Tôi Là Trùm Sau Màn

Chương 96: Chương 96: Nhiệm vụ linh tài đặc thù




Translator: Nguyetmai

Sau khi cuộc chiến kết thúc, video chiến đấu với Quỷ Vương Bàn Thạch nhanh chóng được đăng lên diễn đàn trang chủ, khiến những người chơi bàn tán xôn xao.

Tuy rằng lực lượng mà Quỷ Vương Bàn Thạch bày ra trong trận chiến này không đáng sợ như Ác Thần và Hạn Bạt, nhưng vẫn khiến những người chơi thấy rõ sinh vật cấp Quỷ Vương mạnh đến cỡ nào.

Đối mặt với mấy chục nghìn người chơi bao vây, Quỷ Vương Bàn Thạch đã chế tạo ra một lĩnh vực hệ cây cỏ nhờ vào năng lực của bản thân để giết chết tất cả những người chơi, khiến họ biết rằng trong lĩnh vực này, Quỷ Vương Bàn Thạch gần như vô địch, hoàn toàn không phải loại sẽ bị người chơi mài chết như Sát Na.

Nhưng sau trận chiến này, những người chơi vẫn chưa sợ hãi lùi lại mà dưới sự cám dỗ của linh tài, họ lại tập hợp thành một tiểu đội rồi vào Bắc Vực Bàn Thạch tìm thụ yêu.

Nhưng lần này Quỷ Vương Bàn Thạch đã có đề phòng từ trước, phái ba cây cổ thụ đứng bên ngoài Bắc Vực Bàn Thạch.

Tất cả người chơi đến đó đều bị cổ thụ yêu chém chết ngay tại chỗ, hoàn toàn không có sức chống cự.

Đối mặt với tình huống này, những người chơi bắt đầu bàn bạc về đối sách trên diễn đàn. Dù sao thì hiện giờ việc chặt cây chính là con đường duy nhất mà những người chơi bình dân có thể làm để nuôi thuyền.

Cậu Bé Dưa Hấu: Đập bàn! Chặt cây mà cũng không cho, tức chết tao! Vốn đã nghèo rồi, bây giờ thậm chí còn tước quyền bưng gạch của chúng ta nữa. Khi nào chúng ta mới đi giết chết cây Bàn Thạch đó? Tức quá!

Shin Cậu Bé Bút Chì trả lời Cậu Bé Dưa Hấu: Thích khoe hàng ngồi xuống đi mày, đã nói với mày bao nhiêu lần rồi, đang tranh thủ trưởng thành mà lỵ, thực lực của chúng ta hiện giờ còn chưa chơi lại Bàn Thạch được đâu.

Nhất Đao Nhập Hồn: Hiện giờ chưa phải là thời cơ khai chiến. Nghỉ ngơi dưỡng sức tiếp tục phát triển thực lực của mình cái đã. Quỷ Vương Bàn Thạch sớm muộn gì cũng sẽ xong đời, đừng nóng vội quá. Lỡ như hắn ta đến xâm lược với quy mô lớn như Sát Na thì hỏng hết!

Làm Quy Hoạch Đội Trưởng: Hình như tôi đã phát hiện ra một nơi tuyệt vời, có rất nhiều linh tài cao cấp, nhưng bây giờ tôi rất lấn cấn không biết có nên chia sẻ với mọi người hay không. Chủ yếu là vì một mình tôi nuốt không trôi.

Lợn Rừng Peggy trả lời Làm Quy Hoạch Đội Trưởng: Còn chờ gì nữa mà không nói ngay đi! Quân Bắc Kỳ là người một nhà mà, ông quên rồi hả?

Làm Quy Hoạch Đội Trưởng trả lời Lợn Rừng Peggy: Ông là công hội Thần Thoại đúng không? Lúc ông cầm dao chém chết tui ông không nói thế nhé!

Tuyết Lê Mạnh Nhất: Chẳng lẽ mấy người quên rồi hả? Thật ra dãy núi U Hồn có thể dẫn tới Bắc Vực Bàn Thạch đó! Chỉ cần không đi bằng cửa chính thì chúng ta có thể lén lút chặt mấy cây cũng được mà. (Cười ha ha)

Shin Cậu Bé Bút Chì trả lời Tuyết Lê Mạnh Nhất: Ghê ghê ghê, ý kiến hay, tiểu đội trộm cây ban đêm được thành lập rồi nè, tốt nhất là cần sát thủ!

