Tổng Giám Đốc Xin Tha Tôi!

Chương 61: Chương 61: Lời thì thầm của đôi tình nhân




"Ồ. Vậy anh tiếp tục làm việc đi, bà Thi bảo tôi mang sữa vào cho anh." Thiên Tình nói xong liền đặt sữa xuống, xoay người đi ra.

Thi Nam Sênh ló đầu ra xem, thấy cô muốn đi thật, thần sắc trong mắt thoáng tối đi.

"Không phải em đến là để lấy lại quần sao?"

Anh lách người đi ra từ phía sau giá sách, gấp lại cuốn sách hờ hững liếc nhìn cô rồi thản nhiên lên tiếng.

Không nhắc tới thì thôi, hễ nhắc tới chuyện này là mặt mũi Thiên Tình lập tức nổi lên hai ráng mây hồng.

Cô dừng chân nhìn anh, "Anh hãy trả nó lại tôi."

Để xuống cuốn sách trong tay, Thi Nam Sênh thoáng nhíu mày từ từ bước về phía cô.

Hơi thở mạnh mẽ của anh mang theo mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng sau khi tắm, thanh mát như bạc hà, từng bước tiến tới gần, anh càng bước đến gần Thiên Tình càng lo lắng lui về phía sau, cho đến khi chạm phải cánh cửa.

Thi Nam Sênh nheo mắt hỏi, "Tiểu yêu tinh, rốt cuộc là tự em mang sữa qua hay mẹ tôi bảo hả?"

Giọng nói của anh mang lại cảm giác vừa quyến rũ lại mờ ám mê hoặc, truyền vào tai càng khiến con tim Thiên Tình đập nhanh hơn.

Liếm liếm bờ môi khô khan, cô trả lời: "Là bà Thi bảo tôi đưa qua."

Ngập ngừng một lúc, cô cúi mặt đẩy đẩy lồng ngực vững chắc của anh nói, "Anh mau trả đồ lại cho tôi đi...."

"Vứt rồi."

"Vứt? Vứt đi đâu hả?” Anh sẽ không vứt nó vào thùng rác trong phòng anh chứ?

Nếu để bị người làm dọn dẹp nhìn thấy được, thì thật cô không muốn sống nữa.

"Có gì phải lo lắng đến vậy? Chẳng lẽ ngoài cái quần đó ra, em không còn cái nào khác nữa sao?" Thi Nam Sênh nhướn nhướn mày, đáy mắt bị che kín bởi vẻ gian manh xấu xa.

Anh áp người đến gần cô hơn nữa, vây lấy cô giữa mình và ván cửa. Sau đó đột nhiên vươn tay vén lên áo ngủ đơn bạc trên người cô.

"Này....Anh.... Làm gì vậy?" Cô nhỏ giọng hỏi, tay run run giữ chặt tay anh.

"Lấy tay ra...." Giọng điệu anh nói chuyện như ra lệnh, cũng như vỗ về dỗ dành, "Để tôi xem thử, có phải em cũng không mặc cái kia hay không…"

Mặt Thiên Tình đỏ bừng, "Đương nhiên không phải...."

Cô cố chấp không chịu buông tay anh ra, muốn ngăn cản bước tấn công tiếp theo của anh.

Nhưng sức lực của cô nào có phải là đối thủ của anh?

Thi Nam Sênh chỉ hơi dùng sức thêm một chút, đã có thể gạt tay cô ra. Đầu gối anh chen vào giữa hai chân cô, tách cơ thể cô ra.

"Đừng mà...." Thiên Tình theo phản xạ kẹp lại hai đầu gối anh. Nhưng đã không còn kịp nữa.

Bàn tay anh đã thăm dò vào bên trong, lướt qua bắp đùi trắng nõn của cô.

"Này...." Nhiệt độ nóng bỏng đó, cùng với da thịt mình đang chạm phải một vật. Nhiệt độ như tích tụ lại thành một khối, rồi bất ngờ nổ tung. Khiến cơ thể Thiên Tình run mạnh lên, chỉ biết đứng thẳng cứng đơ người.

"Tiểu yêu tinh, thả lỏng chút...." Anh dỗ dành cô, lời nói êm dịu khe khẽ như những đôi tình nhân đang thì thầm trao đổi tiếng yêu.

