Tổng Giám Đốc Cấp Trên Out

Chương 63: Chương 63: Vừa hôn đã nổi tiếng






“A a a a……….Đường Húc Nghiêu, cái tên đệ nhất thiên hạ Đại Phôi Đản!

Tiếng gào thét theo một đường thẳng từ tầng cao nhất xông thẳng lên trời.

Hạ Hải Dụ đem bình nước ở cửa nghĩ đến Đường Húc Nghiêu, đẩy ngã liên tiếp, không ngừng liên tiếp đá, Hồ Đồ, Hồ Đồ, Hồ Đồ!

Anh ta tuyệt đối là cố tình, cố tình hôn cô trước mắt mọi mọi người vào đúng thời gian mọi người trở về!

Cô căn bản không phản ứng kịp, đã bị đầu lưỡi của anh tiến quân thần tốc, mà cô còn không có nhiều kinh nghiệm kiss, hoàn toàn không thể cự tuyệt được kỹ xảo hôn của anh, anh cố ý làm chuyện xấu này, khiến cho cô bại trận như núi sụp, cô hăng hái chiến đấu cũng bị sa vào nụ hôn của anh, phía dưới chân mềm nhũn, thiếu tý nữa là bại liệt phải ngã vào trong lòng anh.

Đợi đến lúc anh kết thúc, một lúc lâu thần trí cô vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, tầm mắt mờ mịt một lớp dày không nhìn ra anh, mãi cho đến khi cảm nhận được khí lạnh của một đám người phía sau.

“Tiểu Hạ lại có thể mất hồn như thế”.

“Còn bị hôn đến quên hết mọi việc!”.

“Đúng là cô gái nhiệt tình!”.

Cái, cái gì!!

Ai mất hồn cơ?! Ai quên hết mọi việc!? Ai nhiệt tình?!

Đang nói ai thế?!

Đang nói cô sao?

Hạ Hải Dụ mắt giật giật mấy cái, lý trí tỉnh táo trở lại, lúc này mới phát hiện ra mình và Đường Húc Nghiêu đang ôm nhau thật chặt, quả thật rất…..Việc này!

“Anh………” Cô vội vàng từ bên cạnh anh nhảy ra xa.

“Con cá nhỏ, xấu hổ à, đừng căng thẳng, cái miệng nhỏ của em rất ngọt, anh rất thích!”. Anh duỗi tay sờ sờ mặt cô, động tác vô cùng dịu dàng thân mật.

Cô ngây người, nhiều người đang ở đây như vậy, anh ta nói nhăng nói cuội gì thế?!

Đường Húc Nghiêu nhếch môi cười nhạt, giọng nói ép xuống thật thấp, để thanh âm chỉ có hai bọn họ mới có thể nghe thấy nói:” Em không phải là muốn hẹn hò với người khác sao, hiện tại anh liền muốn cho tất cả mọi người biết -- Em đích thực chỉ là của anh!”.

“Vô sỉ!”.

Anh cố ý nhếch mép cười cười, để lộ ra hàm răng trắng, giống như muốn khiêu khích nói lớn:” Con cá nhỏ, làm thế nào đây, anh đối với em mê muộ rồi, anh giống như là đã yêu em! ”.

Mọi người cười lớn.

Vẫn cứ cho rằng những nữ minh tinh super model bên ngoài mới là tình địch lớn nhất của toàn bộ phụ nữ trong văn phòng, lại tuyệt đối không thể ngờ được---- ngàn vạn lần không đề phòng, nuôi cáo trong nhà!

Thư kí Hạ lại có thể “ lợi dụng việc công làm việc tư! “.

Thở phì phò thở phì phò…….Ánh mắt hâm mộ và ghen ghét như những mũi tên hướng về phía cô bắn tới.

Da đầu Hạ Hải Dụ nhất thời tê dại, run lẩy bẩy.

“A a a a a………..Đường Húc Nghiêu, anh lại dám chơi như thế với tôi!”.

Hạ Hải Dụ đá mạnh một cước lên bình nước khoáng, là do anh ban tặng, cô vừa hôn đã nổi tiếng rồi, một tiếng đồng hồ ngắn ngủi, cô trở thành kẻ địch của tất cả toàn dân trong công ty, thật vất vả mới có thể hòa thuận cùng ba nữ thư kí thâm niên nhưng bây giờ các cô đều bắt đầu đối với cô châm chọc khiêu khích, tất cả các quản lí bộ phận cũng quăng tới người cô ánh mắt khinh thường, ngay cả đến cô em gái sai vặt cũng tràn đầy địch ý với cô.

Càng quá đáng hơn, thời điểm sắp diễn ra cuộc họp, ở trong phòng họp nhân lúc cô không phòng bị hôn trộm cô một cái, còn nói bộ dáng cô tức giận trông thật đáng yêu!

Tên xấu xa chết tiệt, anh ta nghĩ cô là cái gì, tùy hứng tùy chỗ sẽ phải thỏa mãn dục vọng trẻ con của anh sao?

Toàn bộ mọi người trong công ty đều biết, cô là của anh, có lẽ cô muốn Thần Dật lập tức đến tiếp quản công ty mau lên.

Ngày hôm trước thì lợi dụng cô, hôm nay thì trêu đùa cô…….Tất cả nguyên nhân đều là do anh ta muốn tuyên bố quyền sở hữu!

Ghê tởm! Ghê tởm! Ghê tởm chết!

Thiệu Hành dùng ánh mắt sâu xa nhìn Đường Húc Nghiêu:” Cậu dùng chiêu này cũng thật cao tay, cậu có ý định để cho cô ngốc ấy không sống nổi ở trong công ty à!”.

Đường Húc Nghiêu nhún nhún vai:” Mình sẽ phải đi, cô ấy ở lại đấy làm gì? Người phụ nữ của mình đương nhiên sẽ do chính tay mình mang đi!”.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.