Triệu Hoán Thần Binh

Chương 1972: Chương 1972: Chiến Phong không có chết




Sau đó, câu nói kia cũng trở thành câu nói cuối cùng trong tính mạng của hắn. Hắn lấy lực lượng của toàn thân ngăn chặn Kinh Thiên Nhất Kiếm. Hắn chính là muốn nhanh hơn Độc Cô Chiến Phong, như vậy, chí ít tên tiểu bối Độc Cô Chiến Phong này còn có cơ hội có thể sống sót.

Lực lượng Thần Hoàng rất đáng sợ. Thần Hoàng liều chết đặc biệt là loại lão Thần Hoàng khủng khiếp như Độc Cô gia còn đáng sợ hơn. Rốt cuộc hắn đã chặn được Kinh Thiên Nhất Kiếm tồn tại giống như thần phạt. Thậm chí còn giảm đi không ít lực lượng...

- A...

Độc Cô Chiến Huyền không có lựa chọn nào khác. Hắn vẫn chỉ có thể ngửa mặt lên trời rít gào.

Sát ý thần đạo của hắn gần như đã vượt qua tất cả. Giờ này khắc này, sợ rằng ngay cả sát ý của Độc Cô Khúc Phong, Hoàng Phủ Huyết Binh thậm chí là Vu Nhai vẫn không có cách nào đánh đồng cùng hắn. Hắn cũng đang điên cuồng tiến bước. Nhưng vô ích, hắn vẫn không có biện pháp nào vượt qua quy tắc Thần Huyền. Hắn vẫn chỉ là Thần Hoàng rất mạnh mà thôi.

- Độc Cô Chiến Huyền, chạy đi đâu? Trở lại cho ta...

Thần Vũ Thần Hoàng không biết từ nơi nào xuất hiện.

- Chết...

Nhìn Thần Vũ Thần Hoàng phía trước, Độc Cô Chiến Huyền đâm Lạc Thiên Thần Kiếm ra. Sau đó, hắn liền trực tiếp xuyên qua người Thần Vũ Thần Hoàng. Ở trong nơi khởi nguồn Nguyên Giới, hắn so với Thần Vũ Thần Hoàng vẫn ở thế hạ phong. Nhưng lúc này hắn chỉ cần một kiếm, đã đột phá phong tỏa của Thần Vũ Thần Hoàng. Hắn không giết chết được Thần Vũ Thần Hoàng, nhưng dưới một kiếm này Thần Vũ Thần Hoàng đã bị trọng thương.

Ừ, nói tiến bước có một lợi ích chính là: Thần Hoàng của ba thế lực lớn phía Kinh Thiên không có cách nào ngăn cản được khi hắn nổi điên. Trong nháy mắt khi lão Thần Hoàng ngăn cản Kinh Thiên Nhất Kiếm, Độc Cô Chiến Huyền mang theo Lạc Thiên Thần Kiếm đột phá ra ngoài.

Thần cản giết thần, ma ngăn giết ma. Không chỉ là Thần Vũ Thần Hoàng, hắn còn liên tiếp giết chớp nhoáng hai Thần Vương...

Hắn không thể phụ tấm lòng của lão Thần Hoàng. Hắn không thể phụ bất kỳ kẻ nào nữa...

Nghĩ đến lão Thần Hoàng, trái tim Độc Cô Chiến Huyền liền run rẩy. Lão Thần Hoàng là người đã đặc biệt từ hải ngoại chạy về.

- A...

Lão Thần Hoàng chết, Độc Cô Chiến Phong theo sát xông lên. Ngay trong nháy mắt khi Độc Cô Chiến Huyền cùng Thần Vũ Thần Hoàng giao đấu. Ngay sau đó, Độc Cô Chiến Phong cũng theo đó, bị chìm ngập ở trong kiếm quang. Chẳng qua là khi kiếm quang rơi xuống đất, Độc Cô Chiến Huyền đã đột phá ra ngoài.

Độc Cô Chiến Phong cũng ngăn cản Kinh Thiên Nhất Kiếm được một lát, để Độc Cô Chiến Huyền thuận lợi đột phá. Chỉ là một kiếm này đối với Độc Cô gia mà nói, thiệt hại quá lướn. Cứ như vậy, bọn họ đã mất đi hai Thần Hoàng. Hơn nữa trước Độc Cô Khúc Phong, Độc Cô gia đã chết ba gã Thần Hoàng!

Hiện tại Độc Cô gia còn có ba Thần Hoàng. Hai trong số đó không cảm ngộ kiếm đạo chi tâm, đang cùng các Thần Hoàng ma pháp liên thủ đối đầu với Thần Hoàng của ba thế lực lớn phía Kinh Thiên. Sau đó là Độc Cô Chiến Huyền. Hắn mang theo Lạc Thiên Nhất Kiếm lại biến mất khỏi tầm mắt của tất cả mọi người.

- Không. Chiến Phong còn chưa có chết. Tạm thời truyền tống hắn rời khỏi đây...

Đúng vào lúc này, có một lão Thần Hoàng Độc Cô gia của thế hệ trước đang chiến đấu đột nhiên thấy được trong hố sâu do Kinh Thiên Nhất Kiếm đánh ra, Độc Cô Chiến Phong còn đang cử động. Thậm chí hắn còn tỉnh táo. Xem ra suy nghĩ của lão Thần Hoàng trước đó đã được thực hiện. Độc Cô Chiến Phong còn sống.