Thiên Tình như đắm chìm trong men say ngọt ngày dịu dàng ấy….nhưng cô biết....

Sự dịu dàng đó của Thi Nam Sênh chỉ xuất hiện vào những thời điểm như thế này, một khi ân ái qua đi, anh dành cho cô họa chăng chỉ còn lại sự vắng vẻ lạnh lùng mà thôi.

"Đừng mà.... Bác sĩ nói, làm vậy sẽ không tốt cho em bé...." Đáy mắt cô mờ mịt hơi nước ngước nhìn anh.

Thi Nam Sênh nhíu mày, trêu cợt nói, “Tôi có nói muốn làm gì em sao? Hay là nói...."

Anh ngừng một chút, sau đó cắn nhẹ lên viền tai cô, "Nên nói là, thật ra em vốn đang rất mong đợi tôi sẽ làm gì đó với em, đúng không?"

Lời vừa dứt, bàn tay mang theo hơi ấm của anh từ từ di chuyển lên phía trên, mơn trớn vuốt ve khi nhẹ khi mạnh….

Hành động đó của anh khiến Thiên Tình rùng mình, muốn phản bác lại lời trêu cợt với vừa rồi của anh, nhưng môi mấp máy mãi mà không thốt nên lời.

Ngón tay anh đã chạm đến lớp vải mỏng bên dưới người cô, "Xem ra, đúng là em vẫn không quên mặc nó." Anh nheo lại đôi mắt đang bị thiêu đối bởi dục vọng xâm chiếm. Tiểu yêu tinh này, lúc nào cũng như có ma lực hấp dẫn hút lấy cơ thể anh, thậm chí hút luôn cả linh hồn anh. Khiến anh mỗi lần gặp cô đều không thể kiềm hãm mà trầm mê.

Nếu cô không phải là loại phụ nữ mưu mô xảo trá kia, có lẽ mình đã thật sự chìm đắm bởi vẻ mê hoặc này của cô rồi.

"Anh không được cởi nó ra...." Thiên Tình lo lắng anh sẽ trêu chọc mình, vội vàng bắt tay anh lại.

Thế nhưng anh lại giương môi lên nói, "Được, tôi nghe lời em, không cởi."

Thiên Tình nửa tin nửa ngờ, nhưng tay vẫn cảnh giác giữ chặt tay anh. Anh nhếch môi, "Nếu còn không buông tay, tôi sẽ rút lại lời vừa nói đấy."

Nghe vậy Thiên Tình hơi chần chừ một lúc, cuối cùng vẫn từ từ nới lỏng tay ra.

Hiển nhiên....Anh rất hài lòng với thái độ biết nghe lời này của cô. Quả thật, anh không cởi quần cô nữa, mà làm một chuyện khác lại càng khiến người ta phiền lòng hơn.

Ngón tay anh như mang theo ma lực, dừng lại nơi lớp vải mỏng kia, chà sát nhè nhẹ, kỷ thuật cực kỳ cao siêu.

Nhưng hành động cố tình đó đã khiến Thiên Tình gần như không chống đỡ nổi. Sắc mặt cô mỗi lúc càng đỏ, như sắp tan chảy, mềm nhũn tựa lên vách cửa ở phía sau.

Nhưng anh không có ý định buông tha cô dễ dàng như thế, ngón tay gạt ra phòng tuyến bảo vệ mỏng manh kia, rồi nhanh chóng len lỏi tiến vào trong. Sau đó còn kẹp lấy hạt mầm e ấp run run kia.

"A.... Đừng mà...." Cô khẽ rên lên, cảm thấy như có luồng sóng âm ấm tuôn trào ra từ trong cơ thể, thấm ướt cả lớp vải mỏng kia.

Bàn tay cô vô ý thức cuộn lại ôm chặt lấy anh. Đôi con ngươi càng trở nên mụ mị, mỗi lúc càng thêm ướt át, phảng phất như có hơi nước phủ mờ. Vẻ mặt vô tội đáng thương nhưng lại có nét quyến rũ khiến cho người đàn ông nào nhìn thấy cũng phải xao xuyến.

