Tony Cùng Binh Đoàn Sủng Vật

Chương 44: Chương 44




Sau một tiếng làm các bài thử nghiệm với hai con vật Tony phát hiện ra một số khả năng mà chúng có thể làm được.

Con kiến 5 cấp có thể nâng một vật nặng 100 gram, cắn đứt một sợi dây dày 5 mm trong vòng 3 phút.

Con chuồn chuồn 5 cấp có khả năng mang theo một vật có trọng lượng 150 gram bay lượn mà không hề gặp khó khăn gì. Tốc độ bay của nó thì càng làm Tony khiếp sợ khi nó có thể bay với vận tốc 80 km trên giờ.

Đối với khả năng khuân vác và cắn phá của con kiến 5 cấp trước mắt Tony không có ý tưởng gì với nó nhưng với con chuồn chuồn thì cậu lại nảy ra một ý tưởng khá là thú vị.

Trong lúc thí nghiệm với con chuồn chuồn Tony vô tình lôi ra chiếc Flycam SJRC F11 bị hỏng động cơ của mình.

Chiếc Flycam SJRC F11 sử dụng loại pin 11.1V 2500mAh cung cấp thời gian bay khoảng 25 phút. Khoảng cách điều khiển 600m. Khoảng cách truyền hình ảnh 5G Wifi 400 - 500m không tắc nghẽn. Độ phân giải video 1920 x 1080p. Độ phân giải hình ảnh 1920 x 1080p. Đây là một chiếc Flycam khá tốt chỉ tiếc là nó bị hỏng động cơ cánh quạt.

Tony nảy ra ý nghĩ biến con chuồn chuồn thành một chiếc Flycam.

Tony tính toán đến việc loai bỏ toàn bộ các chi tiết thừa gồm động cơ. khung thân của con Flycam, cậu chỉ cần giữ lại các bảng mạch và hệ thống ăng ten truyền tín hiều, camera và pin để duy trì hoạt động của camera và khả năng truyền tải lại hình ảnh. Sau đó sử dụng các tấm mica mỏng và nhỏ để tạo ra một khoang chứa nhỏ gọn cho các linh kiện này.

Nghĩ tới việc có thể tạo ra một chiếc Flycam sử dụng côn trùng làm công cụ bay mang camera Tony cảm thấy rất hưng phấn. Cậu bắt tay vào làm ngay mà không chút do dự.

Công việc cũng không hề quá khó khăn khi Tony chỉ việc loại bỏ các chi tiết thừa. và giữ nguyên hiện trạng của các bộ phận linh kiện kết nối bên trong. Khó khăn nhất chính là việc tạo ra một khoang chứa nhỏ gọn vững chắc và thuận tiện để cho chuồn chuồn mang theo.

Rất may là các linh kiện, camera và pin có trọng lượng không đến 150 gram. Cộng thêm phần thân bằng mica nhẹ vừa vặn với khả năng của con chuồn chuồn.

Tony tốn mất gần 2 tiếng mới hoàn thành xong kiệt tác của mình.

Mở ra cửa sổ phòng ngủ của mình. Tony để khoang chứa bộ phận camera lên thành cửa sổ, bật thiết bị để kết nối hình ảnh với điện thoại của cậu.

Thiết bị kết nối hoàn hảo với điện thoại mà không có vấn đề gì.

Con chuồn chuồn lúc này bay tới đậu trên chiếc khoang chứa, nó dùng sáu chiếc chân của mình ôm lấy chiếc khoang chứa một cách chắc chắn.

Bốn chiếc cánh khỏe khoắn của nó bắt đầu vỗ lên, cả cơ thể nó nâng chiếc khoang chứa camera bay vút ra khỏi ngôi nhà.

Màn hình điện thoại của Tony hiện lên hình ảnh quang cảnh xung quanh ngôi nhà của cậu từ trên cao.

Tony dùng ý niệm điều khiển con chuồn chuồn bay lượn quanh trang trại. Từ màn hình điện thoại Tony có thể thấy được cha cậu, Jack đang lái chiếc máy cày đa năng chạy ngoài vườn rau, còn mẹ cậu Nancy thì đang kiểm tra các cây rau trong vườn.

Tony điều khiển con chuồn chuồn bay sang mảnh đất bên cạnh trang trại nhà cậu. Mảnh đất này thuộc sở hữu của một đôi vợ chồng trẻ, người chồng tên là Eden còn người vợ tên là Naomi và họ chưa có con. Tony muốn thử nghiệm xem khoảng cách hình ảnh ở xa truyền tải thế nào cũng như tranh thủ nhìn trộm xem gia đình hàng xóm của cậu sống ra sao. Từ ngày họ chuyển về đấy Tony mới gặp mặt hai người hàng xóm có một lần.

Con chuồn chuồn theo mệnh lệnh của Tony mà bay. Vài phút sau nó đã bay tới một ngôi nhà màu trắng nhỏ, nó lượn một vòng quanh ngôi nhà trước khi dừng lại bên cạnh một của số kính để camera chĩa vào bên trong.

Một hình ảnh khó tả xuất hiện trong màn hình điện thoại của Tony làm cậu không thốt lên lời. Tony là có ý định nhìn trộm gia đình hàng xóm nhưng cậu không nghĩ tới mình sẽ nhìn thấy cảnh tượng như vậy.

Naomi nằm trên giường với cơ thể trắng mịn trần trụi không mảnh vải. Tony có thể nhìn rõ bộ ngực tròn trịa của cô, đôi chân thon dài của cô dang rộng, một bàn tay đang mân mê cô bé của mình còn một bàn tay đang cầm chiếc dương vật giả từ từ nhét nó vào trong cô bé của cô.

Nhìn đến đây Tony cảm thấy cơ thể nóng lên. Cậu không nghĩ tới mình lại được chứng kiến cảnh tượng như vậy.

Chuyện thủ dâm không phải là chuyện gì ghê gớm, Tony cũng từng làm vậy rất nhiều lần. Nhưng đó là chuyện trước kia, bây giờ Tony đã không cần đến nó khi cậu đã có Anna.

“Eden là một anh tràng to khỏe, Tony không nghĩ tới là Naomi còn phải thủ dâm khi có một người chồng như vậy. Không lẽ Eden chỉ được cái vẻ bề ngoài mà không sài được hay Naomi có nhu cầu quá cao.” Một loạt ý nghĩ xuất hiện trong đầu Tony.

Naomi không ngừng rút ra đâm vào chiếc dương vật để tạo khoái cảm cho mình. Cô không hề hay biết bên ngoài của sổ có một chiếc camera đang truyền hình ảnh cô đang làm tới một nơi khác.

Chiếc dương vật giả lấp đầy chỗ trống bên trong cô bé của Naomi, nó móc ngoáy làm cô sướng điên lên. Cô cong người lên hưởng thụ cảm giác khoái cảm mà nó mang lại cho mình.

Đúng lúc Tony đang xem đến hưng phấn thì màn hình chiếc điện thoại biến đen.

“Chết tiệt.” Tony thô tục chửi.

Không phải do chiếc điện thoại hay camera của Tony hỏng mà là pin của camera đã hết. Lâu rồi Tony không có sạc lên lượng pin không còn nhiều đấy là chưa kể việc pin hiện giờ chỉ dùng cho camera và truyền phát hình ảnh. Mà không cần duy trì động cơ cánh quạt như trước, nếu không thì nó đã hết pin từ lâu rồi.

Cảm thấy tiếc nuối Tony cũng không có cách nào cậu đành để cho con chuồn chuồn mang theo chiếc camera trở về.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.