Tổng Giám Đốc Gian Manh Chỉ Yêu Vợ

Chương 76: Chương 76




Editor: Tuyen83Tiệc sinh nhật của nhà họ Quan đã qua nửa tháng, trong nửa tháng này, tất cả đều khôi phục lại bình thường, văn phòng của An Dĩ Mạch đi vào ổn định, mỗi ngày cô cũng chỉ đi lại từ nhà đến văn phòng, An Mặc Hàn vẫn như trước kia, mỗi ngày chạy từ nhà đến công ty, cuộc sống của mọi người cũng trôi qua yên bình, nhưng mà, có chỗ nào đó lại không như vậy.

Bởi vì chuyện Hàn Ngữ Yên từ giải trí Thiên Ngu chuyển tới giải trí Mặc Mạch các ký giả đã truy hỏi nửa tháng, chuyện này cũng thành công mang xì căng đan bát quái đi vào quên lãng, chỉ là, không người nào biết tình huống, Hàn Ngữ Yên và Thượng Quan Hồng lại thành bạn tốt, chuyện xì căng đan đó nói Hàn Ngữ Yên và Thượng Quan Hồng bất hòa cũng không phản đối, bởi vì người ta hẹn nhau uống cà phê cũng không phải là một hai lần, cho nên, ký giả cũng không hỏi tới chuyện này nữa, mà chuyện của Hàn Ngữ Yên chuyển sang công ty khác cũng được nói thành chỉ đơn giản thay đổi hoàn cảnh công việc mà thôi.

Giống như tất cả đều bình thường như vậy, nhưng, lại cũng không phải bình thường.

“Mặc Hàn, đây là tài liệu cậu muốn.”

Lúc xế chiều, gương mặt Toàn Ti Dạ mệt mỏi đi tới Mặc Mạch quốc tế, mang một số tài liệu để trên bàn An Mặc Hàn.

“Cậu đây là. . . . . . phóng túng quá độ?”

An Mặc Hàn khẽ chau mày, vẻ mặt trêu chọc, Toàn Ti Dạ không thèm đoái hoài đến anh, không để ý tới anh,~Tuyen83-ddlqđ~ An Mặc Hàn thấy Toàn Ti Dạ mặc kệ anh, định mở tài liệu ra.

“Tớ nghĩ, cậu nên chuẩn bị tinh thần thật tốt, người tên Lillian này hình như không đơn giản.”

Anh điều tra nửa tháng mới tra được một chút như vậy, có thể thấy được thế lực sau lưng Lillian cũng không phải bình thường.

An Mặc Hàn khẽ chau mày, nhanh chóng mở tài liệu ra, một tờ lại một tờ, vẻ mặt của anh càng ngày càng nghiêm túc, vẻ mặt khôi ngô tà mị hiện lên lãnh khí càng ngày càng sâu.

“Ti Dạ, những việc này đều là thật?”

An Mặc Hàn không dám tin nhìn Toàn Ti Dạ một chút, Toàn Ti Dạ vuốt vuốt cặp mắt hơi mỏi, gật đầu một cái.

“Có còn nữa hay không.”

Toàn Ti Dạ lắc đầu một cái, không có, chỉ có những thứ này, ngay cả An Mặc Hàn kêu anh tìm hình ảnh Lillian lúc còn trẻ cũng không tìm được, có thể thấy được, Lillian có nhiều bí mật.

“Hình chụp cũng không có sao?”

“Không có, khi tớ đang điều tra về Lillian, có một thế lực ở đằng sau kềm chế tớ...tớ không cách nào tra được nhiều.”

Anh có hơi áy náy, nhưng mà, An Mặc Hàn không có bất kỳ trách mắng anh, chỉ là, trong lòng của An Mặc Hàn cũng đang suy nghĩ thế lực sau lưng Lillian.

“Mặc Hàn, nếu như Lillian không đi đụng đến Dĩ Mạch, tớ khuyên cậu không nên động vào bà ấy.”

Toàn Ti Dạ nghĩ đến thế lực đằng sau Lillian kia, hiện tại anh cảm giác bọn họ nếu như chủ động đi trêu chọc Lillian, thế lực kia nhất định sẽ ra tay.

“Tớ biết, nhưng, Ti Dạ, âm thầm theo dõi Lillian và Thượng Quan Niên.”

“Được, tớ biết rồi.”

Toàn Ti Dạ trả lời xong lập tức đứng dậy đi ra khỏi phòng làm việc của An Mặc Hàn, trong phòng làm việc chỉ còn một mình An Mặc Hàn đang nhìn thông tin về Lillian ở trước mặt anh.

Trong thông tin đó, câu đầu tiên ghi rõ ràng nhất là Lillian từng trải qua một lần hôn nhân, đối tượng lại là Thượng Quan Niên, nhớ tới bữa tiệc ngày đó, gương mặt An Mặc Hàn liền sợ hãi.

Ngày đó khi anh cùng Lillian đi đến thư phòng Thượng Quan Niên, khi Thượng Quan Niên nhìn thấy Lillian gương mặt kinh ngạc và vui mừng, sau đó lại là gương mặt áy náy, ngay từ đầu An Mặc Hàn rất ngạc nhiên, nhưng mà, việc này dù sao cũng là chuyện riêng của người khác, anh cũng không có hỏi nhiều, chỉ là, khi anh rời khỏi thư phòng Thượng Quan Niên lại nghe được đối thoại của Lillian và Thượng Quan Niên.

“Lillian, đã nhiều năm như vậy, rốt cuộc em cũng chịu gặp tôi rồi.” Giọng nói của Thượng Quan Niên rõ ràng già đi rất nhiều.

