Tổng Giám Đốc Xin Tha Tôi!

Chương 59: Chương 59: Anh sẽ cẩn thận




Edit: TiêuKhang

Anh cắn răng kiềm nén khó chịu, chỉ cần vươn tay ra đã có thể dễ dàng nhấc bổng cô lên khỏi ghế phụ, sau đó đặt cô ngồi trên đùi mình.

Cô đã không còn hơi sức vùi sâu vào lòng anh, bàn tay nhỏ bé siết chặt vô lăng.

Đôi mắt mông lung trong suốt như được khảm kim cương rải rác nho nhỏ ấy khẽ nheo lại.

Tựa như đang nhìn anh, cũng tựa như đang mê loạn vốn không có tiêu điểm.

Đôi môi chúm chím mấp ma mấp máy, thì thào gì đó nhưng không phải là một câu hoàn chỉnh.

Thi Nam Sênh cảm thấy ngọn lửa nóng đang âm ỉ khắp toàn thân đã bị dáng vẻ quyến rũ say hồn này của cô chọc cho bộc phát bùng cháy.

Anh nâng mặt cô lên, hôn như dày xéo lên đôi môi xinh xắn kia.

Thiên Tình cảm thấy không khí trong lồng ngực mình như sắp bị anh hút đến khô cạn, cô khó chịu đẩy ra anh.

Anh liền bắt lấy bàn tay quơ quàng lung tung của cô để cố định lên cổ mình, như muốn nói cô chỉ cần ngoan ngoãn ôm lấy anh thế này là được rồi.

Cô xem như cũng hiểu ý, áp sát choàng qua cổ anh. Sau đó, đê mê đáp lại nụ hôn của anh.

Nụ hôn nóng bỏng càng đi sâu, thì bàn tay của anh cũng bắt đầu không thỏa mãn với quả mềm của cô, dần dần đi xuống, đẩy cao tà váy của cô lên.

Thiên Tình mê loạn ưỡn người, một cảm giác trống trải bao trùm lấy cô, khiến cô khó chịu phải dựa vào bản năng không ngừng ma sát lồng ngực anh.

Động tác trên phạm vi lớn như thế đương nhiên cũng khó tránh khỏi đụng chạm qua nơi nào đó bên dưới cơ thể sớm đã nóng như lửa của anh.

Thi Nam Sênh há miệng hít thở, vỗ một cái lên mông cô xem như trừng phạt, "Tiểu yêu tinh, sớm muộn gì cũng có ngày bị em làm cho điên mất thôi!"

"Gì chớ?" Cô bất mãn nhướn nhướn lông mày lên nhìn anh.

Như đang lên án sự bạo hành của anh mới vừa rồi. Nhưng thật sự thì không có bất kỳ người đàn ông nào chống đỡ nổi trước ánh mắt lúng liếng đưa tình ấy.

Thi Nam Sênh bất chấp hiện đang là trên xe, mà xe còn đang đỗ ở ga ra tầng hầm. Hơn nữa cũng mặc kệ nơi này có thể sẽ có người đi tới bất cứ lúc nào. Chỉ cần một ngón tay đã có thể kéo quần lót cô xuống tận đầu gối.

Thân dưới chợt mát lạnh khiến cho Thiên Tình tỉnh táo được đôi chút, hoảng hốt hô lên một tiếng, rồi lập tức túm chặt quần của mình.

Nhưng động tác của cô sao làm sao nhanh bằng Thi Nam Sênh? Không cho cô toại nguyện, Thi Nam Sênh đã nhanh tay cởi luôn quần cô xuống.

Mặt mũi Thiên Tình bỏ đừng, nhìn anh bằng đôi mắt mơ màng, “Trả lại đây!"

"Em nghĩ có khả năng đó sao?" Anh nhíu mày hỏi. Chẳng những không trả lại cô, mà ngược lại còn cố ý đung đưa nó lên cao.

Thiên Tình cắn cắn môi, hai chân quỳ gối trên đùi anh, một tay chống lên vai anh, một tay với lên muốn giựt lại.

Không ngờ có rượu vào cô lại to gan đến vậy. Tư thế này rõ ràng chính là muốn dâng hiến đưa đến tận miệng anh.

