Tổng Thống Đại Nhân, Đừng Kiêu Ngạo!

Chương 414: Chương 414: Con muốn daddy cũng muốn mẹ




Editor: May

Nhưng Sở Ngự Bắc đã sớm đi rồi.

Tiểu bao tử lại thịch thịch thịch chạy về, tức giận làm nũng, “Lộ Lộ, con muốn nói gặp lại với daddy.”

Ở trong thế giới nho nhỏ của Lộ Bảo Bối, đây là ngày đầu tiên bé sống với daddy, sao bé có thể không cho daddy một nụ hôn ra cửa được chứ?

Tình Không kéo tay nhỏ của đứa bé qua, ngữ khí có chút trầm trọng, “Bảo bối, nếu daddy và mẹ chỉ có thể lựa chọn sống chung với một người, con sẽ chọn ai?”

Tình Không biết, làm một đứa bé vừa mới ba tuổi làm lựa chọn như vậy, thật sự là quá tàn nhẫn, nhưng khti một ngày kia đến, cô sẽ tận lực tôn trọng lựa chọn của bảo bối.

Lộ Bảo Bối sợ ngây người, ở trong thế giới nho nhỏ của bé, ba mẹ khẳng định là sống ở bên nhau, lúc trước là bởi vì không có tìm được daddy, hiện tại tìm được rồi, sao có thể tách ra chứ?

“Đều muốn cả hai, không thể thiếu một ai, tất cả ba mẹ của người bạn nhỏ đều là sống ở bên nhau!”

Tư duy Lộ Bảo Bối thập phần rõ ràng, ai cũng đừng nghĩ lừa dối bé.

Tình Không liền biết sẽ là như thế này, đạo lý rất đơn giản, tựa như Lộ Bảo Bối trước kia chưa từng ăn kẹo, không biết hương vị của nó, có một ngày, hàng xóm cho bé một viên kẹo, sau khi ăn qua, liền mỗi ngày đều muốn ăn. 

Tình Không rất nhanh lại tìm được biện pháp giải quyết, cô bôi dầu mù tạc lên kẹo, sau khi Lộ Bảo Bối ăn qua, đến bây giờ cũng không muốn đụng vào kẹo nữa.

Nhưng mà, Sở Ngự Bắc cũng không phải kẹo, anh là người sống sờ sờ, cô lại không có khả năng cố tình đi hãm hại anh, tổn hại hình tượng của anh ở trong cảm nhận của Lộ Bảo Bối.

“Bảo bối, con nghe mẹ nói, bởi vì bây giờ con còn nhỏ, có một số việc còn chưa thể hiểu, chỉ là hy vọng con có thể nhớ kỹ, cho dù ba mẹ không thể cùng nhau sinh hoạt, nhưng chúng ta đều yêu con, biết không?”

Lộ Bảo Bối phồng quai hàm lên lắc đầu, chớp mắt to, “Không hiểu, không hiểu, dù sao con phải giống như Steven, giống như những bạn nhỏ khác, con muốn daddy cũng muốn mẹ.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.