Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

Chương 17: Chương 17: Khi nào luyện rành kỹ xảo hãy tới tìm tôi! (11)




Người đàn ông phát ra một tiếng như tiếng kêu của heo bị chọc tiết, sau đó, khó khăn bò dậy muốn nhìn kẻ nào không biết sống chết dám quấy rầy chuyện tốt của hắn, nhưng khi nhìn sang, cả người như bị sét đánh, lập tức ngây dại, "Tổng. . . . . . Tổng giám đốc. . . . . ."

Trời ạ, đúng là Du Thần Ích!

Lần này hắn chết chắc!

Du Thần Ích quét mắt tới, khiến hắn sợ tới mức giật mình một cái, "Tổng. . . . . . Tổng giám đốc, tôi. . . . . . Tôi không biết cô ấy. . . . . .". Hắn vội vàng muốn giải thích, đột nhiên nghĩ đến lời Văn Hinh nói với hắn trước đó, nhất thời hận không thể giết mình.

Thì ra, người phụ nữ này thật sự là người Du Thần Ích nhìn trúng, lúc trước hắn không tin tưởng, kết quả, lần này xong rồi!

"Cút!"

Du Thần Ích lạnh lùng phun ra một chữ, sau đó cũng không để ý đến hắn, trực tiếp đi tới bên cạnh Văn Hinh vẫn nằm dưới đất, lạnh lùng nhìn cô, trên mặt có tức giận khó nén.

Nếu hắn không gọi người liên tục quan sát cô, sợ rằng, lúc này cô đã bị người người đàn ông kia ăn. Nghĩ đến đó, lửa giận trong lòng hắn càng cháy mạnh hơn.

Người đàn ông kia thấy thế, lập tức lấy tốc độ nhanh nhất ôm quần áo trên đất rời khỏi phòng bao. Lúc này, trong phòng chỉ còn lại Văn Hinh cùng Du Thần Ích, không khí đột nhiên trở nên nặng nề, giống như ngưng đọng lại, làm người ta buồn bực đến mức xém tắt thở.

Văn Hinh ngơ ngác nhìn Du Thần Ích đột nhiên xuất hiện như thiên thần, thấy trên mặt hắn dường như có chút lo lắng, đột nhiên muốn nhào vào trong ngực hắn khóc lớn, nhưng khi nhìn thấy trong mắt hắn tràn đầy lạnh lùng cùng khinh bỉ, cô như bị người ta dội một thùng nước lạnh, vui sướng trong lòng lập tức không còn bóng dáng.

Thật là buồn cười, nhất định là cô hoa mắt, hắn hận cô còn không kịp, sao có thể lo lắng cho cô!

Đúng lúc cô âm thầm cười khổ, thân thể của cô đột nhiên bị kéo lên, sau một khắc lại bị ném lên trên ghế sa lon, sau đó, một người nặng nề đè lên.

"Cô muốn lên giường với người đàn ông khác đến vậy sao?". Du Thần Ích đè trên người Văn Hinh, thân thể căng thẳng giấu giếm tức giận sắp bộc phát.

"Anh nên biết, từ đầu đến đuôi, tôi chỉ muốn lên giường với anh thôi". Văn Hinh nhìn lên khuôn mặt trước mắt, lòng đột nhiên trấn định lại, không hề cảm thấy sợ hãi nữa.

"Cô…..". Du Thần Ích không nghĩ cô sẽ nói như vậy, lập tức ngây ngẩn cả người, sau đó lại cắn răng nghiến lợi, "Loại đàn bà không biết thẹn, không xứng leo lên giường của tôi!"

Nghe vậy, lòng Văn Hinh đau xót, sau đó, cảm giác bị thương từ từ tập kích cô.

Người phụ nữ không biết thẹn?

Cô đột nhiên nở nụ cười, tự giễu nói: "Không sai, tôi chính là một người phụ nữ không biết thẹn, trăm phương ngàn kế nghĩ cách leo lên giường của anh, chỉ vì. . . . . . Vì có thể trở thành thiếu phu nhân của Du gia, chỉ vì tiền của Du gia".

Văn Hinh nói xong, khóc nấc lên, khóc cực kỳ thê thảm, giống như muốn đem tất cả uất ức hơn một tháng qua phát tiết ra ngoài.

Du Thần Ích cũng là ngây ngẩn cả người, hắn nhìn nước mắt chảy dài trên khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng đột nhiên nảy sinh thương tiếc.

"Anh cho rằng tôi nguyện ý vì tiền mà chà đạp mình sao?". Văn Hinh nằm bên dưới hắn vẫn uất ức khóc lóc kể lể, vừa khóc vừa cầm quần áo Du Thần Ích lau nước mắt cùng nước mũi, khiến Du Thần Ích cảm thấy bất đắc dĩ cũng cảm thấy buồn cười, đây hoàn toàn là hành động của một đứa bé.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.