“Ha ha, Thượng Quan Niên, trước kia tôi cũng đã nói, nếu như mà tôi gặp anh, như vậy chính là khi tôi đã tìm được con gái của tôi.”

Trong giọng nói của Lillian có nhiều châm chọc và tức giận, nhưng, khi nói đến con gái của bà nhưng trong lòng có đau đớn.

“Em. . . . . . Em nói. . . . . .”

Giọng nói Thượng Quan Niên có run rẩy và không dám tin, sau đó nói cái gì An Mặc Hàn không có nghe được, thế nhưng anh lại cảm giác chuyện này có liên quan đến Dĩ Mạch, cho nên nửa tháng này anh điều tra về chuyện Dĩ Mạch tới nhà họ An lúc trước, nhưng bởi vì thời gian quá lâu, cô nhi viện Đồng Thoại cũng không còn tồn tại nữa, cho nên anh có thể tra được cũng không nhiều.

Chỉ là, hôm nay không nghĩ tới nhận được tư liệu của Lillian, lại làm cho anh càng thêm xác định chuyện này có liên quan đến Dĩ Mạch.

“Tổng giám đốc, Thượng Quan tiểu thư nói có chuyện tìm ngài, xin hỏi có muốn gặp hay không.”

Anna đi vào trong phòng làm việc của An Mặc Hàn hỏi An Mặc Hàn, khi An Mặc Hàn nghe thấy tên của Thượng Quan Hồng khẽ nhíu mày, đang định nói không gặp, chỉ là, sau đó Anna lại nói.

“Dĩ Mạch cũng ở đây.”

“Cho các cô ấy đi vào.”

An Mặc Hàn vừa nghe Dĩ Mạch cũng đến đây vẻ mặt trở nên dịu dàng vô cùng, nửa tháng này anh và Dĩ Mạch dĩ nhiên cũng đã làm hòa, hơn nữa tình cảm vẫn luôn rất ổn định, nhưng mà, nửa tháng này Dĩ Mạch vẫn luôn bận việc ở văn phòng, hôm nay không nghĩ tới lại tìm anh, nhìn đồng hồ, sắp đến giờ tan việc, An Mặc Hàn nhếch môi, xem ra Dĩ Mạch là tới tan việc cùng anh.

An Mặc Hàn đang nghĩ tới đây, cửa phòng làm việc liền bị đẩy ra.

“Mặc Hàn. . . . . .”

Thượng Quan Hồng đi ở phía trước, vào phòng làm việc của An Mặc Hàn đầu tiên, sau khi thấy An Mặc Hàn lưu luyến kêu anh một câu, sau đó liền đi vào. Nhưng mà, An Dĩ Mạch cũng không nói gì, trực tiếp đi vào phòng làm việc của An Mặc Hàn để túi xách xuống ngồi lên ghế sa lon, sau đó nhận lấy cà phê của Anna đưa tới, uống một hớp.

“An tiểu thư không phải nhân viên của Mặc Mạch quốc tế sao? Thế nào ở trong phòng làm việc của tổng giám đốc còn tùy tiện như vậy.”

Thượng Quan Hồng châm chọc liếc nhìn An Dĩ Mạch, nhưng mà, An Dĩ Mạch căn bản cũng không có để ý đến cô ta, trực tiếp nhìn về phía An Mặc Hàn, dùng ánh mắt ý bảo anh tan việc chưa? Nên đi.

An Mặc Hàn bất đắc dĩ vỗ trán, chỉ chỉ ghế sa lon, ý bảo Thượng Quan Hồng ngồi vào đây.

“Thượng Quan tiểu thư tìm tôi có việc gì?”

“Mặc Hàn, là ba em, ông ấy muốn mời anh đến nhà chơi một chút, cùng nhau ăn cơm, nói là có một cuộc làm ăn muốn cùng hợp tác Mặc Mạch quốc tế.”

Thượng Quan Hồng cười rất quyến rũ, gương mặt cũng vui vẻ, An Mặc Hàn khẽ nhíu mày, Thượng Quan Niên tìm mình? Cùng Mặc Mạch quốc tế hợp tác? Gần đây như thế nào anh lại không biết cùng Mặc Mạch quốc tế có hợp tác làm ăn.

“Hợp tác? Tại sao tôi không có nghe tới tổng giám đốc Quan nói?”

An Mặc Hàn hỏi, Thượng Quan Hồng cũng không có biểu hiện mất tự nhiên, cô vẫn như cũ cười quyến rũ, hơn nữa còn rất tự tin.

“Mặc Hàn, là như vậy, chuyện này là ba em tạm thời quyết định, chỉ là, nếu như Mặc Hàn không có thời gian, hôm nào có thể dành một chút thời gian chúng ta lại hẹn.”

“Ha ha, tổng giám đốc Thượng Quan cũng để cho Thượng Quan tiểu thư đích thân đến mời, dĩ nhiên Mặc Hàn sẽ không từ chối, chỉ là, Mặc Hàn tôi muốn mang theo người thân, Thượng Quan tiểu thư cũng sẽ không để ý chứ?”

Khuôn mặt Thượng Quan Hồng vốn dễ nhìn nhưng khi nghe An Mặc Hàn nói đến người thân thoáng cứng nhắc, nhưng, nhìn trạng thái An Dĩ Mạch một chút vẫn như cũ không có gì, cô rất nhanh liền khôi phục quyến rũ và tự tin như lúc đầu.

“Dĩ nhiên không ngại.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.