Tôi Xuyên Thư Thành Thị Vệ Thân Cận Của Nhân Vật Phản Diện

Chương 10: Chương 10: Buổi khảo thí thiên phú tu luyện




Năm năm sau.

Lúc này tôi được 18 tuổi còn Thái tử điện hạ là 16 tuổi, bây giờ là buổi khảo thí cuối cùng về thiên phú tu luyện của Thái tử điện hạ, tôi hôm nay lại hộ tống ngài ấy tới. Đương nhiên không cần kiểm tra thì tôi cũng biết thái tử đứng đầu bảng rồi.

Nhắc đến buổi khảo thí, ở đây mỗi người được ba lần khảo thí về thiên phú, ba lần khảo thí về kiếm tu và một lần khảo thí duy nhất về tầng tu luyện. Tôi đã vượt qua ba buổi khảo thí về thiên phú và chuẩn bị có một buổi khảo thí về kiếm tu. Mỗi lần khảo thí sẽ theo độ tuổi, về thiên phú những người tham gia khảo thí thì mỗi lần ở tuổi 12-14-16, tương tự ở đây thì kiếm tu là 18-20-22, nhưng riêng về tầng tu luyện thì bất cứ ai dưới 25 tuổi đều có thể tham gia tuy nhiên chỉ được tham gia duy nhất một lần. Sau mỗi khảo thí thì người đứng đầu luôn được tặng một bộ công pháp cấp địa cực kì quý hiếm.

Bắt đầu vào buổi khảo thí, Thái tử nhắc tôi là để ngài ấy lên cuối nếu không sẽ khiển những người sau không phát huy được toàn bộ thực lực của mình. Ngài ấy rất tốt bụng a.

Sau hơn 200 người, bỗng xuất hiện một người khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng. Phải, không ai khác chính là Cố An Nhiên nam chính của “ Từ phế vật thành tiên đế” theo tiểu thuyết thì An Nhiên có thiên phú tu luyện cực kì thấp, thậm chí có thể coi là không có thiên phú. Đúng rồi theo tiểu thuyết thì đây chính là lần đầu chạm mặt của ba người Cố An Nhiên, Liễu Anh Kỳ và Thái tử điện hạ trong đoạn bọn họ gặp mặt tác giả viết vô cùng mơ hồ tựa chỉ gọi là bắt gặp trên đường thôi chứ không ghi gì thêm, truyện này thật khiến tôi hiếu kì à.

Khi An Nhiên chuẩn bị bắt đầu khảo thí thì có tiếng gọi to ở phía dưới đồng thời ngay bên cạnh tôi: “An Nhiên, ngươi cố lên! Trời đất quỷ thần ơi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.