Tổng Giám Đốc Cuồng Vợ 5000 Tuổi

Chương 20: Chương 20: Lâm Kha vào đoàn đã gây chuyện (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Nhưng mà Lâm Kha lại lập tức đứng lên, hành lễ với tông chủ rồi nói ra: “Chuyện hành hình nên giao cho trưởng lão Chấp Pháp đường chúng tôi. Xin tổng chủ yên tâm, tôi sẽ không để bất luận kẻ nào uy hiếp an nguy của bản tông!”

Nói xong, lúc này Lâm Kha đi về phía Tiêu Thiên Dật, đưa tay muốn phế bỏ tu vi của nam chính.

“Cắt cắt cắt! Lâm Kha!” Đạo diễn Hứa tức đến mức lạc cả giọng, ông ta lập tức nhảy dựng lên, vọt tới trước mặt Lâm Kha chỉ về phía cô mắng to: “Tôi vừa mới nói với cô như thế nào? Cô phải nói, tông chủ xin hãy nghĩ lại! Tiêu Thiên Dật là đệ tử Trúc Cơ thành công có hi vọng nhất trong vòng hai mươi năm của tông môn chúng ta, năm mươi năm sau mở bí cảnh, nếu như không có Tiêu Thiên Dật, chỉ sợ tông môn chúng ta sẽ bị tông môn khác đè ép! Cô nghe xem cô nói cái gì? Cô lại muốn chủ động hành hình nam chính! Lâm Kha, cô có năng lực như thế, sao cô không làm tông chủ đi?”

Lâm Kha lập tức từ chối: “Tông chủ quá mệt mỏi, tôi không làm được!”

Đạo diễn Hứa tức đến ngã ngửa.

Chị Kim lập tức che ngực mình.

Không được, khó chịu.

Chị cảm thấy mình cũng sắp bị tức chết!

Chị khoe khoang khoác lác trước mặt ông chủ và đạo diễn Hứa, vỗ ngực cam đoan Lâm Kha nhất định sẽ quay phim tử tế!

Kết quả!

Ngày đầu tiên!

Lâm kha đã lại bắt đầu làm yêu!

Quả nhiên, không làm yêu không phải Lâm kha!

Lâm Kha cũng rất tức giận! Lời thoại này do ai viết vậy, sao lại viết đại trưởng lão thành một người dung túng cho Ma Tộc!

“Lâm Kha, rốt cuộc em còn muốn gặp Cơ tổng hay không?”

Chị Kim lại tới.

“Nếu em còn làm yêu như vậy, không đóng ra nổi tác phẩm, làm sao đi gặp Cơ tổng đây?”

“Thế nhưng em quay nửa ngày rồi mà anh ta vẫn không tới a.”

“Cơ tổng làm xong sẽ tới tìm em.”

“Anh ta sẽ đến thật sao?”

“Đúng vậy đúng vậy!” Chị Kim thừa dịp rèn sắt khi còn nóng: “Tốt nhất em nên quay phim, một khi Cơ tổng vui vẻ, không phải sẽ đến nhìn em sao?”

“Được.” Vì xử lý Cơ Nam Tu!

Dỗ dành Lâm kha xong, Chị Kim lập tức xoay người đi dỗ dành đạo diễn Hứa: “Đạo diễn Hứa ông đừng nóng giận, Lâm Kha tuổi còn nhỏ, trước kia cũng chưa từng đóng phim, cho nên mới lúng túng như vậy! Ông đại nhân đừng chấp tiểu nhân, cô bé Lâm Kha này vô cùng có linh khí, chỉ là cô ấy không biết diễn thôi, khi thử sức chẳng phải ông cũng phát hiện cô ấy rất có tiềm lực sao? Ông cho cô ấy thêm một cơ hội đi!”

Đạo diễn Hứa hừ hừ hai tiếng.

Tốt xấu gì cũng là diễn viên mà ông ta chọn.

“Cảnh thứ mười ba lần thứ ba, action!” Đạo diễn Hứa lại hô lớn một tiếng: “Lần này tất cả mọi người giữ vững tinh thần, tranh thủ một lần rồi qua!”

Lâm Kha sắc mặt cứng ngắc ngồi ở kia một bên nhìn người khác diễn, khi đến lượt mình, mặt cô cứng ngắc, mở miệng nói dựa theo lời đạo diễn Hứa tận tâm chỉ bảo: “Xin tổng chủ nghĩ lại! Tiêu Thiên Dật là đệ tử Trúc Cơ thành công có hi vọng nhất trong vòng hai mươi năm của tông môn chúng ta, năm mươi năm sau mở bí cảnh, nếu như không có Tiêu Thiên Dật, chỉ sợ tông môn chúng ta sẽ bị tông môn khác đè ép! “

Tuy vẻ mặt Lâm Kha như cương thi, nhưng may mà vai diễn này không cần cô biểu lộ quá nhiều, cảnh này cứ như vậy miễn cưỡng được qua.

Ngay khi mọi người cho rằng Lâm Kha bị chửi không còn dám làm yêu, Lâm Kha lại khiến bọn họ mở mang kiến thức rốt cuộc yêu là như thế nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.