Tôi Là Trùm Sau Màn

Chương 105: Chương 105: Sở giao dịch hồn tệ




Translator: Nguyetmai

Topic mà người chơi tên là Nghèo Khó Khiến Tao Thành Rác Rưởi đăng lên khiến Lục Vô phải suy nghĩ.

Ban đầu khi xem topic này, Lục Vô cũng cảm thấy rất vớ vẩn. Nhưng nghĩ kĩ lại…

Nếu trò chơi Chinh Chiến Online này thật sự nổi tiếng khắp thế giới thì để nạp tiền, những người chơi trên khắp thế giới chắc chắn sẽ chọn tiền của nước mình để đổi hồn tệ, thế thì không phải hồn tệ sẽ trở thành tiền thông dụng trên toàn thế giới giống y như lời nói của người chơi này sao?

Nghĩ vậy, Lục Vô cũng phát hiện ra một cái BUG khổng lồ trong game này.

Đó chính là trong game không có chức năng bảo đảm giao dịch hoàn thiện.

Giống như lúc trước Lục Vô bán 500 hồn tệ cho Diệp Tuyết Nhi, trên thực tế rất không an toàn, cũng rất dễ bị lừa.

Tuy rằng giai đoạn hiện giờ có rất nhiều web giao dịch bảo đảm, nhưng cũng vì thủ tục phức tạp, còn cần tốn thời gian chờ đợi nên rất nhiều người chơi đều chọn giao dịch trực tiếp để cho tiện.

Bởi vì hiện giờ số lượng người chơi mới có mấy trăm nghìn nên lỗ hổng giao dịch này còn chưa nổi bật.

Nếu hồn tệ trở thành tiền thông dụng trên toàn thế giới theo đúng như lời của người chơi tên là Nghèo Khó Khiến Tao Thành Rác Rưởi thì mức giao dịch mỗi ngày sẽ khổng lồ tới mức nào? Lục Vô chỉ cần nghĩ thôi đã thấy đáng sợ rồi.

Nghĩ đến đây, Lục Vô vội nói cho Bắc Ly biết ý nghĩ của mình.

Tiếp đó hai người bắt đầu bàn luận nên quy tắc hóa chức năng giao dịch như thế nào.

Thảo luận suốt ba giờ, cuối cùng Lục Vô và Bắc Ly quyết định chức năng mới sắp được xuất hiện trong game là "Sở giao dịch hồn tệ".

Tuy rằng chức năng này được đặt tên là "Sở giao dịch hồn tệ", nhưng không phải là chính Lục Vô đi bán hồn tệ, mà là vì bảo đảm an toàn tin cậy tuyệt đối cho những người chơi khi giao dịch hồn tệ.

Sự tồn tại của chức năng này chỉ tương đương với người trung gian mà thôi.

Nói cách khác, nếu hai người chơi A và B muốn mua bán hồn tệ thì người mua và người bán nhất định phải cùng gửi tiền và hồn tệ đến chỗ Lục Vô, lại từ Lục Vô giao tận tay cho hai người chơi tham gia giao dịch.

Có thủ tục trung gian này thì an toàn sẽ được bảo đảm hơn nhiều.

Nhưng nếu cập nhật sở giao dịch hồn tệ thì Lục Vô vẫn dựa theo quy tắc cũ, tăng thêm phí phục vụ.

Để tránh việc người chơi cảm thấy phí phục vụ quá đắt nên vẫn chọn giao dịch trực tiếp, Lục Vô chỉ thiết lập phí phục vụ là 1%.

Đối với Lục Vô mà nói, hồn tệ đương nhiên là quan trọng hơn tiền nhiều, cho nên hắn rút 1% ở chỗ hồn tệ chứ không phải là tiền mặt.

Vốn Lục Vô có thể chọn rút cả hai bên mỗi bên 1%, nhưng hiện giờ khát vọng tiền mặt của Lục Vô càng ngày càng thấp. Sau khi bắt đầu tu luyện, hắn biết sớm muộn gì mình cũng sẽ thoát khỏi thế tục.

Tiền mặt đối với Lục Vô hiện giờ mà nói chỉ cần đủ dùng là được rồi. Có lẽ một ngày nào đó hắn sẽ không cần nữa.

Còn hồn tệ thì Lục Vô có mạnh tới mấy đi chăng nữa, giá trị của hồn tệ cũng sẽ không bao giờ giảm xuống.

Sau khi quyết định xong, Lục Vô bèn mở cổng nạp trên trang web, đồng thời đăng ký tài khoản ảo trên internet để gửi tiền mặt cho những người chơi.

Vốn Lục Vô định dùng ba mươi nghìn đồng mua một AI phục vụ khách hàng, dù sao thì lượng giao dịch sẽ chỉ càng ngày càng lớn thôi, mình không thể lo liệu được hết. Nhưng vào lúc mấu chốt, trợ thủ toàn năng là Bắc Ly lại thu phục tất cả.

Cô bé copy tin tức của tài khoản vào thần khí rồi kết nối thần khí có chức năng mạnh hơn với internet để thực hiện quá trình giao dịch cho những người chơi.

