Tổng Giám Đốc Độc Ác Tuyệt Tình

Chương 52: Chương 52: Thế giới của những thiên nga (1)






Có đôi khi thời điểm vận mệnh xoay chuyển chính là chuyện tình cảm phút chốc, có một số người vì người nào đó mà thay đổi vận mệnh, tựa như chỉ cần thoáng nhìn ấn thượng, cũng có khả năng là bi kịch bắt đầu;

Mà cũng có một số người, vì gặp một kỳ ngộ nào đó, mặc dù là dùng thủ đoạn để gặp, nhưng cũng thay đổi sinh mệnh của chính mình...

– – – – –

Thịnh thế quốc tế.

'Thịnh thế quốc tế' là công ty người mẫu có tiếng tăm lừng lẫy, những năm gần đây, dưới sự dìu dắt của Nhạc Tín Dương trong công ty, đã thành công tiến quân vào thị trường quốc tế.

Người mẫu làm việc của công ty này, hầu như đã chiếm hẳn nửa giang sơn trong giới model. Như 'Người mẫu số một' Mễ Tư Kỳ chẳng hạn, cũng đều là người của 'Thịnh thế quốc tế'.

Tường Vi nhút nhát mà đi theo sát sau lưng Mai Linh, từ khi vừa đi vào tòa cao ốc này, đi tới đi lui hầu như đều là những người mẫu vóc dáng tuyệt đẹp. Lần trước sau khi từ 'Cúc Tuyền' trở về, Mai Linh luôn luôn chìm trong trạng thái hưng phấn, mãi đến khi chân khỏi hẳn, hôm nay sau khi tan học, thần thần bí bí kéo cô chạy tới 'Thịnh thế quốc tế'.

“Chị Laura, chị Kỳ Kỳ không phải đã hẹn hôm nay sẽ đến sao?” Mai Linh kéo kéo ống tay áo Laura, khuôn mặt hiện lên vẻ không hài lòng.

Laura chính là người quản lý đầu bài của 'Thịnh thế quốc tế', Mễ Tư Kỳ chính là do một tay cô ta đào tạo nên.

“Mai Linh đúng không? Kỳ Kỳ tạm thời đang có hợp đồng cần làm, cho nên không có cách nào tới đây được. Chuyện của em cô ấy đã nói với chị, yên tâm đi, em đã là người do Kỳ Kỳ giới thiệu đến, chị tất nhiên sẽ không bạc đãi em.” Laura già dặn mà gật đầu, mang theo một bộ kính cận viền bạc liếc quét nhìn Mai Linh, sau đó lại nhìn liếc người đằng sau Mai Linh, hai đầu lông mày không khỏi nhíu lên, Mễ Tư Kỳ vậy mà lại cầu xin cô ta tiếp nhận loại người này!

Nói về chiều cao, Mai Linh xem như miễn cưỡng mà đạt yêu cầu, nhưng bất kể dung mạo hay khí chất ôn hòa, đều không có tiềm chất làm người mẫu. Vậy mà......

Laura thở dài một hơi, nếu không phải Mễ Tư Kỳ có chuyện khó xử không thể nói, thì người phụ nữ tâm cao khí ngạo như cô ta, không bao giờ nhận những người này được, coi như giúp giúp Mễ Tư Kỳ đi, dù sao nếu không có Kỳ Kỳ, cô ta cũng không thể làm được người quản lý đứng đầu bảng của 'Thịnh thế quốc tế'.

“Thật không? Cảm ơn chị nha, chị Laura!” Hai mắt Mai Linh trong tức khắc tỏa sáng, Mễ Tư Kỳ quả nhiên không có nuốt lời, vị quản lý nổi danh Laura này đã nói được như thế, cô ta cũng không cần lo lắng nữa!

“Ủa, bạn của em cũng muốn cùng vào làm sao?” Laura thoáng nhìn Tường Vi đang đứng sau Mai Linh, thuận miệng hỏi.

“Cô ta? Ha ha, chị Laura, chị đừng nói đùa, cô ta chỉ đến theo em thôi.” Mai Linh nhêch miệng cười mỉa, sau đó nhìn liếc qua đằng sau Tường Vi vẫn cúi đầu sợ người lạ, trong con mắt to khủng bố nồng đậm khinh thường, Tường Vi? Cô ta cũng xứng sao? (Van: cô thì xứng chắc!”)

Còn Tường Vi, giống như là đang kinh hãi, dốc sức liều mạng mà lắc đầu, thấp giọng lẩm bẩm: “Thôi không phải... Tôi không phải...”

Trong lòng đầy tự ti, Tường Vi biết rõ về các phương diện mình đều không ưu tú như Mai Linh, đặc biệt là vóc dáng cao gầy, thân hình thon dài của Mai Linh, tin rằng đợi một thời gian sau có thể là một người mẫu chủ bài, chỉ có điều, cô không ngờ tới, Mai Linh lại được Mễ Tư Kỳ đề cử, ngày hôm đó ở 'Cúc Tuyền'.... Mai Linh với Mễ Tư Kỳ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Laura gật gật đầu, trên mặt không có vẻ tươi cười, không nói thêm gì nữa, chỉ là máy móc mà dẫn hai cô gái lên phòng tập luyện trên tầng sáu của 'Thịnh thế'


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.