Trái Đắng

Chương 4: Chương 4




Chương 4.

Sau khi rời khỏi đó, nó đã ko về nhà mà đi khắp nơi. Đến tầm 12h khuya, một mk nó trở về nơi đầy ấp hình bóng hắn. Vừa đến trước cổng nhà, nó ngạc nhiên khi thấy vợ hắn đang đứng trước cổng nhà nó.

Thấy nó, ả ta ko nhanh ko chậm tiến lại và cho nó một cái tát trời giáng. Nó ngơ ngác nhìn mà thật ko bt cn j đang xảy ra, thì ả ta liền lên tiếng.

- M là ai mà dám quyến rũ ck t hả? Hôm nay t sẽ cho m bt kết quả của kể thứ 3 xen vào cn gia đình ng khác.

Ả ta ns xong, ko chờ nó đáp lời đã nhào vào nắm chặt lấy tóc nó cào xé ko buông. Nó vì sợ ảnh hưởng đến đứa bé ả đng mang nên cx ko chịu phản kháng chỉ ra sức giải thích.

- Chị ơi thật ko như chị nghĩ đâu. Em và anh ấy ko có j hết.

Mặc cho nó giải thích như thế nào, ả cx nhất mực ko tin. Khi vừa thấy hắn từ xa đi tới, ả liền vội vàng buông nó, r lao thẳng ra ngoài đường . Một chiếc xe tải từ xa lao tới, Rầm. Ả nằm dưới đường, máu chảy lênh láng khắp nơi. Nó hoảng sợ định chạy ra chỗ ả, nhưng hắn đã nhanh chóng chạy tới bế lấy ả r lao nhanh vào xe chở ả đến bệnh viện. Trước khi đi, hắn còn quay lại nhìn nó đe doạ.

- Nếu cô ấy và con tôi có chuyện j? Thì cô cx đừng mong sẽ sống hạnh phúc.

Nó cúi gằm mắt xuống, nc mắt lại rơi. Nó ko có lm j ả mà, sao lúc nào nó cx là ng phải giải thích, cx phải là ng có lỗi. Nó đã cố gắng ko đem rắc rối đến cho hắn r mà, sao mọi chuyện lại thành ra như z?

~~~~ Ở bệnh viện~~~~

Ả đc chuyển ngay vào phòng cấp cứu. Sau một tiếng kiểm tra thì bác sĩ bước từ phong cấp cứu ra. Thấy z, hắn chạy lại hỏi ngay.

- Vk và con tôi sao r? Họ có bị lm sao ko?

Ông bác sĩ gỡ khẩu trang cùng găng tay ra nhìn hắn cười ns.

- Vk và con cậu ko sao cả, chỉ là giờ họ hơi yếu. Bệnh nhân bị gãy chân nên tạm thời sẽ ko đi lại đc. Và tôi cx nhắc trước, có thể bệnh nhân sẽ ko ns chuyện đc nữa.

Nghe đến đây, hắn khẽ nheo mày, nắm chặt cổ áo ông bác sĩ quát.

- Tại sao lại thế, tại sao cô ấy lại ko thể ns chuyện đc. Ông mau giải thích đi.

Ông bác sĩ sợ hãi giải thích ngay.

- Do cú sốc gì đó trước khi bệnh nhân gặp tai nạn. Nhưng đó cx chỉ là suy đoán của tôi, chưa ai dám chắc cả.

Hắn buông ông bác sĩ ra r ngồi bệch xuống ghế, tên bác sĩ cx thấy z mà bỏ đi. Hắn lấy điện thoại từ trong túi áo khoác ra gọi cho ai đó.

- Mau bắt cô ta tới ngôi nhà kho bỏ hoang sau công ty cho tôi.

Hắn ns xong liền cúp máy, r đứng dậy bỏ đi. Nhưng hắn đã đâu bt rằng ả từ nảy giờ vẫn núp sau bức tường nhìn hắn cùng tên bác sĩ ns chuyện.

Thấy hắn đã đi xa, ả nhép môi cười từ sau tường bước ra, nhìn tên bác sĩ vừa ns chuyện vs hắn ns.

- Ông lm rất tốt, ngày mai 500 triệu sẽ đc chuyển vào tài khoản cho ông, còn giờ thì ông có thể đi.

- Dạ.- Ns xong ông bác sĩ cười thoã mãn r quay ng bỏ đi.

Quả là một vỡ kịch hết sức hoàn hảo, tai nạn sao. Hoàn toàn là do ả tạo nên, tên tài xế đâm ả cx là do ả thuê để lm vở kịch thêm hấp dẫn. Hắn sẽ chẳng bao giờ có thể bt ng vk ngoan hiền của hắn lại chẳng tốt đẹp như vẻ bề ngoài. Ả nghĩ đến cảnh nó bị hắn hành hạ thì ả ko thể nào ko vui vẻ đc, ả vuốt nhẹ bụng mk r cười nửa miệng ns.

- M đã sai khi dám giành ck vs t? R m sẽ phải ném đc cảm giác đau đớn mà hắn mang tới cho m nhanh thôi.

~~~~~~Hết-Chương-4~~~~~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.