điển... Kinh Thiên Chân Thần vận chuyển mạng trận, thu thập tính mạng lực...

- Cái gì? Huyền Binh Điển, con đường thông thiên. Còn nữa, phía sau nói gì vậy?

Đúng lúc Vu Nhai đờ người ra, Kinh Thiên Chân Thần đột nhiên kêu lên một tiếng kỳ quái. Vừa rồi hắn còn đang tức giận không biết Vu Nhai đã làm chuyện gì. Phải biết rằng, mạng trận là là bí mật lớn nhất của hắn. Nếu như bị Vu Nhai học được, vậy sẽ không phát sinh chuyện gì.

Nói chung, giọng nói của hắn đã kéo Vu Nhai trở lại.

Trong nháy mắt, sắc mặt Vu Nhai chậm rãi thay đổi. Không ngờ tin tức của phiến đá thần bí không ngừng đánh vào trong đầu hắn, còn đánh vào trong đầu Kinh Thiên Chân Thần. Sợ rằng còn không chỉ như vậy. Sợ rằng năm đại Chân Thần khác cũng thu được tin tức này...

Đúng vậy, trong tin tức còn truyền thụ cho mỗi Thần Chi Nguyên Giới Chân Thần phương pháp nên phối hợp thế nào.

Đương nhiên, Vu Nhai cảm giác đây cũng là do người sáng tạo Nguyên Giới làm khó hắn. A, chính là để khó khăn người lấy được Huyền Binh Điển. Chỉ có điều thật may, để mở ra con đường thông thiên, nhất định phải có mình phối hợp mới được.

Mình phối hợp, lại thêm ba Nguyên Giới mới có thể mở ra...

- Tiểu tử Vu Nhai, Huyền Binh Điển chính là Nguyên Giới mới của ngươi? Tuy rằng ta không biết ngươi làm thế nào mở ra được tin tức này, nhưng ta biết, cái gọi là con đường thông thiên khẳng định có bí mật lớn giải thích vì sao chúng ta Nguyên Giới xuất hiện... Hiện tại, phối hợp với chúng ta mở ra con đường thông thiên. Nếu không, chết!

Kinh Thiên Chân Thần rốt cuộc mới phản ứng được, lạnh lùng nói.

Đột nhiên xuất hiện bí mật này khiến đầu óc hắn gần như nổ tung. Đây mới thật sự là hi vọng. Không giống như loại chuyện nắm giữ đại lục Thần Huyền có thể đột phá trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực, còn chưa nhận được xác nhận này... Đương nhiên, con đường thông thiên này cũng chưa được xác nhận. Nhưng Kinh Thiên Chân Thần tin tưởng, con đường thông thiên nhất định có bí mật lớn. Đừng quên, tin tức quỷ dị này lại trực tiếp nhắn nhủ đến trong đầu Chân Thần hắn. Hắn lại là Chân Thần, là tồn tại cường đại nhất. Ngoại trừ người sáng tạo Nguyên Giới ra, trên đại lục Thần Huyền còn ai có thể làm được điều đó?

- Kinh Thiên, ngươi không giết được ta.

Vu Nhai lạnh lùng trả lời.

- Ha ha, đúng vậy, ta không giết được ngươi. Ta không giết được ngươi, nhưng ta có thể giết người thân của ngươi. Không không không. Chút thủ đoạn này thật sự không thú vị. Ta có thể khiến ngươi vĩnh viễn cũng không có cách nào nắm được con đường thông thiên. Chỉ cần ngươi không có cách nào tập hợp được toàn bộ lực lượng của ba đại Nguyên Giới là được. Đáp ứng ta, nếu không ta sẽ đi ngay bây giờ, hủy diệt Lạc Thiên Nguyên Giới!

Kinh Thiên Chân Thần cũng kịp phản ứng, giọng nói trở nên vô cùng lạnh lùng.

Tuy rằng Lạc Thiên Nguyên Giới đã ngã xuống, nhưng Lạc Thiên Chân Thần và tâm trận Lạc Thiên vẫn rất hoàn mỹ.

