Tôi Là Trùm Sau Màn

Chương 20: Chương 20: Thống lĩnh quỷ đốc




Translator: Nguyetmai

Đối mặt với Quỷ Lang kỵ binh hung ác, những người chơi tạm thời bỏ qua ân oán, trở nên đoàn kết đến mức xưa nay chưa từng có.

Tuy rằng về mặt số lượng vẫn bị quỷ kỵ binh áp chế, nhưng họ lại không hề sợ hãi.

Tiếng kêu giết vang lên, người chơi lại xông về phía quỷ kỵ binh.

"Thà chết trong vinh quang, tiêu diệt kẻ phản bội Bắc Kỳ!"

Diệp Tuyết Nhi nhìn chằm chằm về phía thống lĩnh quỷ đốc mặc áo giáp hạng nặng, cưỡi một con chiến mã bốc cháy hừng hực đứng ở nơi xa. Cô nhảy vọt lên, xông về phía nó.

Đối mặt với Diệp Tuyết Nhi xông tới, khóe miệng thống lĩnh quỷ đốc lộ ra chút khinh thường, thò tay nắm một phát, chiến nhận khổng lồ sau lưng đã nằm trong tay.

"Chết đi!"

Ngay lúc bóng dáng Diệp Tuyết Nhi xuất hiện, chiến nhận chợt vung lên, một tia đao khí mạnh mẽ phụt ra. Diệp Tuyết Nhi bị chém trúng ngay mặt, nhất thời cảnh vật trước mắt bắt đầu dần tối sầm.

[Bạn đã bị thống lĩnh quỷ đốc chém chết, tiến vào thời gian cooldown sống lại ba tiếng!]

"Tuyết Nhi!"

Thấy em gái bị chém chết, Diệp Thần đang ở trong vòng vây lập tức nổi giận. Gã rít gào rồi xông về phía thống lĩnh quỷ đốc.

Thấy Diệp Thần xung phong, các anh em bên cạnh gã cũng đều xông tới, giúp gã lao về phía trước.

"Bắt giặc phải bắt vua trước! Các anh em, chết cũng không sao, giết thống lĩnh quỷ đốc tuẫn táng!" Thấy vậy, Trần Tử Vũ cũng nổi giận gầm lên. Đội ngũ nhanh chóng thay đổi phương hướng, cùng lao về phía thống lĩnh quỷ đốc với Diệp Thần.

Giờ khắc này, ba phe đều nhất trí với nhau, dù chết cũng phải kéo theo thống lĩnh quỷ đốc chết chung, đều xông về phía thống lĩnh quỷ đốc như thể điên rồi vậy.

Trong quá trình đối kháng, rất nhiều người chơi không mua vũ khí trong Thương Thành mà dùng vũ khí tân thủ đều bị hư hao liên tục trong quá trình sử dụng. Nhưng vẻ mặt của họ vẫn kiên quyết, có người nhặt cục đá trên mặt đất, thậm chí là chém giết bằng tay không.

Tư thế chiến đấu điên cuồng này khiến Quỷ Lang kỵ binh trợn tròn mắt. Đánh nhiều trận chiến như vậy, nhưng đây là lần đầu tiên chúng gặp phải bọn chiến đấu điên cuồng như thế.

Người chơi tử vong liên tục, bên phe Quỷ Lang kỵ binh cũng tổn thất rất nhiều.

Trận chiến cực kỳ thảm khốc, khiến thống lĩnh quỷ đốc cũng không khỏi xúc động.

Những người chơi ra sức chém giết, không ngờ lại thật sự mở ra một con đường đi về phía thống lĩnh quỷ đốc.

Nhưng thấy những người chơi xông tới, thống lĩnh quỷ đốc vẫn chưa rút lui mà vung chiến nhận lên, chém thật mạnh về phía trước. Một tia đao khí sắc bén lướt qua, người chơi ngã ngửa cả đám.

"Quá mạnh!"

