Toàn Phương Vị Huyễn Tưởng

Chương 6: Chương 6: Quan hệ giương cung bạt kiếm




Ỷ vào ưu thế thân cao , ánh mắt của thiếu niên từ trên cao nhìn xuống Noah càng ngày càng hung ác , để cho cảm giác trầm trọng trong không khí càng lúc càng lớn , thậm chí cho người ta một loại cảm giác giương cung bạt kiếm .

"Thật đúng là đã lâu không gặp..."

"Từ khi ta tiến vào công hội Fairy Tail , suốt một năm , chúng ta chưa từng gặp mặt đi à nha?" Mặt mũi tràn đầy bình tĩnh , Noah nhẹ gật đầu .

"Luxus ca ngươi vẫn giống như trước kia ."

"Đừng nói giỡn , ta mạnh hơn trước kia không biết bao nhiêu đấy!" Luxus buông xuống cánh tay đang ôm ở trước người , bước về phía trước một bước , thân thể hơi cúi xuống , đem đầu của mình trực tiếp tiến đến bên tai của Noah , trầm giọng cười nói .

"Ngược lại là ngươi , còn giống một năm trước , rõ ràng có ma lực ngay cả lão gia tử kia đều kinh ngạc , lại bởi vì một câu nói của hắn , một mực không dám học Ma pháp , tiền đồ của ngươi cũng chỉ như vậy , người nhát gan !"

"Hả?" Noah không những không tức giận , mà còn lộ ra vẻ tươi cười .

"Ngươi rất muốn ta học Ma pháp sao?"

Noah vừa nói xong , Luxus liền mãnh liệt vươn tay của mình , bắt lấy cổ của Noah , kéo lại , đem Noah kéo sát vào mình .

Nhìn đến đây , cho dù là Erza cũng phải nhíu mày rồi.

Erza không muốn cùng ai nói chuyện , cho dù là đồng bọn trong cùng một công hội cũng vậy , nhưng , cũng không có nghĩa là Erza có thể thờ ơ đối với tranh chấp nội bộ của một đám người trong cùng công hội .

Đương nhiên , không thể thờ ơ thuộc về không thể thờ ơ , Erza lại hoàn toàn không có ý tứ nhúng tay , một người vẫn lẳng lặng đứng ở một bên .

Mặc dù hiện tại toàn thân của Luxus đều tản ra khí tức nguy hiểm , cho người ta cảm giác tùy thời có thể động thủ , nhưng Erza không cảm nhận được địch ý chân chính từ trên người của đối phương .

Chủ yếu nhất là Noah , bị Luxus nắm cổ , hạn chế thật chặt ở trên người của mình , mặt mũi vẫn tràn đầy bình tĩnh , dường như cũng không lo lắng Luxus sẽ động thủ với mình , so sánh với Erza cau mày , ngược lại thật thờ ơ .

"Ta ghét nhất chính là bộ dáng này của ngươi , mặc kệ sự tình gì đều thờ ơ !" Luxus thu liễm lại nụ cười của mình , mặt không thay đổi tiếp tục nói .

"Ta chỉ muốn nói cho ngươi , cho dù ngươi là lão gia tử kia mang trở về từ chốn sơn dã không biết tên , đã trở thành đệ đệ của ta , ta không cho phép ngươi là kẻ yếu , nghe rõ chưa?"

Mang trở về từ chốn sơn dã không biết tên?

Sau khi Luxus nói ra những lời này , một bên Erza đem ánh mắt của mình ngừng ở Noah lần đầu tiên , trong mắt rất phức tạp .

Hắn cũng giống ta , là cô nhi ...

Không biết tâm cảnh của Erza đã xảy ra biến hóa , Noah đối với lời nói của Luxus phát ra một tiếng cười khẽ cùng loại với cười nhạo .

"Nói như thể ngươi là cường giả vậy , cùng gia gia so với , ngươi còn kém xa !"

Trên mặt của Luxus hiện lên vẻ tức giận , sau đó bị thay thế bằng dáng tươi cười kiệt ngạo bất tuần .

"Đó chỉ là tạm thời , sớm muộn sẽ có một ngày , ta sẽ dẫm nát lão gia tử kia dưới chân !"

"Hơn nữa ..." Luxus cười to một tiếng .

"Coi như là hiện tại , ta cũng có thể một tay bóp chết ngươi , đệ đệ của ta ..."

Lưu lại những lời này , dường như Luxus đối với tiếp tục nói chuyện đã mất đi hứng thú , buông lỏng Noah , liếc một bên Erza , hừ lạnh một tiếng .

"Lão đầu kia , rõ ràng để cho ta làm bảo mẫu của hai tiểu quỷ ngay cả đường đều không biết đi như thế nào , loại này kẻ yếu , tùy tiện tìm một chỗ ném qua một bên là được rồi , Fairy Tail cũng không phải là nhà trẻ !"

Ngôn ngữ tàn khốc như vậy , Luxus lại dùng sai đối tượng , hiện trường hai thiếu niên thiếu nữ cùng lứa , một vẫn bình tĩnh , một thậm chí mí mắt đều không nâng lên , lãnh đạm dị thường , để cho Luxus cảm thấy rất không thú vị , trực tiếp xoay người rời đi .

"Tranh thủ thời gian hoàn thành nhiệm vụ nhàm chán này cho ta !"

