Tổng Giám Đốc Độc Ác Tuyệt Tình

Chương 78: Chương 78: Mạn Đà La khóc ra máu (3)






Cuối cùng, Dick bước từng bước từ phía sau đài lên sân khấu, khẽ cười, tiến tới kéo tay Tường Vi, nhìn cô bằng ánh mắt cảm kích và khích lệ.

Tâm tình hiện giờ của Tường Vi có chút kích động, thân thể khẽ run, giống như mọi chuyện vừa rồi chỉ là trong giấc mơ.

Tường Vi có vẻ xinh xắn, lanh lợi hơn, khí chất đặc biệt hơn những model khác, nên dù đứng lẫn trong đám người mẫu nhưng người ta vẫn dễ dàng phát hiện ra cô.

Mễ Tư Kỳ cố ý đứng ở bên cạnh Tường Vi, cao ngạo nâng cao mặt, cho dù cô ta cao hơn Tường Vi rất nhiều, nhưng vẫn cảm thấy bị thất bại!

Bộ ‘Mạn Đà La hút máu’ kia thật đẹp đẽ động lòng người! Nhất là viên huyết lệ trên mặt nạ, khiến cho bộ này trang phục này tràn đầy sức sống. Bộ ‘Mạn Đà La ’ này làm ra cho Mễ Tư Kỳ mới đúng, tại sao Thẩm Tường Vi lại mặc nó?

Đang lúc Mễ Tư Kỳ đắm chìm trong suy nghĩ của mình thì cô cũng không tưởng tượng nổi sự việc sắp xảy ra!

"Đợi đã nào...! Xin chờ một chút!"

Bỗng dưng một âm thanh vang dội từ dưới đài vang lên, một phóng viên đeo máy chụp hình vội vã chạy đến trước đài, thật may là có bảo vệ ngăn lại, nếu không chỉ sợ hắn xông lên đài rồi!

"Mễ Tư Kỳ, một người thần bí cho biết: cô và em trai cô - Mễ Tư Dương cùng đi tới suối nước nóng để sử dụng ma túy! Hiện tại video đã được đăng lên mạng, số người xem đang tăng vọt! Đối với việc này, cô có ý kiến gì không?"

Phóng viên kia vừa nói xong, hội trường liền xôn xao! Các phóng viên lập tức rối rít chạy lên sấn khấu, tranh nhau đặt câu hỏi với Mễ Tư Kỳ.

Sắc mặt Mễ Tư Kỳ nhất thời trắng bệch!

Đoạn video kia Mễ Tư Kỳ biết là do Mai Linh đã quay. Cô cũng biết Mai Linh sẽ không dễ dàng dừng tay như vậy, huống chi hôm nay Mễ Tư Dương đã ra tay đánh cô ta!

Nhưng cô không ngờ Mai Linh đăng video lên mạng !

"Mễ Tư Kỳ, đã có người kiểm tra đoạn video, và cho biết nó hoàn toàn là sự thật! Xin hỏi cô và em trai cô hút ma túy bao lâu rồi?"

"Mễ Tư Kỳ, xin hỏi tại sao cô lại sử dụng ma túy? Chẳng lẽ hình tượng ngọc nữ gây áp lực cho cô nên cô mới dùng ma túy để giải tỏa? Chẳng lẽ hình tượng ngọc nữ từ trước giờ của cô hoàn toàn là giả tạo?

Hàng loạt câu hỏi của đám phóng viên làm Mễ Tư Kỳ lúng túng!

Tin tức Mễ Tư Kỳ cùng em trai của cô hút ma túy vừa mới ra lò thì trong giới model nổi lên một trận sóng gió!

Nhất thời, mỗi một người ở đây đều sợ đến ngây người, ngoại trừ Hắc Diêm Tước, dường như mọi chuyện đều nằm trong lòng bàn tay của hắn, khóe môi nâng lên nở 1 nụ cười nhạt…. chế giễu.

Người đại diện của Mễ Tư Kỳ là Laura xông lên, lấy thái độ tự nhiên nhất nói: "Xin lỗi, đây tuyệt đối là có người cố ý tung tin đồn, xin mọi người không nên tin lời đồn đãi!"

