Tổng Giám Đốc Xin Anh Nhẹ Một Chút

Chương 24: Chương 24: Tổng giám đốc đã không còn hứng thú với cô!!






Sau khi trở về, Hạ Tử Du đã nói lại mọi chuyện với bà Hạ.

"Làm sao bây giờ?" Bà Hạ đã gấp đến độ không có chủ kiến. "Chúng ta có phải nên đi gặp Trần An, hỏi xem còn có cách gì cứu vãn hay không?"

"Con nghĩ không cần gặp Trần An đâu, ông ta chắc hẳn muốn hãm hại ba nên sẽ không bỏ qua cho ba . . . . . ." Hạ Tử Du bất đắc dĩ nói ra.

Từ lời ông Hạ, Hạ Tử Du biết được trước đây hạng mục đều do Trần An phụ trách, hôm nay hạng mục xảy ra vấn đề, Trần An cũng không quan tâm tới tổn thất của hạng mục, lại còn ép ông Hạ phải trả nợ, rất rõ ràng mục đích của Trần An chính là dồn ép ông Hạ đến bước đường cùng.

"Tử Du, con nói phải làm sao bây giờ? Nếu như ba con gặp chuyện không may, mẹ cũng không sống được. . . . . ." Bà Hạ hoang mang lo sợ, nước mắt đã tuôn trào từ lâu.

"Mẹ, mẹ đừng lo, tất cả đều có thể giải quyết, ba sẽ không có việc gì. . . . . ." Hạ Tử Du cực lực an ủi bà Hạ.

---

Ba ngày sau, Hạ Tử Du không trở về Đàm thị, khoảng thời gian này Đàm Dịch Khiêm cũng không gọi điện thoại quấy rầy cô, nhưng mà chuyện ông Hạ lại càng ngày càng cấp bách.

Nếu trong một tuần, ông Hạ không thể hoàn trả khoản nợ cho Trần An, Trần An sẽ dùng thân phận chủ nợ để ép Hạ thị phải phá sản để hoàn lại khoản nợ. . . . . .

Hạ thị là tâm huyết mấy đời của nhà họ Hạ, ông Hạ hoàn toàn không muốn để Hạ thị phá sản, nhưng nếu như Hạ thị không phá sản, ông Hạ sẽ phải vào nhà giam. . . . . .

Hạ Tử Du bôn ba suốt một tuần lễ, tìm tất cả bạn bè đã từng có giao tình với ông Hạ, thế nhưng, không có một ai đồng ý giúp đỡ ông Hạ.

Hạ Tử Du hiểu được dệt hoa trên gấm thì dễ nhưng đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi thì khó. Nếu như ông Hạ đừng tin tưởng bạn bè quá như vậy, cũng sẽ không lâm vào cục diện hôm nay. . . . . .

Cả ngày, Bà Hạ dùng nước mắt rửa mặt, Hạ Tử Du rất khó chịu.

"Vậy phải làm sao bây giờ. . . . . . Tử Du. . . . . . Mẹ rất lo lắng cho Nhà họ Hạ chúng ta sẽ kết thúc như vậy. . . . . . Ba con không trở lại, hai mẹ con chúng ta phải làm sao đây?" Bà Hạ ngồi trên ghế sofa, lại khóc lóc nức nở.

Hạ Tử Du nhẹ nhàng ôm vai bà Hạ, đôi mắt cũng ửng hồng theo, "Mẹ, mẹ yên tâm đi, con nhất định sẽ không để chuyện gì xảy ra với ba, mẹ phải tin tưởng con!"

Bà Hạ mệt mỏi dựa vào Hạ Tử Du, tâm trạng vẫn sa sút.

. . . . . .

Buổi tối, Hạ Tử Du tựa vào đầu giường, trong lòng vô cùng lo âu.

Ông bà Hạ có công ơn nuôi dưỡng cô, bất kể thế nào, cô tuyệt đối không thể để nhà họ Hạ lâm vào cục diện như hiện nay. . . . . .

Nhưng mà cô có thể làm gì để giúp nhà họ Hạ vượt qua đợt nguy nan này đây?

Suy đi nghĩ lại, cuối cùng Hạ Tử Du cũng nhấc điện thoại lên, ấn dãy số quen thuộc không lưu trên điện thoại di động.

Đúng vậy, cô phải gọi cho Đàm Dịch Khiêm!

Cô nghĩ đến người duy nhất có thể trợ giúp nhà họ Hạ chỉ có Đàm Dịch Khiêm. Đối với Đàm Dịch Khiêm mà nói thì đây chỉ là một việc rất đơn giản.

Hạ Tử Du không nghĩ tới lại không thể nào kết nối được với điện thoại của Đàm Dịch Khiêm.

Trằn trọc không yên cả đêm, sáng sớm hôm sau Hạ Tử Du liền tới Đàm thị.

Hạ Tử Du không nhìn thấy Đàm Dịch Khiêm trong phòng tổng giám đốc, nhưng lại nhìn thấy chị Dư đang thu dọn đồ của cô trong phòng thư ký.

Hạ Tử Du không rõ nguyên do mà hỏi chị Dư, "Đây là. . . . . ."

Chị Dư bình tĩnh ngẩng đầu lên, giải thích, "Sẽ có thư ký mới tiếp nhận công việc của cô, ngày mai cô không cần đến ‘Đàm thị’ nữa."

Hạ Tử Du hoảng hốt, "Vì sao lại như vậy?"

Chị Dư nói chậm rãi, "Chuyện này nghĩa là tổng giám đốc không còn hứng thú với cô nữa!!"


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.