Thi Nam Sênh cảm thấy máu toàn thân mình đang sôi sục dâng trào, nhưng không biết làm sao để phát tiết. Chỉ đành trừng phạt bằng cách cắn môi cô để cảnh cáo, "Tiểu yêu tinh, em vốn không có khả nặng chịu đựng, thì về sau đừng đã nửa đêm còn dám ăn mặc thiếu vải như vậy đến phòng làm việc của tôi nữa, tôi tuyệt đối sẽ không tha cho em đâu!"

Thiên Tình vô tội đáp lại, “Là bà Thi bảo tôi mang qua.”

Câu trả lời đó lại càng làm Thi Nam Sênh thêm tức giận. Nếu không phải mẹ bảo cô mang sữa qua, hẳn là cô cũng chẳng cần nhớ đến anh? Biết được điều này, anh càng thấy khó chịu hơn!

Ngay sau đó, không nói thêm lời nào cúi người nhấc bổng cô lên, tiện thể ngồi luôn xuống ghế sô pha.

Tách hai chân cô ra, nhưng không bảo cô ngồi lên chân mình mà để cô dạng chân quỳ gối sang hai bên.

Mặt Thiên Tình đỏ gây, không biết anh muốn làm trò gì nữa, cứ như búp bê làm bằng gỗ mặc tình anh xoay trở.

"Là em đến trêu chọc tôi trước, cho nên, em phải có trách nhiệm dập lửa cho tôi...." Anh kéo qua bàn tay nhỏ bé của cô, rồi vén áo ngủ của mình lên, sau đó ấn tay cô lên ngọn đuốc nóng rực đã căng phồng lên tự bao giờ. Ngoài chiếc áo ngủ ra, anh không mặc gì cả.

Thiên Tình bị vật nóng bỏng khủng bố kia dọa cho ngồi ngây ra như phỏng, qua một hồi lâu mà vẫn sững sờ ngồi như vậy, nhiệt độ nong nóng trong lòng bàn tay khiến cô có cảm giác mình như sắp bị thiêu cháy đến nơi vậy.

"Tiểu yêu tinh, cầm nó đi...." Giọng anh đã khản đặc, chỉ dạy cô làm.

Thiên Tình không hiểu trố mắt nhìn. Đáy mắt chỉ có vẻ sợ hãi, cũng không dám làm bừa.

Thi Nam Sênh đành phải kiên nhẫn nắm tay cô bao bọc vật to lớn của mình trượt lên trượt xuống, "Nào....Tự làm thử xem...."

Thiên Tình lấy hết cam đảm học theo anh cũng cầm lên trầy trật giật giật.

"Ưmh...." Không ngờ anh lại rên lên như rất đau đớn, hai đầu mi tuấn lãng nhíu xoắn vào nhau, có vẻ như đang đè nén tiếng rên rỉ ra miệng, dáng vẻ dường như cũng rất đau đớn khó chịu.

Thiên Tình hoảng sợ dừng tay, nghiêm túc hỏi, "Anh không sao chứ?"

Dường như, anh rất khó chịu, cũng rất đau thì phải....Cô nhìn mà cũng không đành lòng….

Tiểu yêu tinh này! Đúng là biết cách hành hạ người khác!

Thi Nam Sênh bất đắc dĩ ngặm lấy bầu ngực cô qua lớp áo ngủ, thì thào khích lệ: "Em làm rất khá....Đúng rồi, như vậy đó, tiếp tục đi...."

"Thật sự muốn tiếp tục sao?" Cô hoài nghi hỏi.

Cô nàng này, lắm lời thật....Thi Nam Sênh cho một ngón tay vào trong cơ thể cô. Như trừng phạt cho việc hỏi nhiều của cô, dùng sức cong ngón tay chen vào sâu hơn một chút….

Cảm nhận được sự trơn ẩm và co rút của cô, mới cắn răng nói: "Tiếp đi....tiểu yêu tinh, đừng có ngưng...."

Được sự khích lệ, lúc này Thiên Tình mới có can đảm làm tiếp.

Có lẽ cảm nhận được cô bắt đầu có cảm giác với sự trêu chọc của mình, vật đang sưng tấy mỗi lúc càng trướng to hơn, cũng càng lúc càng biến chuyển sang giai đoạn cao trào.

Anh khó chịu nhắm mắt lại, hé môi rên rỉ, tốc độ tay đang dong ruổi trong cô cũng không kiềm hãm được mà tăng nhanh....

