Toàn Phương Vị Huyễn Tưởng

Chương 10: Chương 10: Một người? Tính toán sai lầm?




Trong sự trào phúng của các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord , Noah tiến lên một bước , trực tiếp lướt qua tất cả mọi người ở hiện trường , đứng ở trước nghi thức bình đài , trên mặt không chấn động chút nào , chỉ có bình tĩnh làm người khiếp đảm .

Có lẽ bởi vì phần bình tĩnh này , chung quanh , tất cả thanh âm đều biến mất , kể cả tiếng cười nhạo của các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord .

Nhìn bóng lưng nho nhỏ đứng ở trước mặt nhóm người mình , cảm thấy một cỗ áp lực đột nhiên xuất hiện ở chung quanh , bực bội trong nội tâm của Moglia càng ngày càng nồng đậm , vì vậy , hắn không nhịn được hướng về bên cạnh Luxus hỏi thăm một câu giống như mỉa mai .

"Chỉ để một mình hắn lên? Chẳng lẽ Fairy Tail định buông tha cho nhiệm vụ này rồi hả?"

Vốn , Fairy Tail xuất động ba người , nhưng đều là tiểu quỷ vị thành niên để hoàn thành nhiệm vụ lớn này cũng làm cho nội tâm của Moglia cười lạnh liên tục , thầm mắng rất nhiều câu ngu xuẩn , đừng nói là hiện tại chỉ có một người Noah .

Luxus nhìn về phía Moglia , sắc mặt âm trầm đã toàn bộ biến mất , chẳng muốn trả lời , nhìn chăm chú bóng lưng của Noah , nắm đấm chậm rãi nắm lại .

"Để cho ta nhìn , ma lực mà ngay cả lão đầu kia đều sợ hãi , đến cùng mạnh như thế nào đi..."

Erza cũng nhìn chăm chú bóng lưng của Noah như Luxus .

Nhưng khác với Luxus , Erza đã từng gặp qua ma lực mạnh mẽ của Noah rồi, hơn nữa , trên căn bản nhiệm vụ này là lấy Noah làm chủ , Erza cùng Luxus nói là đồng bạn chấp hành nhiệm vụ cùng một chỗ , chẳng bằng nói là bảo tiêu , cho nên , Erza không nghi ngờ chút nào Noah có năng lực hoàn thành nhiệm vụ này .

Erza chỉ hiếu kỳ , ngày hôm qua ở bên bờ sông bên thấy được ma lực của Noah , đến cùng , có phải hay không cực hạn của hắn!

Trong tình huống mỗi người đều có suy nghĩ của riêng mình , lại quỷ dị không ai lên tiếng , Noah đứng ở phía trước nghi thức bình đài dùng sức hít một hơi , đem một tia khẩn trương do lần thứ nhất chính thức chấp hành nhiệm vụ ép vào sâu trong nội tâm của mình , ngay sau đó , vươn tay ra .

Một đôi bàn tay so với người trưởng thành nhỏ hơn rất nhiều duỗi đến thạch cầu ở trên nghi thức bình đài , hơi hơi đè nặng thạch cầu , sau một khắc , Noah nhắm lại ánh mắt của mình , tâm thần lập tức chìm vào trong cơ thể của mình , điều khiển ma lực như biển cả bắt đầu chuyển động .

"Ông —— —— !"

Trong không khí , một tiếng chấn động vang lên , ma lực cường hãn mênh mông như biển cả tuôn ra từ thân thể nho nhỏ của Noah , giống như một dòng nước lũ đột nhiên xông về phía chân trời .

"Thập —— —— !" Cảm thấy ma lực cường hãn mà ngay cả không gian cũng vì đó rung động từ thân mình của Noah bỗng nhiên tuôn ra , các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord toàn bộ kinh hãi , đồng tử của Moglia cũng co rụt lại , mà ngay cả sắc mặt của người đã sớm biết như Erza cùng đã chuẩn bị tâm lý thật tốt như Luxus đều ngưng trọng , trong mắt tràn đầy rung động .

Mạnh !

Thật sự quá mạnh mẽ !

Đơn thuần ma lực , Noah tuyệt đối có tư cách vượt qua tất cả mọi người ở trên đại lục !

Ít nhất , từng không chỉ một lần cảm thụ qua ma lực mạnh đến làm người khác run rẩy từ thân mình của Makarov , Luxus có thể khẳng định , ma lực của Noah , đã áp đảo Makarov rồi!

Phải biết, thực lực của Makarov , ở trên toàn bộ đại lục , cũng là siêu cấp cường giả có thể đứng vào Top 10 !

Tuy chỉ có ma lực , nhưng Noah có thể ở phương diện này siêu việt Makarov , hơn nữa đạt đến tình trạng này khi mới chỉ 11 tuổi , mang tới rung động cho Luxus là có thể nghĩ đấy.

Về phần các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord cùng người trung niên tới từ Bình Nghị viện , đã sớm ngốc trệ , không cách nào phản ứng kịp trong thời gian ngắn .

Noah khống chế ma lực to lớn từ trong cơ thể của mình tuôn ra , đem phần ma lực khiến cho vô số người kể cả Makarov khiếp sợ này chậm rãi biến động , vững vàng khống chế ở trong tay , nương theo lấy khống chế của mình , chảy vào thạch cầu .

