Tổng Tài Cuồng Thê, Phu Nhân Đã Trở Về!

Chương 97: Chương 97: Trầm Tịch Dương ra tay




Ngọc Tử San đã trông thấy Trầm Tịch Dương từ xa, lên tiếng chế giễu:

“Oh, kia là nhà thiết kế Trầm Tịch Dương có đúng không?”

Trầm Tịch Dương hôm nay mặc một bộ váy thắt eo màu trắng, cộng thêm dung nhan tinh xảo, khí chất thanh lãnh, người trong giới giải trí như cô ta cũng không sánh nổi nên tất nhiên Ngọc Tử San ghen ghét, không nhịn được tìm cớ gây chuyện.

Trầm Tịch Dương hạ mắt kính xuống, giả bộ ngạc nhiên, “Cô là....?”

Thấy Trầm Tịch Dương không nhận ra mình thì Ngọc Tử San bùng nổ, dù sao cô ta cũng là ca sĩ hot nhất bây giờ, không so sánh được với thi hậu Bạch Khánh Chi kia nhưng ít nhất cô ta cũng có đến một triệu fan.

“Mày....”

“Mở miệng ra là mày, thật không có giáo dục. Thật giống người nào đó thua cuộc, nhìn thấy tôi là phải cút đi đường vòng!”

Ngọc Tử San sắc mặt cứng đờ, biết mình bị trêu đùa, thật không ngờ Trầm Tịch Dương đã ra oai phủ đầu cô ta, nhắc lại chuyện nhục nhã ngày hôm đó.

Kì thực tình hình của Ngọc Tử San gần đây không được khả quan cho lắm, ở giới giải trí cô ta đã bị phong sát một nửa, lại không có Doãn Tử Du chống lưng, các nhãn hàng lần lượt gọi điện hủy hợp đồng.

Tất cả nguyên do đều bắt nguồn từ Trầm Tịch Dương!

Nếu không phải nó, Doãn Tử Du sẽ không chia tay với cô ta!

Hôm nay khó khăn lắm người quản lý của Ngọc Tử San mới xin được cơ hội gặp gỡ một nhà thiết kế của DD, dù là nhà thiết kế mới đi chăng nữa nhưng khẳng định thiết kế rất độc đáo.

Đứng đầu phòng thiết kế của DD chính là JA đó, mà JA là ai?

Truyền kì giới thời trang.....

Ý Hoan thấy Ngọc Tử San yếu thế trước Trầm Tịch Dương thì cao giọng chen lời:

“Trầm Tịch Dương cô cũng thật mạnh miệng, cũng chỉ là con chó bị đuổi khỏi Kính thị mà thôi!”

Trầm Tịch Dương chỉ nhàn nhạt đáp một câu, “Vậy sao?”

“Không biết cô nghe tin gì chưa? Bạch Khánh Chi đã huỷ hợp đồng với cô, hiện giờ đã hợp tác với JA. Chút tài mọn, còn tưởng một tay che trời, nghĩ mình có thể sánh ngang với JA chắc? Haha, Kính Phó tổng còn hạ lệnh phong sát cô, để xem cô ngóc đầu lên kiểu gì!”

Tin tức Trầm Tịch Dương là bạn gái của Mạc Tu Nghiêu đã sớm bị Kính Thiên Minh phong tỏa, ở Kính thị, ngoại trừ Kính Thiên Dương cùng tổ trợ lý của cô ta, trong công ty chỉ biết Trầm Tịch Dương bị sa thải, không đưa ra bất cứ lời giải thích nào.

Ý Hoan khi nghe tin Trầm Tịch Dương bị đuổi việc, cười không khép được mồm, thầm nghĩ việc này chắc hẳn do Kính Phó tổng ra tay nên tranh thủ cơ hội muốn cướp tài nguyên của Trầm Tịch Dương.

“Nói đủ chưa?”

Ý Hoan và Ngọc Tử San còn chưa kịp phản ứng thì Trầm Tịch Dương đã quay người rời đi, đôi co với mấy con hàng này quả thực sỉ nhục chỉ số thông minh của cô!

“Trầm Tịch Dương, mày đừng hòng chạy, đứng lại....”

“Chạy?”

Trầm Tịch Dương dừng bước, đôi mắt xinh đẹp khẽ chớp,

“Bảo an, lập tức tống hai kẻ quấy rối này ra khỏi công ty cho tôi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.