Chỉ là lúc này hắn đã hoàn toàn mất đi sức chiến đấu. Toàn thân dường như đều bị thiêu đốt...

Phải lập tức cứu chữa, cũng phải lập tức truyền tống rời đi nơi khác. Bằng không, ở trong chiến trường Thần Hoàng hiện tại này, nói không chừng Thần Hoàng va chạm cũng có thể giết chết hắn...

Một vị ma pháp Thần Hoàng có không gian thần đạo hiểu ý, đánh ra ma pháp không gian. Trong nháy mắt, Độc Cô Chiến Phong biến mất ở trong hố sâu này. Về phần truyền tống đến chỗ nào?

Trong lúc vội vàng, vị ma pháp Thần Hoàng này cũng không biết. Chỉ biết là chỗ đó tương đối an toàn mà thôi.

- Chiến Huyền, vào đi thôi. Có thể hút được bao nhiêu tốt bao nhiêu. Theo dự tính, Kinh Thiên còn có chí ít một kiếm cuối cùng. Hiện tại cảm ngộ của ngươi đối với các loại đạo đã gần với cảnh giới của Kinh Hoàng. Sát ý càng nghịch thiên hơn. Chỉ cần ngươi có thể đẩy huyền khí của ngươi lên, chúng ta có thể còn có cơ hội. Phía bên Vu Nhai, tạm thời vẫn không thể trông cậy được...

Ở nơi tất cả mọi người không thấy được, ở nơi lực lượng bản nguyên của Nguyên Giới Lạc Thiên, Lạc Thiên Kiếm Linh nhìn Độc Cô Chiến Huyền toàn thân đầy máu nói.

Trên mặt Độc Cô Chiến Huyền đã mất đi thần sắc đang nắm giữ tất cả trước kia. Hắn gật đầu, chậm rãi đi vào trong ao lực lượng bản nguyên Lạc Thiên. Lạc Thiên Kiếm Linh trợ giúp hắn hấp thu lực lượng bản nguyên. Độc Cô Chiến Huyền cũng là thế hệ thiên kiêu. So với Độc Cô Chiến Phong còn có vài phần thiên tài hơn. Hơn nữa trong lúc sinh tử tồn vong, hắn lại càng bạo phát.

Lúc này giống như lời Lạc Thiên Kiếm Linh nói, đối với các loại cảm ngộ thần đạo, đặc biệt sát ý đã đạt được cảnh giới Kinh Hoàng. Chỉ thiếu chút huyền khí. Lạc Thiên sẽ giúp đỡ hắn tăng huyền khí.

Chỉ là hiện tại toàn bộ Độc Cô Thần Thành gần như đã bị phá nát, Độc Cô Chiến Huyền có thể hấp thu bao nhiêu cũng không dễ nói. Làm không tốt một lát nữa sẽ bị phát hiện.

Bất kể thế nào, Độc Cô Chiến Huyền phải trở nên cường đại hơn, phải nắm giữ lực lượng vượt qua các Thần Hoàng khác. Phải biết rằng, mặc dù Kinh Thiên Nhất Kiếm tiêu hao hết, nhưng còn có kẻ địch cấp Thần Hoàng khác.

Độc Cô gia ở dưới Kinh Thiên Nhất Kiếm đã tổn thất ba gã Thần Hoàng. Thần Hoàng phía bên đế quốc Ma Pháp cũng không tính là nhiều. Các Thần Hoàng của ba phe thế lực bên Kinh Thiên cộng lại, số lượng gần như gấp đôi bọn họ.

Nếu không phải bởi vì Vu Nhai kềm chế nhiều Thần Hoàng, sợ rằng Độc Cô gia đã sớm xong đời.

Nếu không phải Độc Cô Thần Thành là Lạc Thiên Nguyên Giới, trước đó có thể dẫn động các loại, các loại hiệu ứng sân nhà, cũng đã sớm xong đời. Hiện tại sân nhà này đã mất đi tác dụng. Vậy phải có người cường đại hơn các Thần Hoàng khác...

Hiện tại Vu Nhai đương nhiên cũng cường đại hơn các Thần Hoàng khác. Nhưng chỉ có Vu Nhai thật sự không biết có đủ hay không...

- Ngươi là... Chiến Phong?

Vu Thiên Tuyết ngơ ngác nhìn người máu trước mắt. Đây là khu vực trung tâm của Độc Cô gia, gia quyến cường giả Độc Cô gia đang ở. Bởi vì tất cả đều là những người không có chiến lực gì, cũng không bị tập kích...

A, tại sao Vu Thiên Tuyết lại ở chỗ này?

Sở dĩ Vu Thiên Tuyết lại ở chỗ này, là bởi vì trong một năm khi Vu Nhai bị Kinh Thiên vây khốn. Các cao thủ của ba thế lực lớn phía Kinh Thiên thỉnh thoảng sẽ tập kích những người có quan hệ với Vu Nhai, đặc biệt là người có quan hệ trực tiếp. Bách tộc mất đi Vu Nhai và Tiểu Hắc, đã không có Thần Hoàng. Lúc đó, mặc dù Độc Cô gia và đế quốc Ma Pháp sẽ phái Thần Hoàng tới, tối đa cung chỉ một hai người mà thôi...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.