"Ông —— —— !"

Thạch cầu đột nhiên tách ra ánh sáng mãnh liệt , mang theo sắc thái nồng đậm , chiếu sáng mỗi ngõ ngách của hiện trường .

"—— —— !"

Bọn người Erza , Luxus , Moglia cũng đều bị cường quang đâm tê rần hai mắt , trong nội tâm kinh hãi , vội vàng giơ tay lên , ngăn cản ởi trước mặt của mình .

Bên trong các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord có không ít người kinh hô , để cho hiện trường lâm vào hỗn loạn .

Không biết sau bao lâu , cường quang mới từ từ tiêu tán , để cho tầm mắt của mọi người hồi phục lại từ một vùng trắng xóa kia .

Sau khi tất cả mọi người mở ra ánh mắt của mình mà trong lòng còn sợ hãi , hình ảnh hiện lên trước mắt mọi người , xuất hiện biến hóa rồi.

Đầu tiên , cường quang từ từ tiêu tán cũng không biến mất trực tiếp , mà là sau khi giảm đến một trình độ mới ngừng lại , giống như ánh sáng nhu hòa phát ra từ đèn ma pháp ở nơi nào , chiếu rọi ở trên thân mỗi người .

Đó là hào quang tách ra từ Hồ Nghi Thức vốn thanh tịnh thấy đáy .

Mà thạch cầu đặt ở trên bình đài giữa đình , đã biến thành một viên Thủy Tinh Cầu chân chính , toàn thân phóng thích từng luồng ánh sáng rực rỡ , giống như đèn flash , đẹp mắt phi phàm .

Nhìn hình ảnh như vậy , ở hiện trường không ai phát ra một tiếng vang . Mọi người thất thần nhìn qua , thật lâu không cách nào hoàn hồn .

Đương nhiên , không phải vì cảnh tượng trước mắt đẹp như thế nào , mà là tình hình tiến triển làm cho đầu của tất cả mọi người đều trống rỗng trong một thời gian ngắn , không có cách nào vận chuyển thuận lợi .

"Hô ..." Noah mở ra ánh mắt của mình , thở ra một hơi , sau khi nhận ra biến hóa trước mắt , trong lòng , tất cả khẩn trương sinh ra do lần đầu công tác , bị hắn đè sâu trong nội tâm đều hóa thành vui sướng , quả đấm cũng hơi hơi nắm lại .

Cũng may, thời khắc mấu chốt không xảy ra sơ suất .

Chỉ Noah mới biết , công tác vừa rồi nguy hiểm đến cỡ nào .

Noah còn không thể khống chế hoàn toàn ma lực trong cơ thể của mình .

Sử dụng số lớn ma lực như vừa rồi , sơ ý một chút , vượt ra khỏi phạm vi khống chế của Noah , như vậy , ít nhất phải có một lần ma lực nổ tung .

Đến lúc đó , không biết người ở chỗ này có an toàn hay không , Hồ Nghi Thức nơi Bình Nghị viện coi là Thánh Địa , chỉ sợ sẽ biến mất trong lịch sử rồi.

Vậy thì phiền phức lớn .

Cũng may, khi Noah sử dụng ma lực đã đến khống chế cực hạn của mình , Hồ Nghi Thức rốt cục được kích hoạt thành công , coi như là hữu kinh vô hiểm .

Noah không biết , sau khi sử dụng lượng ma lực lớn như vậy , bộ dáng của hắn chẳng những không có một điểm mệt mỏi , mà mặt mũi còn tràn đầy vui sướng rơi ở trong mắt người khác , kích thích đầu của mọi người , làm cho chúng chập mạch trong thời gian ngắn .

"Đây nè..." Vui sướng qua đi , Noah nhìn về phía người trung niên mặt mũi tràn đầy đờ đẫn , mỉm cười .

"Như vậy , coi như chúng ta hoàn thành nhiệm vụ chứ?"

"Ah ... Ah !" Người trung niên phản ứng lại , số lớn mồ hôi chảy xuống , cười ra tiếng .

"Không có ... Đúng vậy ... Hoàn thành ..."

"Vậy, thù lao của chúng ta ..."

"Vâng... Dạ!" Người trung niên khúm núm lên tiếng .

"Sẽ mau chóng dâng đấy! Mau chóng !"

Lúc này Noah mới hài lòng gật đầu một cái , ánh mắt liếc về phía các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord còn đang trong trạng thái chấn động , cười cười .

"Vốn nghĩ rằng cần ba người ra tay , kết quả là một người liền hoàn thành , hội trưởng nhà ta có đôi khi cũng tính toán sai lầm ..."

Lưu lại những lời này , Noah cũng không quay đầu lại đi ra đình .

"Ha ha ha ha !" Luxus cười to , mang theo Erza người khóe miệng cũng hơi hơi nhếch lên , đi theo .

Mặt mũi của các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord tràn đầy mờ mịt , chỉ có Moglia , nhìn chòng chọc vào Noah từ từ đi xa , trên mặt xuất hiện một tia dữ tợn .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.