Cậu Bé Dưa Hấu trả lời Tuyết Lê Mạnh Nhất: Thằng nghèo mạt rệp này lại tìm được cách bưng gạch rồi, cảm ơn chị gái, moah moah!

Tín Điều Của Sát Thủ: Xếp đằng trước, bán một nhúm bột gỗ trên người Quỷ Vương Bàn Thạch, ai trả giá cao bán cho người đó, đính kèm ảnh chụp

[Vụn gỗ của Bàn Thạch (Linh tài level 5)]: Vụn gỗ rơi xuống từ người Quỷ Vương Bàn Thạch, bên trong vẫn chứa đựng linh lực hệ cây cỏ mạnh mẽ.

Tịch Mịch Vô Địch trả lời Tín Điều Của Sát Thủ: Người anh em trâu bò thế! Thứ này tôi muốn, nhưng tôi rất tò mò ông lấy nó bằng cách nào vậy?

Tín Điều Của Sát Thủ trả lời Tịch Mịch Vô Địch: Nói ra thì dài lắm, lúc đó vô cùng mạo hiểm, tôi dùng Ảnh Bước né tránh muôn vàn nhánh cây quất tới, tiếp cận Quỷ Vương Bàn Thạch nhờ vào thân pháp nhanh nhẹn, dùng dao găm của tôi đâm vào điểm chí mạng của Quỷ Vương Bàn Thạch, sau đó chém ngang một phát long trời lở đất, thế mới cạo được một nhúm báu vật này. Đúng rồi, ngay sau đó tôi chết thẳng cẳng luôn. (Cười ha ha)

Shin Cậu Bé Bút Chì trả lời Tín Điều Của Sát Thủ: Thích khoe hàng, có cần tôi trèo lên đường dây cao thế đàn cho ông một khúc Đông Phong Phá không? (Cười ha ha)

Tín Điều Của Sát Thủ trả lời Shin Cậu Bé Bút Chì: Thân là thánh war mạnh nhất diễn đàn này, ông mới là thằng thích khoe hàng mà mọi người đều tán thành nhé! (Cười ha ha)

Một Con Voi Ma Mút: Mọi người cứ làm theo lời Tuyết Lê nói đi, thông qua dãy núi U Hồn là được. Mấy con ở cửa chính đều là cổ thụ yêu sắp thành Quỷ Tướng rồi, không có mấy trăm nghìn người thì hoàn toàn không đánh được đâu.

Ngược Gió Tè Năm Trượng: Thật ra thì mọi người hoàn toàn có thể mở rộng hải vực, tìm kiếm những hòn đảo có tài nguyên. Mọi người xem, không phải Làm Quy Hoạch đã kiếm được Kết Tinh Của Biển Khơi rồi sao? Chẳng lẽ không hâm mộ sao?

Ultraman Tiga: Nói chứ rốt cuộc ăn Kết Tinh Của Biển Khơi thì sẽ nhận được năng lực đặc thù gì vậy? Đến bây giờ tôi vẫn còn tò mò lắm, giấu kín thế cơ à? Sao không phô ra cho mọi người xem tí.

Tề Thiên Đại Thánh: Chắc hội trưởng của Làm Quy Hoạch đang tích trữ lực lượng để thử chơi lớn một lần xem mọi người có trầm trồ. (Cười ha ha)



Sau khi bàn bạc, những người chơi vẫn tìm ra cách ăn trộm cây, thế là từng nhóm tiểu đội bắt đầu đi vào dãy núi U Hồn, từ dãy núi U Hồn vòng sang Bắc Vực Bàn Thạch, tiếp tục kế hoạch bưng gạch nuôi thuyền của họ.

Lục Vô cũng không ngăn cản họ. Bởi vì Độ Duyên đã từng tới một lần, báo cho hắn biết hiện giờ Quỷ Vương Bàn Thạch vô cùng kiêng kỵ thế lực mới đến Bắc Kỳ bọn họ, bởi vì y không biết rõ thực lực của những người chơi sâu cỡ nào nên trong giai đoạn hiện giờ, chúng không dám đến đây xâm lược với quy mô lớn.