"Nếu là vậy thì cô giải thích như thế nào về sự việc này? "

"Xin hỏi Thịnh Thế Quốc Tế có ý kiến gì với chuyện này không?" Phóng viên tuyệt đối không bỏ qua loại tin tức nóng hổi này, nhất quyết phải có câu trả lời mới thôi.

"A…. không được, không được hỏi!" Mễ Tư Kỳ bị buộc đến muốn trốn đi, rốt cuộc nhịn không được nên khổ sở gào lên, lâm vào trạng thái cực kỳ hoảng sợ, dùng lực đẩy ngã Thẩm Tường Vi đang mặc bộ ‘Mạn Đà La hút máu’, còn đụng phải những người khác, giống như nổi điên lui về phía sau đài!

Trong lúc hỗn loạn, Tường Vi bị Mễ Tư kỳ hung hăng đẩy ngã xuống đất, nhất thời trọng tâm không vững, cộng them cô đang đi giày cao gót nên……

"A!!!!"

Trong lúc mọi sự chú ý đều đặt lên Mễ Tư Kỳ thì một giọng mềm nhẹ vang lên, không hề có điềm báo trước, đóa hoa ‘Mạn Đà La hút máu’ đang trên cành thì đột nhiên một cơn gió thổi qua, đóa hoa nhẹ nhàng rơi xuống!

Vì đột nhiên thân thể cô bị đụng, té ngã xuống sấn khấu chữ T, cánh tay lập tức chảy máu.

Phịch một tiếng!

Chiếc mặt nạ huyết lệ vì bị chấn động nên nhẹ nhàng rơi xuống, rơi ở trên sân khấu, giống hệt như là giọt máu rơi xuống nước.

Thời gian dường như dừng lại, từ giây phút khuôn mặt hiện ra khi chiếc mặt nạ rơi xuống, thì mọi người đều không thể tin được, tim đồng thời ngừng đập, đầu óc cũng trở nên trống rỗng!

Trong khoảnh khắc đó, cả hội trường, bao gồm cả đám phóng viên, tất cả đều an tĩnh, tựa như một bức tranh ngừng vẽ, mọi người đều có ánh mắt kinh ngạc, tiếng hút khí vì quá ngạc nhiên.

Giờ khắc này, yên tĩnh đến mức quỷ dị, Tường Vi cực kỳ hèn nhát nên cô bắt đầu lo lắng, cẩn thận từng li từng tí, trong lòng cực kì kinh hoảng, khẽ quay đầu…..

Từng trận hút khí vang lên trong hội trường khách sạn.

Mỗi người ở đây khi thấy chân dung của người mặc ‘Mạn Đà La hút máu’ thì đều há hốc mồm, không nói được lời nào.

Đây là một gương mặt như thế nào? Đôi mắt như thế nào?

Làn da trắng mịn như trẻ con, hai má hồng hào. Hai mắt to tròn, đen trắng rõ ràng, khóe mắt hơi nhếch lên, chỉ cần nhẹ nhàng lưu chuyển, liền tựa như hai dòng nước trong, tỏa ra ánh sáng dịu dàng dưới ánh trăng, ánh mắt tựa như ngọc lưu ly, thỉnh thoảng lộ ra vẻ trông mong, như bài hát mùa thu dịu dàng, sống mũi nhỏ, đôi môi đỏ mọng kiều diễm ướt át.

Một khuôn mặt hết sức quyến rũ như làm điên đảo mọi người, cặp mắt đen sáng chói lọi như ngôi sao, ánh mắt toát ra vẻ trong sáng vô cùng!

Giống như chỉ cần một cái nhăn mày, một nụ cười, chỉ cần cặp mắt đen hoàn mỹ kia chớp, liền mơ hồ chứa một loại phiền muộn, nũng nịu kiều diễm, câu hồn đoạt phách ngườii khác, khiến người người cam tâm tình nguyện thần phục, không oán không hối!

"Trời ạ! Quá đẹp!"

Dưới đài rốt cuộc cũng có người tỉnh táo lại! Nhất thời, đèn flash từ dưới đài cạch cạch cạch cạch lóe lên không ngừng!

Đúng, quá đẹp! Không giống vẻ đẹp của Mễ Tư Kỳ, model này - giống như ‘Mạn Đà La hút máu’, khiến người đời rung động!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.