Trái Đắng

Chương 2: Chương 2




Chương 2.

Từ đó trở về sau, nó sống chẳng khác nào 1 con đĩ. Thể xác nó có thể giao bất cứ ai, miễn là ng đó cho nó tiền là đc. Có phải là nhục nhã lắm ko? Nó bt, nó bt rất rõ, nhưng giữ lấy cái tôi đó cx ko nuôi sống đc nó, cx ko thay đổi đc việc cha nó đã lm.

10 năm, cứ như z thấm thoát đã trôi qua. Nó vẫn thế, vẫn sống vs cái nghề bán thân đầy dẫy dự nhục nhã đó. Và cx chính nhờ cái nghề mua vui cho bọn con trai này, đã khiến nó gặp đc hắn.

Hắn và nó nhiều lần mây mưa vs nhau, mỗi lần như z hắn đều khinh thường và quăn vào mặt nó một sấp tiền r lạnh lùng quay mặt bỏ đi. Cho đến khi nó bt, mk đã có con vs hắn, nó vui lắm, nó hạnh phúc vô cùng vì nó đã mang trong mk giọt máu của hắn.

Đêm đó, hắn lại đến tìm nó. Thấy hắn nó mừng rỡ chạy lại thông báo tin mk có thai cho hắn ngay. Nó tưởng hắn sẽ rất vui sướng mà ôm chầm lấy nó, nhưng nó sai r, nó đoán sai r. Hắn nghe xong chỉ lành lạnh phun ra một câu khiến nó như rơi thẳng xuống đáy vực.

- Bỏ nó đi. Nó sinh ra cx chỉ thêm dơ đời mà thôi. Tốt nhất cho nó lặng im mãi mãi đi.

Hắn ns xong, rút từ trong túi áo khoác ra một sấp tiền có giá trị rất lớn, ném thẳng vào mặt nó r ns tiếp.

- Số tiền này đủ để cô sống suốt quãng đời còn lại, sau khi phá bỏ đứa bé. Xem ra cô cx có lợi quá trong việc này nhỉ.

Hắn ns xong quay ng bỏ đi. Từ nảy h cô vẫn ko lên tiếng, cho đến khi thấy hắn sắp bỏ đi, cô cố che đi sự tuyệt vọng. Mở miệng đáp.

- Em ko muốn.

Nghe nó ns, hắn giận dữ quay phắt lại cho nó một cái bạt tai, khiến nó mất thế ngã lăn xuống sàn. Miệng còn vương một màu đỏ của máu. Hắn nghiến chặt răng, nặng ra từng chữ một.

- Loại ng như cô, lấy quyền j ra mà ns ko muốn. Ko phải cô cần tiền sao, hay là chừng đó ko đủ để lấp đi sự tham lam của cô.

Hắn ns xong, tiếp tục rút từ trong túi áo khoác ra một sấp tiền quăn vào ng nó r ns.

- Chừng đó đã đủ chưa, hay cô còn muốn thêm bao nhiêu nữa. Đc cô ns đi, cô cần bao nhiêu ms chịu lá bỏ đứa bé.

Hắn nhìn nó, sao ánh mắt ấy của hắn lại khinh thường đến thế. Như nó là một rác rưởi dơ bẩn và khiến hắn nhìn thôi cx thấy thật là kinh tởm.

Nó cắn chặt môi, cố ko cho những giọt nc mắt ấy rơi xuống trước mặt hắn. Nó cúi gằm mặt xuống sàn đáp, chỉ vì nó ko muốn thấy ánh mắt khinh bỉ của hắn giành cho nó. Nó bt nó chỉ là một công cụ lm ấm giường cuả hắn thôi, nhưng sao nó vẫn yêu hắn nhiều đến z.

- Em ko cần tiền, em sẽ sinh con và rơi xa nơi đây, ko bao h xuất hiện trước mặt anh nữa. Vì thế hãy để em đc sinh nó ra.

Giọng ns nó khàn đặc. Hắn nhép miệng cười, r ngồi xuống cạnh nó. Tay hắn thôi bạo nắm chặt tóc nó giật ngược về sau. Nhìn thấy đc khuôn mặt hắn, nc mắt nó kìm nén bấy lâu nay, chợt mạnh mẽ trào ra, nó ko sao điều khiển đc.

Thấy nó khóc, hắn cx chỉ nhàn nhạt cười. R lên tiếng ns.

- Sao cô lại cứng đầu đến thế, cô sinh nó ra thì đc ích lợi j chứ? Sao ko bỏ quách nó đi, ko phải cả cô và tôi đều hạnh phúc hay sao.

Nó nấc lên từng hồi, tim nó như vỡ tung sau thắm nơi nào đó trong tâm hồn, mà ngay cả nó cx ko rõ. Nó bám lấy tay áo hắn vang xin.

- Xin anh, xin anh hãy tha cho đứa nhỏ. Em chỉ cần nó thôi, em sẽ ko quấy rầy vào cuộc sống của anh. Ko bao h để anh thấy mặt em nữa. Em sẽ đến một nơi ko ai bt đến, để nuôi nấng nó. Anh ơi, coi như em vang xin anh, anh tha cho nó đi, em xin anh mà.

~~~~~~~~~~Hết-Chương-2~~~~~~~~~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.