Việc những người chơi dám tiếp tục tiến vào Bắc Vực Bàn Thạch đã truyền đạt một tin tức cho Quỷ Vương Bàn Thạch.

Đó chính là bọn này hoàn toàn không sợ mày nhé!

Ngược lại khiến Quỷ Vương Bàn Thạch càng kiêng kỵ hơn!

Còn việc hành động của những người chơi có thể gây ra chiến tranh với quy mô lớn hay không, Lục Vô cũng đang làm chuẩn bị. Sớm hay muộn thì cũng phải chiến đấu một phen, dù sao thì Quỷ Vương Bàn Thạch cũng đã sớm trở thành miếng mồi ngon trong mắt những người chơi rồi. Đương nhiên là khai chiến càng muộn thì càng có lợi cho những người chơi.

Đồng thời, Lục Vô còn tuyên bố nhiệm vụ mới trong game.

[Nhiệm vụ đặc thù: Thu thập linh tài đặc thù]

Chi tiết về nhiệm vụ: Trong hải vực Vọng Hư có rất nhiều hòn đảo đặc thù, trên những hòn đảo này có linh điền có thể đào tạo ra những linh tài đặc thù. Mời những người chơi hãy thăm dò hải vực Vọng Hư, tìm kiếm linh điền đặc thù để thu thập linh tài đặc thù.

Phần thưởng nhiệm vụ: Tất cả linh tài sau khi bán cho Thương Thành thì có thể nhận được thù lao là số hồn tệ kếch xù.

Trong nhiệm vụ này, Lục Vô vẫn chưa đề cập tới vị trí của đảo Trùng Minh cũng là suy xét đến hai phương diện.

Nguyên nhân thứ nhất, hòn đảo Trùng Minh này do công hội Làm Quy Hoạch phát hiện, nếu họ chưa định chia sẻ với những người chơi thì Lục Vô cũng không có ý định công khai nó.

Nếu trực tiếp công khai đảo Trùng Minh thì không thể nghi ngờ rằng sẽ khiến thành viên của công hội Làm Quy Hoạch cảm thấy tức giận. Suy xét dưới cái nhìn đại cục thì đây coi như là ưu đãi dành cho người thăm dò.

Nguyên nhân thứ hai, Hao Thiên chính là một trong bốn đại tướng dưới trướng Hải Vương, thực lực gần đạt tới cảnh giới Quỷ Vương. Với thực lực và quy mô của thế lực trên biển hiện giờ của những người chơi mà nói, nếu chơi cứng chọi cứng thì vẫn còn quá sớm.

Đương nhiên, Lục Vô tuyên bố nhiệm vụ này là vì suy xét cho việc tu luyện của mình.

Trong giai đoạn hiện giờ, hắn vẫn cần rất nhiều linh mễ để thúc đẩy sự phát triển của cơ thể, khiến mình lại biến thành người.

Đối với Lục Vô mà nói, giai đoạn này thực sự là quá thống khổ.

Đầu tiên là mỗi ngày ăn không đủ no. Sau khi ăn thức ăn bình thường, hắn sẽ tiêu hóa rất nhanh nên hoàn toàn không có tác dụng gì cả.

Còn linh mễ thì vì nó kết nối với linh khí, nếu ăn quá nhiều Lục Vô sẽ tiêu hóa không được, không phù hợp để ăn nhiều. Điều đó đã khiến Lục Vô mỗi ngày đều cảm thấy mình rất đói.

Còn thức ăn mà Bắc Ly nấu thì… Lục Vô tỏ vẻ sau khi đã ăn thử một lần, sau này có đánh chết hắn thì hắn cũng sẽ không ăn nữa đâu. Hắn sợ mình còn chưa biến thành người thì đã bị chết vì trúng độc trước rồi.

Nhưng cuộc sống vẫn trôi qua từng ngày, Lục Vô cũng dần nhận ra sự thay đổi của thân thể mình.

Tuy rằng hiện giờ hắn vẫn còn đội lốt thú, nhưng năng lực phản xạ của thần kinh và cường độ thân thể đã tăng mạnh rõ rệt. Linh hồn cũng đã xảy ra biến đổi về chất trong quá trình tu luyện. Có thể nói hiệu quả tu luyện rất rõ ràng.

Ít nhất, Bắc Ly đã không thể đánh thắng hắn được nữa rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.