Làm vậy thì hiệu suất cũng sẽ tăng lên, trên cơ bản người chơi sẽ không cần chờ đợi nữa. Chỉ cần sở giao dịch hồn tệ nhận được tiền mà người giao dịch gửi tới thì sẽ tự động xử lý rồi gửi hồn tệ vào ba lô của người mua trong vòng mấy giây. Tiền mặt cũng sẽ chuyển thẳng vào tài khoản của người bán thông qua thần khí kết nối với internet.

Sau khi Bắc Ly xác định chức năng này sẽ không xảy ra sai sót, cô bèn trực tiếp đưa vào trong game.

Đối với chức năng này, những người chơi trong diễn đàn cũng toàn là khen ngợi.

Tịch Mịch Vô Địch: Một like! Mua hồn tệ trong group cũng từng bị lừa mấy lần rồi, sau này chỉ có thể dùng danh dự của mình để bảo đảm, yêu cầu người khác giao dịch hồn tệ trước thôi. Nhưng có sở giao dịch hồn tệ rồi thì không cần lo lắng gì nữa! He he! Mặt khác, mua hồn tệ nè!

Diệp Tuyết Nhi Đáng Yêu Nhất: Like! Nhanh gọn tiện lợi, cuối cùng nhà phát hành cũng thánh thiện được một lần!

Lợn Rừng Peggy: Được đấy. Được đấy. Nhưng tôi vẫn không hiểu tại sao chức năng "Sở giao dịch hồn tệ" đều xuất hiện rồi mà cổng nạp mãi vẫn chưa thấy đâu vậy? Bây giờ tôi đã bắt đầu lo lắng rằng công ty Chinh Chiến Online sẽ đóng cửa rồi đó. (Cười ha ha)

Shin Cậu Bé Bút Chì trả lời Lợn Rừng Peggy: Phát điện bằng yêu, sức mạnh của tình yêu là vô hạn, sao có thể đóng cửa được. (Cười ha ha)

Bái Nguyệt Giáo Chủ trả lời Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhắc tới yêu, tôi không thể không nói một chút, nhớ hồi đó có một thằng nhóc tên là Lý Tiêu Dao hỏi tôi có tin vào tình yêu hay không? Sau đó bởi vì tôi đáp rằng tôi tin khoa học nên thằng nhóc đó đuổi theo đánh tôi, đúng là đê ma ma. (Cười ha ha)

Shin Cậu Bé Bút Chì trả lời Bái Nguyệt Giáo Chủ: Bái Nguyệt khoe khoang, mày ngồi xuống cho tao!

Tay Xé Quỷ: Cảm thấy nội dung của game càng ngày càng phong phú rồi đó. Nhìn game online này trưởng thành theo từng bước đi, thật sự là tràn đầy mong chờ. Cố lên!

Kẻ Cuồng Kiếm Tiền: Được lắm! Vậy thì có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian cho tôi rồi. Thời gian còn lại hoàn toàn có thể dùng để bưng gạch tiếp, một like!

Tuyết Lê Mạnh Nhất: Vui quá! Hôm qua xem chủ topic Nghèo Khó Khiến Tao Thành Rác Rưởi phân tích, tôi đã nghĩ tới vấn đề này rồi. Bởi vì giao dịch hồn tệ trong game quá không an toàn, nhưng nhà phát hành lại không chịu mở cổng nạp, đây là một tai họa ngầm rất lớn. Không ngờ hôm sau đã có sở giao dịch hồn tệ rồi. Một like cho nhà phát hành! Mặt khác xin hỏi, cổng nạp mô? Còn chưa mở hả? Có tin tôi mở Ảnh Bộ, một phát huyết trảm chém chết mấy người không hả? (Tức giận)



Ngoài việc những người chơi khen ngợi, trong giai đoạn sở giao dịch hồn tệ vừa ra mắt, Lục Vô còn tích cực tiếp thu đề nghị do những người chơi phản hồi trên diễn đàn để nâng cấp chức năng của sở giao dịch hồn tệ, tăng thêm hình thức rao bán giống trung tâm đấu giá.

Nói cách khác, người chơi muốn bán hồn tệ không cần tìm người mua nữa mà chỉ cần rao bán hồn tệ như vật phẩm ở sở giao dịch, hơn nữa bỏ thêm tỷ lệ giao dịch mà mình muốn là được rồi.

Mà người mua cũng thế, có hình thức rao bán này, họ cũng không cần phải đi tìm người bán nữa. Cần hồn tệ thì có thể trực tiếp nạp tiền mặt ở sở giao dịch, sau đó tìm tỷ lệ mua mà mình cảm thấy thích hợp.

Điều này không thể nghi ngờ là lại tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người chơi. Có thể nói khi chức năng này xuất hiện, người chơi và Lục Vô đều kiếm lời.

Đừng thấy tỷ lệ rút 1% không nhiều, chỉ cần số lượng người chơi tăng lên thì lượng giao dịch cũng sẽ tăng theo.

Đến giai đoạn sau, lượng giao dịch mỗi ngày sẽ là một khoản thu cực lớn đối với Lục Vô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.