Tổng Thống Đại Nhân, Đừng Kiêu Ngạo!

Chương 411: Chương 411: Daddy không cần thẹn thùng nha




Editor: May

Thời gian kế tiếp, Lộ Bảo Bối vẫn luôn dính Sở Ngự Bắc.

Sở Ngự Bắc duỗi người, ngáp, hoạt động tay chân…… Lộ Bảo Bối cười hì hì làm theo một lần.

Sở Ngự Bắc vào phòng rửa mặt, bé cũng muốn đi theo, mặc kệ Sở Ngự Bắc là đánh răng hay là rửa mặt, Lộ Bảo Bối đều vui tươi hớn hở mà lặp lại theo một lần, đến số lần súc miệng cũng không kém chút nào.

Tuy rằng Sở Ngự Bắc thực thích Lộ Bảo Bối, nhưng lúc anh lấy jj ra tính toán xi xi, tiểu bánh bao thịt vẫn còn chưa cao đến đùi anh đứng ở bên người, cũng học động tác của anh, cũng lấy tiểu jj của mình ra.

Không chỉ có như thế, đôi mắt bé lớn lên rất giống người phụ nữ của anh, mắt to ướt long lanh tò mò mà ngưỡng mộ đại hắc điểu của anh, mắt vốn đã không nhỏ liền trừng đến tròn xoe, còn vẻ mặt ngạc nhiên hỏi, “Daddy, chúng ta đều là đàn ông, nhưng vì sao jj của daddy không giống của bảo bối? Vì sao của người lớn như vậy, còn đen như vậy, còn mọc tóc nữa, của con lại nhỏ như vậy, cũng không có tóc che lại chứ.”

Sở Ngự Bắc đừng nói là tè ra quần, anh cảm giác hiện tại chính mình đều sắp táo bón.

Anh chưa từng có kinh nghiệm ở chung với trẻ con, đến câu thông cơ bản cũng đều là Lộ Bảo Bối chi chi thì thầm đang nói, anh an tĩnh nghe, ngẫu nhiên trả lời vài câu.

Mấy vấn đề này anh thật là không có cách nào trả lời.

“Daddy, nó lớn lên xấu lại không phải lỗi của người, chúng ta đều là đàn ông, daddy không cần thẹn thùng nha.”

Mặt Sở Ngự Bắc chưa từng xuất hiện qua nhiều biểu tình như thế, tên nhóc thúi này, cái gì gọi là nó lớn lên xấu, ai thẹn thùng.

Sở Ngự Bắc thật sự là tiểu không ra với tiểu gia hỏa này, đành phải kéo khóa quần lên, cũng kéo quần của tiểu gia hỏa lên, nhấc cổ áo bé lên liền ném người ra ngoài.

Tình Không từ bên ngoài uống nước tiến vào, nhìn đến tiểu gia hỏa phồng mặt bánh bao lên bám ở ngoài cửa phòng rửa mặt, cực kỳ  tò mò.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.