Dòng dịch chảy nóng hổi chảy dài xuống bắp chân trắng nõn, thấm ướt cả chiếc quần lót, cũng ướt đẫm cả lòng bàn tay anh....

Dường như cuối cùng Thiên Tình đã tìm thấy được chìa khóa để mở ra cánh cửa, cảm thấy mình có thể dễ dàng điều khiển sự ham muốn của anh trong tầm tay, điều này làm cho cô cảm thấy mình rất có cảm giác thành tựu.

Vì vậy....Cô cũng trở nên to gan hơn phối hợp với anh.

Trong phòng làm việc, tiếng rên rỉ đè nén của người đàn ông hòa cùng âm thanh yêu kiều bay bổng của cô gái….Nhiệt độ trong phòng liên tục không ngừng tăng cao…lửa tình từng đợt từng đợt thắp lên sau đó bùng cháy dữ dội…

Lần này anh không thô bạo mà chiếm hữu cô. Ngược lại còn làm cho đôi bên vui vẻ trong mê loạn của sự cao trào nở rộ…

.... .... .... .... ....

Không biết qua thêm bao lâu, căn phòng mới dần yên tĩnh lại.

Thiên Tình nào đã có kinh nghiệm về những chuyện như thế này, vì vậy, vào giây phút cuối cùng khi ngón tay anh chạm đến điểm nhạy cảm kia, thì cô đã gần như lịm đi, không còn chút sức lực nào mềm nhũn gục trên bờ vai Thi Nam Sênh.

Thi Nam Sênh ôm lấy cơ thể gầy nhỏ của cô, vẫn cảm thấy chưa đủ nâng gương mặt mệt mỏi của cô lên sau đó áp môi mình lên, tiếp tục mạnh mẽ hôn lên cánh môi đỏ hồng xinh xắn.

Ý thức mơ màng cô hé cái miệng nhỏ nhắn đáp lại nụ hôn của anh theo bản năng.

Cho đến khi anh đã cảm thấy thỏa mãn, Thi Nam Sênh mới vươn tay sửa sang lại quần áo của cả hai. Sau đó anh bế cô đi ra khỏi phòng làm việc.

Thiên Tình đỏ mặt lí nhí nói: "Để tôi xuống đi...."

Nếu như bị ai nhìn thấy, thật cô chỉ biết tìm cái lỗ mà chui xuống thôi.

"Em có chắc, mình đi nổi không?" Thể chất cô vốn đã rất yếu, sau khi mang thai cơ thể càng nhạy cảm hơn, cho nên lần nào làm xong cũng lả người như muốn ngất đi.

Thiên Tình cũng không biết. Nhưng vẫn cố chấp muốn tuột xuống khỏi người anh.

Anh không miễn cưỡng nữa, lập tức thả cô xuống, nhưng chân vừa mới chạm đất thì cô cũng loạng choạng đứng không vững, hoảng hồn vội vàng bắt lấy cánh tay anh mới không bị hôn nền đất.

"Không làm được thì đừng cậy mạnh!" Thi Nam Sênh khẽ khon người, bế bổng cô lên dễ như trở bàn tay.

Thiên Tình không dám lộn xộn nữa, rụt người áp sát mặt vào lồng ngực anh.

Quả nhiên....Lúc đi ra, còn có mấy người giúp việc chưa ngủ. Thấy hai người đi ra với tư thế này, trong mắt họ đều ngập tràn ý cười.

Mặt Thiên Tình đỏ au, càng giấu mình sâu vào lòng anh, không dám ló mặt ra nữa.

***

Dưới sự yêu cầu quyết liệt của bà Thi, Thiên Tình đành phải đi cùng xe với Thi Nam Sênh đến công ty đi làm.

Nhưng ngày nào cũng vậy, Thiên Tình đều đòi xuống xe khi còn cách công ty một lốc đường, sau đó đi bộ một mình đến công ty.

Đi bộ như vậy, theo cô thì rất có lợi cho em bé.

Ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ xinh rất thỏa mãn kia qua kính chiếu hậu, khóe môi Thi Nam Sênh không kiềm được gọi lên ý cười nhẹ. Ngay sau đó, đạp chân ga tính cho xe rời đi, nhưng không ngờ lại bị bóng người đột nhiên xuất hiện ở đằng sau hấp dẫn tầm mắt.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.