Tổng Giám Đốc Độc Ác Tuyệt Tình

Chương 63: Chương 63: Trong phòng tắm (2)






Hắn không ngờ, vừa chạm vào đôi môi mềm mại này, dục vọng trong cơ thể cư nhiên lại sôi sục giống như chàng trai thiếu niên lần đầu tiên chạm vào đàn bà!

Trò chơi tình ái, đối với hắn mà nói, cho tới bây giờ chỉ là hưởng thụ vui sướng về thể xác, tuyệt đối không nói yêu! Mà giờ khắc này, nhiều năm chưa từng có thử qua cảm giác mới mẻ, bởi vì thân thể mảnh mai trong lòng hắn, kích thích niềm chinh phục dục vọng ẩn sâu trong hắn, khát vọng cấp bách!

Bàn tay tùy ý du ngoạn trên da thịt trắng mịn của cô, khiến cô một trận thở dốc, giống như dòng điện chạy từng tấc trên cơ thể cô, thiêu đốt nóng hừng hực!

Ngón tay hắn thon dài, giống như ngón tay này trời sinh là để làm một nghệ sĩ piano chuyên nghiệp, khớp xương lưu loát, tại trên cơ thể cô khảy khúc nhạc động lòng người, lướt từ bộ ngực trắng sữa cao ngất của cô, rồi viền xuống bụng cô.....

Cho đến bao trùm bộ rừng rậm đen nhánh, trượt vào u cốc sâu thẳm giữa hai chân – –

“A –––– ”

Tường Vi không nhịn được run lên, xúc cảm này thực sự khiến cô hoàn toàn run rẩy, cơ thể theo bản năng lui về phía sau , hai đầu gối quỳ trên sàn nhà dần dần tê dại, nếu như không phải có hắn chống đỡ, sợ rằng cô đã sớm ngã trên mặt đất, nhếch nhác cực kỳ.

Môi hắn nhếch lên một đường cong lạnh lẽo, ngón tay dò đến cửa u cốc của cô, chặt khít khao khiến con ngươi thâm thúy của hắn đục ngầu – –

“Chậc chậc, đúng là một tiểu kỹ nữ, mới như vậy đã ướt rồi!”

Ngã ngớn xùy cười chế nhạo, trong mắt hắn, không có loại phụ nữ thứ hai, ngụy trang thanh thuần cũng không chống đỡ được đụng chạm của hắn, ngay cả đóa hoa tường vi chưa biết chưa biết mùi đời này, cũng không ngoại lệ.

Câu nói của hắn, giống như thanh kiếm sắc nhọn đâm vào buồng tim Tường Vi. Thân thể phản ứng khiến cô xấu hổ vô cùng, nhưng cô không cách nào điều khiển được nó, bỗng con mắt đen trong suốt mở ra, ẩn phía sau sợi tóc, len lén nhìn khuôn mặt sát kề kia, không khỏi thở dài thật thấp, tiên sinh –––

Thật là đẹp!

Đường nét tinh xảo lạnh lùng, đọng lại mấy giọt nước trong như pha lê, mỗi một giọt nhỏ xuống, là trên gương mặt đẹp trai anh tuấn lưu lại một vết dài nhàn nhạt.

Lông mày đen cương nghị, đang hơi nhíu lại, làm như chẳng thèm quan tâm.

Sống mũi cao dài, cao ngạo mà biểu tượng cho tác phẩm điêu luyện của Thượng Đế.

Hai con mắt thâm thúy, cho dù là bị lớp lông mi dài rậm hạ xuống che đi, nhưng vẫn lộ ra ánh mắt khát máu giống như một con báo.

Cánh môi mỏng lạnh, tùy thời nhếch lên một độ khêu gợi, nhưng chất chứa giảo hoạt không thể phỏng đoán trước

Chiếc cằm xẻ giữa, theo độ đóng mở của môi mà lộ ra đường cong mị hoặc.

Chiếc cổ thon dài, hầu kết tùy thời di chuyển, độ nông sâu thế nào cũng không thể chạm tới xương quai xanh,......ngay cả xương quai xanh cũng đẹp như vậy, cô có chút thất thần, ngay lập tức bị trầm mê.

(van: mình đang nghi bà tác giả này dựa vào anh Huỳnh Hiểu Minh mà miêu tả =)))

“Mất hồn? Hừ! Cho tới bây giờ chưa có người phụ nữ nào dám ở dưới thân tôi mà mất hồn! Hay là, đây chỉ là một thủ đoạn quyến rũ khác của cô, mặc kệ là gì, đây chỉ là ngươi một loại khác Hồ Mị thủ đoạn, mặc kệ như thế nào, cũng đã thành công khơi lên ham muốn dục vọng của tôi!”