Noah cùng Erza vẫn không để ý tới Luxus , ăn ý nhấc chân lên , theo sau lưng Luxus , hướng lối ra của trấn Magnolia .

...

Từ trấn Magnolia tiến về Hồ Nghi Thức , trên đường đi , mặc dù đi xe lửa cũng cần đi qua ít nhất bốn thành trấn , ngồi xe cả ngày mới có thể đến nơi .

Sau khi gặp Makarov , được Makarov thu dưỡng , gia nhập Fairy Tail , bình thường Noah cũng chỉ đi dạo ở trong trấn Magnolia , lần này là lần thứ nhất đi xa nhà , mặc dù Noah đã nghiên cứu kỹ con đường tiến đến Hồ Nghi Thức , thậm chí còn nghiên cứu qua địa đồ , một tiểu hài tử khoảng 11 tuổi , nhân viên của nhà ga có cho phép hắn ngồi xe hay không đều là một ẩn số .

Vì vậy , một đường đi , Noah cùng Erza đều chỉ theo chân Luxus mà thôi, ở Luxus dẫn dắt lên xe , sau đó ngồi xe lửa cả ngày , mới đến Hồ Nghi Thức .

Đáng nhắc tới là , trên đường đi , ba người Noah , Erza , Luxus không nói một câu , nhưng bất kể là vé xe lửa còn là tiền cơm của ba bữa cơm , đều do Luxus trả .

Đương nhiên , những tiền lẻ này , Luxus cũng không để ở trong mắt , càng sẽ không vì có hai đồng đội chướng mắt mà đi so đo những thứ này.

Đến khi trời tối , ba người mới xuống xe lửa .

"Thật có lỗi ..."

Vừa xuống xe lửa , một người trung niên mặc lễ phục chính thức trực tiếp đi tới từ trong đám người , ánh mắt nhìn lướt qua dấu ấn công hội Fairy Tail ở trên mu bàn tay phải của Noah cùng trên khải giáp của Erza , lập tức hỏi thăm .

"Ta là người chấp hành do Bình Nghị viện phái tới phụ trách cùng đi rót ma lực vào Hồ Nghi Thức , ba vị chính là Ma Đạo Sĩ từ Fairy Tail tới chứ?"

"Bình Nghị viện?" Luxus đánh giá người trung niên , một giây về sau trực tiếp thu hồi ánh mắt .

"Vậy dẫn đường đi!"

Nghe vậy , người trung niên nhíu mày .

"Không cần chờ những người khác trong công hội của các vị sao?"

"Những người khác?" Luxus cũng minh bạch ý tứ của người trung niên , lập tức nhếch miệng cười cười .

"Không có những người khác , chỉ có chúng ta !"

"Ba người?" Người trung niên lộ ra thần sắc ngạc nhiên .

Mặc dù người trung niên không phải là Ma Đạo Sĩ , nhưng hắn là người do Bình Nghị viện phái đến phụ trách cùng đi rót ma lực vào Hồ Nghi Thức , cho nên không có khả năng không biết chuyện tình của Hồ Nghi Thức .

Đương nhiên , người trung niên cũng biết , mỗi một năm , các công hội đều phái ra đại đội ngũ tạo thành từ ít nhất mười mấy Ma Đạo Sĩ đến đây chấp hành nhiệm vụ , rót ma lực vào Hồ Nghi Thức , Hồ Nghi Thức mới có thể được kích hoạt , do đó sáng lên .

Hiện tại , đối phương lại nói bọn họ chỉ có ba người?

Phản ứng đầu tiên của người trung niên là không tin , nhưng sau đó liền nghĩ tới nghe đồn về Fairy Tail .

Mặc dù Fairy Tail là Ma đạo sĩ công hội mạnh nhất trong vương quốc Fiore , nhưng Bình Nghị viện lại không chào đón bọn họ .

Lý do cũng rất đơn giản , hội trưởng của công hội Fairy Tail là Makarov chủ trương để các thành viên của công hội tuân theo con đường trong lòng mình , đi ra con đường Ma pháp thuộc về mình , vì thế , còn công khai tuyên bố với các thành viên của công hội , cho dù là Bình Nghị viện , cũng không cần đi để ý .

Hành vi đó , ở Fairy Tail là tự do tùy tính , nhưng ở Bình Nghị viện , đó là phóng túng rồi, đương nhiên sẽ không chào đón công hội như vậy .

Chẳng lẽ , lúc này đối phương cũng không đem ủy thác của Bình Nghị viện để ở trong mắt?

Lông mày của người trung niên càng nhíu chặt .

"Ba vị , ta cảm thấy , vẫn là thỉnh hội trưởng của các ngươi phái thêm vài người đến sẽ tốt hơn ..."

"Hử?" Luxus lập tức nở nụ cười , cười đến cuồng ngạo dị thường .

"Chẳng lẽ , ủy thác lần này có yêu cầu nhiều người tới sao ?"

"Như thế không có ..."

"Đã không có , cũng đừng nói nhiều như vậy , chỉ cần chúng ta có thể hoàn thành nhiệm vụ là được rồi !" Luxus không nhịn được mở miệng .

"Ngươi đến dẫn đường , vậy ngoan ngoãn dẫn đường cho ta !"

Người trung niên ngậm miệng không nói , chỉ có thể dẫn đường , đi ra nhà ga .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.