Tôi Là Sói, Hắn Là Nai!

Chương 24: Chương 24: Chương 21: Chị mới là người vô liêm sỉ (1)




Chị bỗng nhìn quatôi, không hiểu chị nghĩ cái gì mà chỉ tay thẳng vào mặttôivà bảo:“Làcô,làcô đã cố ý sắp đặt chuyện này phải không?”

Tôinghe xong bỗng dưng cảm thấy choáng váng. Cái chị này ăn rồi cũng phải nói lí lẽ một chút đi chứ. Cáigì màtôigây ra,tôilàngười bị hại trong chuyện này thì đúng hơn. Tất cả mọi người đều biết, hai người kialàbạn của nhau, cố ý sắp đặt để dẫn chị ấy nhảy vào bẫy. Nói đúng hơnlàlật tẩy bộ mặt thật của chị.Tôichỉ đơn giảnlàmuốn về nhà, về với Bảo Bảo, về với chiếc giường than yêu và ngủ một giấc sáng mai lại đi làm. Chứ ai thừ hơi đâu ,à xem vào mấy việc này.

Mà nhìntôigiàu có lắm sao hay sao mà có thể sắp đặt lôi kéo được hai đại gia như vậy. Ai nha, đúnglàphiền phức, hèn gì bị Hậu Thiên lép vế cũng đúng.

Dùlànhư vậytôicũng mỉm cười rất nhẹ nhàng mà đáp lại:“Tôisắp đặt thfi thế nào mà không sắp đặt thì như thế nào? Chuyện của chị còn chưa giải quyết xong đâu đừng có cái gì cũng đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người khác”

Câu trả lời củatôilàm cả phòng bất ngờ, một cô nhân viên nhỏ bé có thể mạnh bạo nói như vậy quảlàkhông bình thường. Và ngạc nhiên hơn cảlàngười gọitôiquay lại.

Anh nhìntôibằng một ánh mắt khác lạ, bởi trong lòng anh suy nghĩ, dù sao cũng cãi nhau này không vui. Bỗng dưng quay sang lại thấytôisợ hãi chuồn đi, tưởnglàngười của chị nên gọi lại. Ai ngờ nghe chị đổ hết mọi tội lỗi lên người xa lạ như vầy, chắc cũng đoán được rằngtôisẽ khóc lóc và nói rằng không phải. Ai ngờlàtôilại đáp trả làm chị cứng họng. Thật sựlàrất thú vị!!

Mạnh Hậu Thiên biếttôitừ trước. Anh cũng biết luôn các mánh khóe củatôi, cũng đủ biếttôimiệng mồm như thế nào, ai động đếntôidù chủ một chúttôicũng sẽ không cho người ta cơ hội chuồn ra ngoài. Nhưnghắnvẫn thấy hứng thú nheo mắt lại nhìntôirất thâm thúy.

Chị An Thanh bị đáp trả, nhất thời trừng mắt nhìntôikhông nói được gì. Oong chủ quán thấy vậy kéo nhẹ tà áo củatôirồi bảo:“ Chi Lang, thôiđi, đừng nói nữa”

Tôiquay lại nhìn rồi nở nụ cười thân thiện:“ Sẽ không nói nữa”

Ông chủ quán chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì chị kia lại lên tiếng:“ Vậy chắc côcũng có tình cảm với Hậu Thiên nên mới tỏ ra thân mật như vậy”

Mắttôimở to tròn hình chữ O nhìn chị. An Thanh xinh đẹp, con mắt nào của chị thấytôivớihắnthân mật hả?

Mạnh Hậu Thiên kéotôira đểtôinúp sau lưng, anh nhìn chị rồi nói:“ Chuyện của chúng ta chưa xong đâu, đừng có lôi côấy vào”

An Thanh bỗng đứng dậy, phủi phủi bụi trên người rồi nhìn Hậu Thiên chằm chằm và nói:“ Đừng có lôi cô ấy vào, rõ rànglàhai người có gian tình với nhau mà”

Tôinghe cũng bức xúc thayhắn, sao lúctôilại nghĩ tốt cho chị ta được chứ. Đúnglàxúi quẩy mà.Tôivừa nghĩ xong rồi hất tay Hậu Thiên, từ phía sau lưnghắnchui ra nhìn chị và mắng:

“TôilàAn Chi Lang, đã có chồng và một con, con mắt nào của chị nóitôivớihắncó gian tình?”

Vừa nói xongtôiliền tiếp thêm một câu:“ A, hóa ra chị cố ý nói như vậylàmuốn hủy hoại thanh danh của con trai nhà họ Mạnh chứ gì? Chị nghĩ một câu nói chủa chịlàchị có thể chối bỏ hết tội của mình ư, đúnglàảo tưởng”

Mạnh Hậu Thiên khá bất ngờ, vì đâylàlần đầu tiên có người ra mặt vìhắn. Cũnglàlần đầu tiên vìhắnmà đứng ra bảo vệ.

Tất cả nhân viên ở đây đều đặt dấu chấm hỏi to đùng trên đầu: Chi Lang có con khi nào?

Anh người yêu của An Thanh ngồi đó quan sáttôirất kĩ,tôinghe thấyhắnlẩm bẩm trong miệng câu “Có chồng con rồi sao“. Làmtôithoáng nổi tầng da gà.

còn tiếp...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.