Tiếng nói hắn khàn khàn, giống như cái lần đầu tiên cô nghe, giống như một cái ốc đảo cao ngạo đứng sừng sững tại sa mạc, chất chứa sự độ nóng không ngừng, lại có ẩn chứa ám thương mãnh liệt!

Giờ khắc này, cô mới chợt hiểu, sa mạc, tại sa mạc nguồn nước kham hiếm, thực vật trở nên cực kỳ khan hiếm, tại sa mạc sa mạc nóng nực này, ốc đảo trở nên cực kỳ nổi bật, thế nhưng, một khi bị nó thu hút đến, bất cứ lúc nào cũng sẽ dễ dàng bị tuyệt vọng trong sa mạc(van: vì ốc đảo dễ là ảo ảnh), bất cứ lúc nào cũng có thể bị vùi lấp, đến lúc muốn thoát khỏi thì cũng đã vô kế khả thi, mà ốc đảo nó vẫn hoàn hảo như lúc ban đầu, thậm chí còn cười giễu khi nhìn thấy bạn bị bão cát vùi lấp!

Tường Vi kinh sợ, chưa kịp nữa lùi bước, ngón tay của hắn đã bá đạo xâm nhập vào bên trong u cốc của cô!

“Ồ....” Hắc trầm trồ.

Sóng nhiệt vô tình tập kích cô, cô cắn chặt cánh môi, lia lịa lắc đầu, từng cơn từng cơn mà thở hổn hển, nghẹn ngào nói: “Đừng.....”

Thanh âm của cô giồng như muỗi kêu, cho dù muốn phản kháng, cô cũng không có sức lực. Cơ thể gần như đã đông cứng, đối lập với hành động của hắn, ngón giữa của hắn ra vào cứ như là sóng sau tràn sóng trước ở hắn ngón giữa dâng lên nhất ba hựu nhất ba dậy sóng, trong đầu dần dần mất đi năng lực nhận thức, cô chỉ dựa theo bản năng lùi bước, cơ thể bất an giãy dụa, “Xin....buông.....ra”

Xin buông cô ra! Đơn giản bốn chữ, cô lại không cách nào lưu loát nói ra, chưa bao giờ trải qua đụng chạm kịch liệt như vậy, cô cứ như là thiếu không khí, ngay cả hít thở cũng trở nên khó khăn!

“Đúng là lạt mềm buộc chặt, rõ ràng nơi này đã ướt đẫm, vẫn còn muốn tôi thả cô ra, chậc chậc, người của Thẩm gia quả nhiên không thể khinh thường!” Hắn cười mỉa, hàm răng trắng hơi lộ ra, trong mắt cũng là nồng nặc khinh bỉ!

Hắn nhớ rõ, cô từng xông vào qua hồ bơi của hắn, chân trân nghịch nước trên địa bàn của hắn! Cô có biết, điều đó đối với đàn ông vô hình là một loại dụ dỗ, mặc dù khi đó, cô còn trẻ con nực cười.

Hắn cũng nhớ, tại đêm mưa năm ngoái, hắn say khướt tại Tường Vi Viên, là cô hôn khiến kích thích dây thần kinh hắn! Cô dùng phương thức quyến rũ trực tiếp nhất, chạm vào đôi môi mỏng bạc tình của hắn!

Hắn càng nhớ, cô từng núp ở trên núi đá suối nước nóng xem trộm hắn, khi chỉ còn duy nhất hắn ở lại, cô lấy phương thức ngoài ý muốn rơi vào suối nước nóng của hắn!

Nếu như nói lần thứ nhất là trùng hợp, như vậy liên tiếp lần hai lần ba, không thể không nói cái này tay nữ nhân này thủ đoạn cao tay! Tuổi còn nhỏ như vậy, nhưng thủ đoạn dụ dỗ đàn ông lại cực kỳ thâm trầm!

Nếu như đây là âm mưu của cô, như vậy hắn cũng sẵn lòng đùa cùng, hắn sẽ để cho cô biết, hắn không phải đối tượng cô có thể thao túng, đùa với lửa có ngày chết cháy!

Nghĩ tới đây, ngón tay của hắn càng thêm không chút kiêng kỵ mà xâm nhập cô u cốc chặt khít của cô, chiếm lấy mật ngọt thuộc về cô, khóe miệng nhếch lên một đường cong giễu cợt, con ngươi đen như mực thoáng hiện lên một tia tàn nhẫn, chợt, cánh tay nắm chặt eo cô đột nhiên thả ra – –

“A – – ”

Bụp một tiếng! Kèm theo tiếng kêu to, Tường Vi ngã thẳng xuống đất!

Tấm lưng mảnh khảnh đập xuống nền nhà lạnh lẽo, cái mông mềm mại tròn trịa cũng bị đụng, sau ót cũng bị vô tình mà va chạm, choáng hiện lên mấy ngôi sao trên đầu, đau đến mức răng cô cắn chặt môi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.