Chứng kiến thực lực của thống lĩnh quỷ đốc, sắc mặt Trần Tử Vũ sa sầm.

"Đè chết nó cho tôi! Đừng để ý tới bọn quỷ binh khác, chỉ cần giết tên thống lĩnh này thôi!" Lúc này, Ngô Quốc Nhất rít gào một tiếng, dẫn đầu xông về phía thống lĩnh quỷ đốc.

Đối mặt với mấy trăm người chơi vây đánh, con ngươi màu xanh của thống lĩnh quỷ đốc co rụt lại. Sau đó chiến nhận chém mấy phát ra đằng trước, lại chém chết cả đám người chơi.

Nhưng những người chơi không hề sợ hãi lùi lại mà đều gào thét tiếp tục xông về phía thống lĩnh quỷ đốc.

Trong tình huống này, cuối cùng thống lĩnh quỷ đốc không thể ngăn lại những người chơi đang điên cuồng, bị bao vây ở chính giữa.

Sau đó nghênh đón hắn ta là những phát chém loạn xạ, thậm chí những người chơi không có vũ khí muốn trèo lên ngựa ma dùng răng để cắn xé thống lĩnh quỷ đốc.

Tuy rằng những người chơi tấn công rất điên cuồng, nhưng họ đối mặt là quái vật cấp Boss có thực lực chênh lệch rất lớn. Trong ánh mắt phẫn nộ của thống lĩnh quỷ đốc, trên người hắn ta hiện lên quầng sáng màu xanh.

"Grừ!"

Tiếng rống của thống lĩnh quỷ đốc vang lên, quầng sáng màu xanh chợt lan tỏa, đánh bay đám người chơi xung quanh.

Giờ khắc này, thống lĩnh quỷ đốc đã lâm vào cuồng bạo. Hắn ta giơ chiến nhận lên, đao khí giăng khắp nơi, chém giết tất cả người chơi xung quanh mình. Đồng thời, ngựa ma dưới thân hắn ta cũng giơ móng trước lên, giẫm một phát thật mạnh khiến mặt đất rung chuyển, rất nhiều người chơi đều mất thăng bằng mà ngã xuống đất.

Đám Quỷ Lang kỵ binh xung quanh cũng bắt được cơ hội này mà nhảy vào phe người chơi để sát hại không nương tay.

Vì thế, rất nhiều người chơi đã tử vong, bước vào cooldown sống lại.

Đến cuối cùng, khi chỉ còn lại một người chơi, thống lĩnh quỷ đốc lại vung tay lên khiến quân đoàn Quỷ Lang kỵ binh ngừng tấn công.

Bóng dáng cao lớn của thống lĩnh quỷ đốc cưỡi trên lưng ngựa ma xuất hiện trước mặt Vương Đại Mãng, nhìn xuống anh ta.

"Hãy nói lai lịch của các người đi!"

"Nói cái đầu mày ấy, một đám phản đồ. Mày tưởng bố mày sợ à?" Vương Đại Mãng giơ chân đá vào đùi ngựa ma, ai dè lại khiến mình phải lùi về sau một bước.

"Ta có thể không giết mi, chỉ cần mi khai ra bọn mi đến đây để làm gì!" Thống lĩnh quỷ đốc lạnh lùng nhìn chằm chằm Vương Đại Mãng, lại hỏi thêm lần nữa.

"Bố mày là hậu duệ của Vua Bắc Kỳ. Còn chuyện tao đến đây để làm gì thì đương nhiên là để chém cái đầu chó của mày rồi!"

Câu trả lời của Vương Đại Mãng khiến ánh mắt của thống lĩnh quỷ đốc càng lạnh lẽo hơn: "Vua Bắc Kỳ đã chết rồi, hậu duệ ở đâu ra? Mi dám lừa ta!"

Nghe vậy, Vương Đại Mãng cũng không buồn nói nhiều nữa mà bước lên trước, chợt nhảy lên, dao găm trong tay đâm thật mạnh về phía đầu của thống lĩnh quỷ đốc.

