Tổng Giám Đốc Cấp Trên Out

Chương 65: Chương 65: Số lạ






Bệnh viện

“Hải Tinh, em có ăn táo không, chị gọt cho em nhé!”.

“……Vâng ạ”. Hạ Hải Tinh vốn là không muốn ăn, nhưng thấy vẻ mặt mong đợi của chị gái cũng đành phải gật đầu.

Hạ Hải Dụ cúi đầu gọt vỏ táo, kỹ thuật mọi ngày của cô rất tốt, bình thường chưa đến một phút là cô đã gọt hết vỏ một quả táo rồi, thế mà hôm nay không biết làm sao, tâm trạng của cô có chút biến đổi, vẻ mặt cực kì dữ tợn, giống như đem trái táo trong tay làm đối tượng trút cho hả giận, con dao hung hăng gọt xuống, vỏ quả táo đứt thành từng đoạn từng đoạn, thiếu chút nữa là cắt vào tay.

Tim Hạ Hải Tinh nhát gan không ngừng run run sợ sợ hỏi:” Chị…Chị bị làm sao thế?”.

“Không sao cả! Không sao cả!”. Hạ Hải Dụ nhanh chóng lắc lắc đầu, lúng túng cười cười, mới vừa lúc nãy, không cẩn thận nghĩ quả táo kia là Đường Húc Nghiêu mà thôi!

Hạ Hải Tinh trợn mắt nhìn, mỗi lần tức giận đến cực điểm chị mình đều như thế, anh đưa một ngón tay chọc chọc cái đầu trọc lóc của mình, bắt chước Nhất Hưu suy nghĩ.

“Chị, chị tức giận là do anh Húc Nghiêu hả?”.

“Hả? Làm sao lại hỏi như thế?”.

“Tiểu Minh ở phòng bệnh bên cạnh nói, chị gái của nó với bạn trai cãi nhau cũng sẽ nổi giận, bộ dạng của chị phản ứng cũng không khác biệt lắm đâu!”.

Hạ Hải Dụ ngượng ngùng cười:” Hải Tinh, chị và anh Húc Nghiêu không phải là quan hệ bạn trai bạn gái”.

“Nhưng mà lần trước anh Húc Nghiêu đã thừa nhận đây, anh ấy nói chị là người con gái của anh ấy”.

“………..” Khóe miệng Hạ Hải Dụ co giật, Đường Húc Nghiêu, anh dám nói xằng nói bậy với trẻ nhỏ!.

“À……Cái này…….Cái này……”. Hạ Hải Dụ vô cùng khó xử.

Bây giờ phải nói thế nào đây, cũng không thể nói rõ chân tướng cho một đứa nhỏ mười tuổi được, cô là phụ nữ của Đường Húc Nghiêu là không sai, nhưng bọn họ tuyệt đối không phải là quan hệ yêu đương! Bọn họ chỉ là quan hệ giao dịch! Hơn nữa cô không muốn cái loại đàn ông thối nát làm bạn trai!

Bạn trai lý tưởng của cô phải là trung thực, quan tâm, chung tình………

Ôi, cô lại đang ảo tượng cái gì thế, cô đã cùng Đường Húc Nghiêu ‘ này này nọ nọ’, đã không còn thuần khiết, về sau lấy tư cách gì để yêu đương với bạn trai đây?!

Muộn!!!

Hạ Hải Dụ hơi chán nản đi ra khỏi bệnh viện, cúi gằm mặt đi đến trạm xe bus phía trước, đứng đợi xe nhìn những đôi yêu nhau, tay trong tay, cự kì ngọt ngào, cùng lên xe, bạn trai nhường chỗ ngồi lại cho bạn gái, sau đó người con trai liền đứng bên cạnh người con gái, giống như kỵ sĩ bảo vệ công chúa vậy!...

Thật hâm mộ làm sao……!

Buzz buzz…….buzz buzz

Di động nhận được một tin nhắn, là một dãy số xa lạ.

-----Hạ Hải Dụ, em có rảnh không, anh nghĩ muốn gặp mặt em một lát.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.