- Kinh Thiên, mặc dù ngươi hủy diệt Lạc Thiên Nguyên Giới, ta cũng có thể tìm Huyền Thiên hoặc Đoạn Thiên hợp tác. Không có kẻ địch vĩnh viễn.

Trong lòng Vu Nhai hơi rung động, nhưng vẫn lạnh lùng trả lời. Lúc này hắn tuyệt đối không thể thua.

- Ngươi hình như quên mất tồn tại của khế ước Nguyên Giới. Khế ước Nguyên Giới là không thể làm ngược lại.

Vu Nhai ngẩn người một lát. Đúng vậy. Nếu như bọn họ ký khế ước Nguyên Giới, như vậy thì không thể phản bội lại. Không thể bị hắn thu phục. Bọn họ phải cùng tiến cùng lùi. Mặc dù Đoạn Thiên hoặc Huyền Thiên Chân Thần muốn cùng Vu Nhai hợp tác mở ra con đường thông thiên, cũng không có cách nào.

Vi phạm khế ước Nguyên Giới, như vậy quy định do người sáng tạo Nguyên Giới đặt ra sẽ đánh trừng phạt xuống.

Người sáng tạo Nguyên Giới đáng chết...

- Huyền Thiên và Đoạn Thiên nguyện ý ký khế ước với ngươi sao?

Vu Nhai hỏi lại.

- Thật đáng tiếc, khế ước chúng ta ký trước đó là cùng hưởng Nguyên Giới mới, đồng thời không thể hợp tác cùng với Nguyên Giới khác... Lại nói, ngươi cũng không ra được. Vậy ngươi làm thế nào để tìm được Đoạn Thiên hoặc Huyền Thiên?

Kinh Thiên Chân Thần lạnh lùng nói. Nói thật ra, hắn cũng rất phiền muộn. Nếu như không phải có khế ước Nguyên Giới này tồn tại, hắn hiện tại đã trực tiếp cùng Vu Nhai hợp tác.

Hắc, vứt bỏ Huyền Thiên và Đoạn Thiên, Vu Nhai có Lục Thiên và Lạc Thiên, chính là đủ ba đại Nguyên Giới.

Đương nhiên, cũng là hắn suy nghĩ quá tốt. Vu Nhai sẽ hợp tác với hắn sao?

Kinh Thiên cùng nhân loại bình thường của đại lục Thần Huyền và Bách tộc có mối thù quá lớn. Khả năng hợp tác tính ra gần như bằng không. Hơn nữa Vu Nhai cũng lo lắng về Kinh Thiên. Mặc dù định ra khế ước Nguyên Giới, hắn cũng cảm thấy lo lắng. Có trời mới biết được khế ước Nguyên Giới có phải thật sự có lỗ thủng hay không?

- Vu Nhai, ta hỏi ngươi một lần nữa, phối hợp với chúng ta hay để chúng ta hủy diệt Lạc Thiên Nguyên Giới?

Sau khi Kinh Thiên Chân Thần giải thích xong chuyện về khế ước Nguyên Giới lại lạnh lùng hỏi:

- Đương nhiên. Ý định phối hợp của chúng ta là: Ngươi phải làm con rối cho chúng ta. Thời điểm mở ra con đường thông thiên chúng ta sẽ cho ngươi cơ hội sống...

Đúng vậy. Rất rõ ràng tin tức này là lấy Vu Nhai và Huyền Binh Điển làm chủ đạo. Nếu như không biến Vu Nhai thành con rối, biến thành tồn tại có thể hoàn toàn khống chế, bọn họ có thể yên tâm mới là lạ. Phải biết rằng, nếu như là hợp tác quan hệ, rất có khả năng sau khi mở ra con đường thông thiên, Vu Nhai nhận được lợi ích là tối đa. Bọn họ thậm chí có khả năng lấy giỏ trúc múc nước, công lao chảy xuống sông xuống biển hết.

Thậm chí Kinh Thiên Chân Thần cũng không muốn cùng Vu Nhai ký khế ước Nguyên Giới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.