"Keng!"

Một nhát này đâm trúng mũ giáp của thống lĩnh quỷ đốc. Nhưng hắn ta chỉ hơi cúi đầu xuống, hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì cả.

Trong ánh mắt hoảng hốt của Vương Đại Mãng, thống lĩnh quỷ đốc giơ tay phải ra, túm lấy cổ Vương Đại Mãng ngay tại lúc thân thể anh ta vừa rơi xuống đất.

"Cơ hội cuối cùng!"

"Ba giờ sau bố mày lại là một trang hảo hán, tao sợ mày chắc?" Vương Đại Mãng vùng vẫy, giơ chân đá vào ngực thống lĩnh quỷ đốc.

"Rắc!"

Lần này, thống lĩnh quỷ đốc không cho anh ta cơ hội nữa mà trực tiếp bẻ gãy cổ anh ta.



Lục Vô quan sát trận chiến này từ đầu tới cuối, thấy Vương Đại Mãng tử vong, cũng rời khỏi thị giác thượng đế.

Thông qua cuộc chiến này, Lục Vô phát hiện mình vẫn xem nhẹ lực lượng trong tay Quỷ Tướng Sát Na.

Đây mới chỉ là một thống lĩnh quỷ đốc thôi, vậy mà đã làm cho đám người chơi mạnh nhất bên này không còn sức chống cự nữa. Vậy nếu là Quỷ Tướng Sát Na mạnh nhất thì sao? Có phải là đủ sức để một mình giết sạch người chơi hay không?

Xem ra người chơi vẫn phải phát triển tiếp mới được. Tạm thời không suy xét tới việc giành lại Lưu Ly phía Đông nữa.

Nghĩ vậy, Lục Vô mở web game 173 ra, bấm vào khu bình luận Chinh Chiến Online.

Lợn Rừng Peggy: Tức chết ông rồi, tên thống lĩnh quỷ đốc này khó nhằn quá. Mấy trăm người cũng không thể xử lý nổi hắn ta, tao không thể nuốt cơn giận này được! Đại Long Hội nhận người tiếp, chuẩn bị mấy ngày nữa báo thù!

Nhất Đao Nhập Hồn: Đại Long Hội tuyển người. Trước mắt công hội chúng tôi đã tìm được kẻ phản bội quỷ tộc, cần rất nhiều thành viên chiến đấu.

Diệp Tuyết Nhi Đáng Yêu Nhất: Thiên Thần Hộ Mệnh tuyển người, thề phải giết chết kẻ phản bội Bắc Kỳ. Công hội chúng tôi có phúc lợi dành cho người chơi có thực lực, có thể giúp đỡ cho việc cung cấp trang bị.

Trăng Có Từ Thuở Nào: Trận chiến này thật là hăng hái! Tui cảm thấy linh hồn chiến đấu của tui đang bốc cháy nè. Ai có hồn tệ, mua với giá cao, chuẩn bị mở trạng thái nạp tiền.

Vô Địch Tịch Mịch: Mua hồn tệ 1:800, đừng che giấu nữa, giá cao nhất trong lịch sử, mua không giới hạn.

Shin Cậu Bé Bút Chì: Sướng! Ít ra tao sờ vào đầu chó của thống lĩnh quỷ đốc, cảm thấy sướng rơn cả người.



Sau khi kết thúc cuộc chiến, những người chơi bước vào thời gian cooldown sống lại bắt đầu oanh tạc khu bình luận.

Chẳng những giá hồn tệ dâng cao liên tục mà ba công hội lớn cũng bắt đầu tuyển người chơi có thực lực.

Rất nhiều người chơi không biết rõ về chiến dịch này đều đang hỏi thăm chi tiết cuộc chiến trong khu bình luận. Số lượng comment liên tục thay đổi với tốc độ 100 comment trên mỗi giây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.