Tony Cùng Binh Đoàn Sủng Vật

Chương 20: Chương 20




Tony đứng dưới mái hiên nhìn cơn mưa đang chút xuống cảm thấy có chút khó chịu. Tối qua Tony đã có một buổi tối hạnh phúc, sáng nay thức dậy với tinh thần sảng khoái Tony đang háo hức chạy đi gặp Young thì cơn mưa bất chợt tới phá hủy mọi thứ.

Cần lấy chiếc thoại, Tony bất đắc dĩ gọi cho Young.

“Tony là em đây!” Đầu dây bên kia Young nói.

“Young trời đang mưa, em không được đi chạy đâu đấy.” Tony nói, bởi cậu lo lắng Young sẽ đi chạy ngay cả khi trời mưa. Đối với những người yêu thích chạy bộ, nhiều người vẫn đi chạy ngay cả khi trời có đổ mưa hay tuyết rơi.

“Vâng! Em cũng đang định gọi cho anh, để nói với anh là hôm nay em sẽ tập bằng máy chạy bộ trong nhà.” Young nói.

“Thế là sáng nay anh không được gặp em rồi.” Tony có chút buồn bã nói.

Young nói: “Thôi nào Tony, buổi chiều nếu thời tiết đẹp em muốn anh đưa em đi ăn kem.”

Tony nghe vậy thì vui vẻ lên nói: “Vậy buổi chiều gặp em.”

“Bye anh.” Young nói tạm biệt, cô cũng không quyên tặng cho Tony một nụ hôn gió nghẽ rõ “chụt” một tiếng.

Trời mưa không thể đi chạy cùng Young, cũng chả có việc gì làm Tony trở lại phòng dành thời gian nghiên cứu hệ thống.

“Hệ thống phải như thế nào ta mới đạt được năng lực của sinh vật được thuần hóa.” Tony hỏi hệ thống.

Hệ thống máy móc đáp: “Thuần hóa sinh vật sau khi thăng cấp đến 5 cấp sẽ đạt được hạng nhất thiên phú năng lực.”

Nghe vậy Tony bắt đầu suy nghĩ lên. Hiện tại các sinh vật thuần hóa của Tony có kiến, chuồn chuồn, ong bắp cày và chó. Có bốn loại sinh vật đã được cậu thuần hóa.

Trong các sinh vật bị thuần hóa thì kiến là loài được Tony thăng cấp lên cao nhất, một số con trong bọn chúng đạt tới 3 cấp, sau đó là chuồn chuồn và chó đạt 2 cấp, ong bắp cày mới chỉ có 1 cấp.

Tony quyết định thử thăng cấp cho kiến và chuồn chuồn lên 5 cấp đầu tiên. Kiến thì Tony suy đoán sẽ đạt được năng lực về sức mạnh. Bỏi từ những nghiên cứu của các nhà khoa học thì kiến có khả năng nâng một vậy nặng gấp 50 lần cơ thể. Con về Chuồn chuồn thi Tony không có chút hiểu biết vì vậy cậu chỉ có thể chờ đợi xem sau khi thăng cấp nó lên 5 cấp sẽ đạt được điều gì..

Tony lấy một chiếc ô che mưa rồi chạy ra ngoài vườn rau. Bởi lũ kiến của Tony lúc này đang ẩn núp trong một cái tổ được tạo bằng một cái chậu cây úp ngược.

Để lũ kiến thuận lợi sinh hoạt Tony đã dùng một cái chậu cây bỏ đi úp nó trên một gò đất nhỏ bên rìa của vườn rau để lũ kiến nghỉ ngơi ở đó khi đêm xuống và tránh mưa gió.

Lũ kiến ở trong đó sẽ an toàn và khô ráo hơn nhiều khi mưa xuống.

Gọi một con kiến 3 cấp từ trong tổ đi ra, Tony nhanh chóng đem nó chạy vào hiên nhà. Dưới mái hiên nhà lúc này có một lũ chuồn chuồn đang đậu tránh mưa. Lũ chuồn chuồn đó chính là lũ chuồn chuồn bị Tony thuần hóa.

Đối với việc lũ kiến biểu hiện khác thường so với tập tính của chúng trong vườn rau và lũ chuồn chuồn thường xuất hiện bay lượn khắp vườn. Cha mẹ Tony cũng là cảm thấy rất kỳ quái nhưng họ cũng không thể lý giải được chuyện gì đang xảy ra. Jack và Nancy chỉ còn biết cho rằng chúa trời đang giúp họ.

Đem theo hai con vật vào phòng của mình Tony bắt đầu thăng cấp cho chúng.

“Thăng cấp lên 4 cấp con kiến yêu cầu 90 điểm sinh mệnh lực. Có hay không Thăng cấp?”

“Đống ý.”

“Thăng cấp lên 5 cấp con kiến yêu cầu 200 điểm sinh mệnh lực. Có hay không Thăng cấp?”

“Đống ý.”

Sinh mệnh lực theo tay Tony truyền vào cơ thể con kiến. Một loại mỏng manh quang mang bao bọc lấy con kiến, Con kiến thân thể không ngừng biến lớn cho tới khi nó to bằng một con ong bắp cày bình thường thì cơ thể nó đình chỉ phát triển.

Lúc này tiếng nói của hệ thống cũng vang lên.

“Chúc mừng ký chủ thăng cấp thành công, đạt được 5 cấp con kiến một con!”

“Chúc mừng ký chủ 5 cấp con kiến đạt được năng lực: Cự lực 1 cấp.”

Lúc này con kiến 5 cấp trong tay Tony cái đầu lắc lên, từ miệng nó phát ra tiếng rít giống như đang rất vui mừng.

Ngoại hình của con kiến 5 cấp trông thật dữ tợn với cặp càng to khỏe đầy răng cưa, lớp vở giáp của con kiến đen nhánh cứng cáp đến độ Tony có cảm giác như lớp vỏ giác của chú kiến được cấu tạo bằng kim loại vậy.

Con kiến 5 cấp này của Tony hiện giờ có kích thước ngang bằng với loài kiến lớn nhất thế giới là loài kiến Bulldog đen Australia.

Những con kiến Bulldog đen Australia có những cú đốt rất độc. Nọc độc của chúng có thể gây sốc phản vệ tức thời cho nạn nhân, tương tự như khi bị dị ứng nặng, nếu bị đốt nhiều mà không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến tử vong.

Bulldog đen Australia là loài kiến hung hăng và độc nhất. Về độ tàn bạo và hiếu chiến không kém gì ong bắp cày về cả tính cách lẫn kích thước. Chỉ thua kém ong bắp cày ở đôi cánh mà thôi.

Con kiến 5 cấp của Tony thua kém loài Bulldog đen Australia ở nọc độc, thì ở mặt sức mạnh nó lại vượt trội hơn hẳn, không những vậy nó còn thông minh hơn, bởi hệ thống không chỉ cải tạo tố chất cơ thể của sinh vật mà còn cải tạo cả trí tuệ của chúng khi thăng cấp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.