Dứt khoát đem quần lót của cô ném ra ghế sau, cắt đứt ý định muốn đoạt lại của cô.

Tiện thể đẩy luôn áo sơ mi trên người cô lên cao, hé môi ngậm lấy quả mọng nhỏ màu đỏ đang khe khẽ run rẩy. Cô sợ hãi thốt lên, rồi giãy dụa cơ thể muốn né tránh đôi môi anh.

Nhưng sau đó....

Lại bị một tay anh bợ lấy bờ mông trắng mịn. Tay còn lại dứt khoát trượt vào giữa hai chân cô....

Thiên Tình thở như mất hơi, bỗng cảm thấy có dòng chất lỏng ấm nóng chảy ra từ giữa hai chân rồi lan dần xuống phía dưới, dính ướt cả hai bên đùi trắng nõn.

"Tiểu yêu tinh, em có cần nhạy cảm đến vậy không hả?" Anh trêu ghẹo cô.

Mặt cô lập tức đỏ tới mang tai, cũng không dám quỳ gối như vậy trên người anh nữa. Muốn tránh qua động tác của anh để ngồi xuống. Nhưng không ngờ, hành động này càng thuận lợi để ngón tay anh đưa thẳng vào trong cơ thể mình.

Cô lớn tiếng thét lên, nơi nào đó bao trọn ngón tay của anh. Người nào đó hiển nhiên rất hài lòng với tình huống này, anh gian manh cười khẽ một tiếng, sau đó bắt đầu tấn công, thăm dò, khám phá khắp nơi trong cơ thể cô....

Bên trong buồng xe....Nhuốm đầy hương vị tình dục....

Tiếng người đàn ông thở dốc hòa lẫn tiếng khe khẽ rên rỉ yêu kiều của cô gái, bao trùm toàn bộ không gian.

Rốt cuộc anh không thể nào kiềm nén được nữa....

Rút ngón tay ra khỏi cơ thể cô, cầm tay cô đặt lên quần của mình, khàn giọng ra lệnh cho cô, "Giúp anh đi!"

Đầu óc mơ hồ, Thiên Tình chỉ biết làm theo động tác anh hướng dẫn trong vô thức.

Tay run run, kéo khóa kéo xuống. Ngọn lửa từ lâu đã rừng rực kia lập vứt bắn vọt lên, khiến cô hoảng hốt há miệng thiếu điều muốn ngưng cả thở.

Bác sĩ đã cảnh cáo, không được gần gũi cô, nhưng anh đã không thể kiềm chế được nữa! Bây giờ anh rất là muốn cô, hơn nữa, cũng chỉ có cô mới có thể làm xoa dịu cái cảm giác đáng chết này.

“Anh sẽ từ từ.... Sẽ làm rất cẩn thận...." Anh cố kiềm nén để thuyết phục cô. Trên chóp mũi đã lấm tấm lớp lớp mồ hôi.

Gương mặt tuấn tú chỉ còn lại sự ham muốn dục vọng. Giữa hàng lông mày đuộm nét khổ sở vì bị đè nén.

Thiên Tình vốn đang còn do dự, nhưng cô không nỡ nhìn thấy anh khó chịu như thế. Ngượng ngùng gật đầu thay cho lời đồng ý.

Kế tiếp....Quả đúng như lời anh hứa….

Anh rất cẩn thận, cẩn thận từng li từng tí, xem cô giống như một chú búp bê dễ vỡ mà nâng niu trong tay.

Từ từ, từng chút tiến vào cơ thể cô….Động tác vô cùng nhẹ nhàng, vô cùng chậm rãi, như sợ chỉ sơ ý một chút thôi sẽ làm cô bị tổn thương vậy….

.... .... ....

Màn ân ái này không biết kéo dài bao lâu. Cho đến khi, tất cả đều kết thúc trong tốt đẹp, thì Thiên Tình đã mềm nhũn nằm tựa trên vai anh, hì hục thở.

Vẫn như mọi khi, Thiên Tình đã một thân nhếch nhác tời bời, thế nhưng anh vẫn nghiêm chỉnh áo mũ chỉnh tề. Cùng lắm áo sơ mi chỉ hơi xộc xệch một chút, trên mặt tuôn một ít mồ hôi nóng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.