Tổng Tài Muốn Đè Tôi

Chương 6: Chương 6: Như thế nào? Muốn sướng hả?




Editor: Vũ Khúc Hạ Nguyệt

Côn thịt ở bên trong vô cùng sung sướng, quy đầu cực to từng chút từng chút ma xát cung khẩu, sau đó mau chóng trừu động trong hoa huyệt, có thể thấy côn thịt thật dài bị rút ra, sau đó nguyên cây lại thọt vào hoàn toàn, miệng hoa nhỏ bé tràn lan mật dịch, gian nan mà phun nuốt côn thịt lớn, mị thịt cũng lấy lòng trấn an côn thịt thô to, muốn cầu xin được nó thương hại.

“Nhanh như vậy đã học được cách ăn côn thịt, tiểu huyệt trời sinh đã dâm đãng nhưng lại thiếu nam nhân để dạy dỗ!” Nhẹ nhàng vỗ hai đồi vú lắc lư, mật dịch trong huyệt rất sung túc làm động tác của hắn càng trở nên thông thuận, mị thịt đầy nếp uốn bị bôi trơn trói buộc côn thịt, khoái cảm mãnh liệt bao phủ hắn, làm hắn chỉ muốn hung hăng thao nát dâm huyệt này.

Trong tiểu huyệt tê tê dại dại, giống như bị hàng vạn con kiến gặm cắn, cô nhắm chặt lại miệng nhỏ, sợ bị người khác phát hiện, dục hỏa trong thân thể cùng cảm giác khát cầu trở dị thường mãnh liệt, đường cong xinh đẹp dừng tại trong mắt nam nhân. Hắn lại tăng nhanh tốc độ, muốn thao đến khi cô đến đỉnh của tình dục, làm cô thần phục ở dưới thân mình.

“Như thế nào? Muốn sướng hả?” Cô động tình mà híp hai tròng mắt, không che dấu được trầm luân trong đó, trong thân thể cô có phản ứng làm hắn thật vừa lòng.

Dù sao mọi chuyện đều đã thành như vậy, mắt của cô nhắm lại, tâm cũng xoắn lại. Theo tiết tấu của hắn mà vặn vẹo vòng eo hai cái, nâng một chân lên, làm huyệt khẩu mở lớn hơn nữa, càng thêm tham lam mà cắn chứa côn thịt lớn. Hắn thuận thế thọt một cái, côn thịt sức lực mãnh liệt lại lần nữa xỏ xuyên tiểu tử cung, khoái cảm mỹ diệu thổi quét qua làm giữa trán hắn cũng dần dần thấm ra mồ hôi. Hầu kết khó có thể ức chế mà phát ra một tiếng kêu rên, đôi mắt vốn dĩ sắc bén hiện tại đã nhu hòa không ít, nhưng mà côn thịt giữa háng lại càng thêm cứng cỏi.

“Thao chết cô, cái đồ dâm đãng, tiểu huyệt quá mê người mới bị nam nhân thao như vậy!”

Kéo tây trang ra, áo sơ mi cũng bị kéo ra, hơi thở như lửa nóng ở giữa hai người lan tràn. Lúc lòng ngực cường kiện của hắn đè lên bộ ngực phập phồng của cô thì tiểu huyệt lại gắt gao hút cắn, bụng nhỏ cũng co rút lại, khóa lại côn thịt lớn, mị thịt non mềm ôm lấy côn thịt không buông.

“Tiêu Hạ... Chậm một chút... Ô ô... A... Chậm một chút... Tôi sẽ kêu lên a... Không cần...aaa...” Ở buồng vệ sinh làm loại sự việc dâm đãng như vậy nếu như bị người ta thấy mặt mũi đều sẽ bị mất hết!

Lần này Tiêu Hạ lại có đồng suy nghĩ với cô, đẩy cửa buồng vệ sinh ra ôm cô đi vào, khóa lại xong mới ngồi lên bồn cầu, hai tròng mắt vẫn luôn nhìn tiểu huyệt đang ăn côn thịt. Tầm nhìn hiện tại không tồi, cô ngồi ở trên người hắn, hai chân mở rộng ra, nhục huyệt ăn côn thịt như thế nào đều có thể xem rõ ràng.

“Tiểu huyệt thật tham ăn, tôi cũng chưa động mà đã tự mình đi cắn côn thịt, xem ra nó đang đói cực kỳ. Cô tự động vài cái đi, muốn sướng như thế nào thì động như thế nấy!”

Cô học động tác của hắn, đôi tay đặt lên vai hắn, thân hình rơi xuống, tiểu huyệt cũng thẳng tắp mà rơi xuống, cảm giác nhục huyệt bị rót đầy làm cô không khỏi run lên. Ngoài dự đoán là cô lại thích loại cảm giác phong phú này.

Khó trách nhiều người thích việc này như vậy, xác thật cảm giác như là đang bay trên trời cao, còn sung sướng hơn cả thiên thần.

Côn thịt thật dài bị hoa huyệt nho nhỏ nuốt hết, mật dịch làm giữa hán hai người ướt đẫm, dính nhớp, từng tiếng lép nhép lép nhép vang lên.

“Động nhanh lên! Quá chậm!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.