Trái Tim Của Tôi Là Thiên Thần Hay Ác Quỷ

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu nhân vật Girls




Nó : Nguyễn Ngọc Bảo Nhi : ( 17 tuổi ) là nhị tiểu thư của gia tộc Nguyễn gia tộc lớn mạnh thứ 6 trên thế giới về mọi mặt

Ngoại hình : Khuôn mặt trái xoan , đôi môi anh đào đỏ như máu , da trắng hồng hào ko một chút tì vết , sở hữu một đôi mắt màu tím nhạt tuyệt đẹp . Đôi mắt của nó lúc nào cũng đeo kính áp tròng nên màu mắt biến thành màu nâu , đôi mắt của nó là đôi mắt buồn , tâm trạng , nhưng biểu hiện thay đổi của đôi mắt lại rất nhanh ko cho thấy một cảm xúc nhất định . Cao 1m75 3 vòng chuẩn hơn ng mẫu , ns chung là có một vẻ đẹp mà ko ai có thể sánh bằng .

Tính cách : bên ngoài luôn tỏ ra vui vẻ , thân thiện , hiền lành , nhưng bên trong lại hoàn toàn khác .

Và còn rất nhiều bí mật về nó sẽ dc bật mí trong truyện .

Đặng Thùy Trâm : Sau này là pn thân của nó và là một trong những ng nó quý nhất ( cái này thì chưa biết nha )

17 tuổi , là đại tiểu thư của gia tộc Đặng , gia tộc lớn mạnh thứ 5 trên thế giới về mọi mặt .

Ngoại hình : sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo nhưng ko bằng nó . Mũi cao dọc dừa , da trắng mịm , môi hồng màu anh đào , cao 1m72 thân hình chuẩn ko cần chỉnh , ns chung nhìn hình trên kia là chắc cũng đoán ra dc chị ý xinh và phong cách ăn mặc tiểu thư của chị ý như thế nào .

Tính cách : Trẻ con ko tả dc , thân thiện , hòa đồng , nhưng chỉ với bạn bè và gia đình thôi , nhưng một khi chị này mà nổi điên lên thì ... có trời cũng ko chịu dc .

Là bang phó của bang Devi , bang lớn mạnh thứ 2 trong thế giới đêm , giỏi võ khỏi chê , cái gì cũng có thể sử dụng lm vũ khí , nhưng sở trường là kiếm ... Một khi chị ý mà hoạt động trong thế giới đêm thì tính cách hoàn toàn khác ...

Đinh Hà My : 17 tuổi là đại tiêu thư của gia tộc đứng thứ 4 trên thế giới về mọi mặt .

Hà My và Thùy Trâm là bạn thân chơi với nhau từ lúc nhỏ , chị này sau này mới gặp nó và trở thành bạn thân luôn .

Ngoại hình : Xinh đẹp ko kém ai , nhưng vẫn thua xa nó . Ns chung là rất xinh đẹp , cao 1m70 dáng chuẩn đến nỗi ng mẫu cũng phải ngước nhìn .

Tính cách : Chị này nắng mưa thất thường , ko biết đâu mà lần , ns chung chị ý là một ng đa tính cách .

Cũng là bang phó của bang Devil nên võ ko thua kém ai , dùng dc tất cả các loại vũ khí nhưng cũng có vũ khí sở trg đó là roi da ... Một khi chị này mà hoạt động vào thế giới đêm thì tính cách cũng hoàn toàn khác .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.