Toàn Phương Vị Huyễn Tưởng

Chương 17: Chương 17: Khỏi hẳn , biến hóa , xin nhờ




Trước kia , Noah cũng nghe Makarov từng nói , mặc dù Porlyusica không phải rất nổi danh , nhưng là nhân vật lợi hại phi thường .

Khi nghe Makarov nói vậy , Noah còn tưởng rằng , Porlyusica là một cường giả mà thực lực có thể đánh đồng với Makarov , một Thánh Thập Đại Ma Đạo .

Hiện tại , Noah đã rõ ràng , Makarov nói Porlyusica là nhân vật lợi hại phi thường , ám chỉ không phải lực lượng của Porlyusica , mà là năng lực trị liệu của Porlyusica .

Rõ ràng , vết thương của Noah không thể xưng là trọng thương , nhưng tuyệt đối không nhẹ , Nhưng Porlyusica chỉ xem qua Noah một lần , nói ba ngày sau sẽ khỏi hẳn , Noah thật sự khỏi hoàn toàn sau ba ngày .

Ba ngày qua , khi Noah tháo băng bó ở trên người, lúc trước , vai trái cùng tay trái bị điện giật cháy đen đã trở về hình dáng ban đầu rồi, chỉ để lại vài vết sẹo hơi dữ tợn .

Đương nhiên , nếu Porlyusica có thể đến chăm sóc Noah một chút trong ba ngày này , tuyệt đối sẽ không có dấu vết nào để lại trên người của Noah .

Chỉ tiếc , để cho một kẻ chán ghét loài người như Porlyusica lại đến Fairy Tail , chỉ vì không để lại sẹo cho Noah , chỉ sợ ngay cả Makarov cũng không có cách nào chứ?

Noah không để ý vết sẹo dữ tợn từ vai trái đến toàn bộ tay trái , sau khi xác nhận tổn thương trên người mình đã khỏi hoàn toàn , do dự một chút , dùng băng quấn lại toàn bộ tay trái của mình , che lại vết sẹo dữ tợn , sau đó đi ra gian phòng .

...

Fairy Tail vẫn trước sau như một , rất ồn ào .

Nhìn tầng một công hội huyên náo như quầy rượu , Noah lộ ra thần sắc hoài niệm , trên mặt treo lên nụ cười , đi vào trong tầm mắt của các đồng bạn trong công hội .

"Noah?"

Đang nói chuyện với người khác ở trước một tấm bàn gỗ , Gray chứng kiến Noah đầu tiên khẽ giật mình , lập tức vội vàng chạy tới , mò mẫm trên thân mình Noah .

"Ngươi không sao?"

"Không sao ." Noah một bên đập tay của Gray , một bên khẽ cười nói .

"Thương thế đã khỏi hoàn toàn rồi ."

"Thật hay giả?" Gray vẫn mò mẫm , ánh mắt dò xét không ngừng trên thân Noah .

"Khi ngươi trở về giống như xác chết vậy , mới qua ba ngày mà thôi , thật sự khỏi hẳn rồi?"

"Không khỏi hẳn ta cũng không đi ra rồi ." Bất đắc dĩ , Noah dùng sức đập bay hai tay của Gray .

"Phải biết , gia gia rất cố chấp đối với những sự tình như thế này , nếu không khỏi hẳn , chắc chắn hắn sẽ không cho phép ta xuống lầu đấy ."

"Nói cũng đúng ." Gray cũng không quấn quít Noah nữa , ôm cánh tay , tấm tắc kêu kỳ lạ .

"Nhưng thật không ngờ , ngươi làm nhiệm vụ lần thứ nhất , rõ ràng bị thương nặng như vậy , ta đã bảo ngươi đừng đi mà?"

"Ta biết các ngươi lo lắng , nhưng không ai nghĩ sẽ xảy ra chuyện như vậy , người không có việc gì là tốt rồi ." Ngược lại , Noah nhìn khá thoáng , khuyên bảo Gray .

"Khi ngươi có cơ hội đi ra ngoài làm việc , phải cẩn thận , đừng rơi vào kết cục giống như ta ."

"Chỉ là đi ra ngoài làm việc trước ta một lần mà thôi , vì sao ngươi lên tiếng như một tiền bối vậy?" Gray khó chịu nói , sau đó bĩu bĩu bên cạnh .

"So với ta , ngươi nhìn bên kia ."

Noah hơi nghi hoặc một chút nhìn về phía Gray chỉ , sau một khắc cũng kinh ngạc .

Ở đó , Erza một thân khôi giáp vẫn ngồi ở bàn gỗ , sợi tóc màu đỏ vẫn rực rỡ chói mắt như vậy , khuôn mặt vẫn nghiêm nghị như cũ .

Bất đồng là , lúc này , Erza không ngồi trong góc một mình .

Ở bên cạnh bàn gỗ Erza ngồi , vài nữ hài tử của công hội ngồi ở đó , nói chuyện cùng Erza , xem ra , có vẻ trò chuyện rất hợp ý .

"Chuyện này. .." Cho dù Noah , chứng kiến tình huống này , cũng mờ mịt .

"Đây là chuyện gì à?"

Noah nhớ rõ , bộ dáng của Erza trước đó vẫn luôn bất cận nhân tình , căn bản sẽ không liên hệ với người khác .

Nhưng hiện tại , cảnh tượng này là chuyện gì xảy ra vậy?

"Ba ngày trước , sau khi các ngươi trở về , Erza trở nên có tình cảm hơn rồi , cũng không bài xích đồng bạn của công hội tiếp cận mình ." Gray tò mò hỏi .

"Trong khoảng thời gian đi ra công tác, có phải các ngươi đã xảy ra chuyện gì hay không? Nếu không vì sao Erza sẽ biến hóa lớn như vậy đâu này?"

"Ta cũng không rõ ràng lắm ." Noah gãi gãi gương mặt của mình , kỳ thật trong lòng đã có tính toán , nhưng chỉ cười cười với Gray .

"Nha, dù sao cũng là chuyện tốt mà ."

"Xác thực , bây giờ Erza đã không chán ghét như trước , nhưng , ta nghe nói , khi các ngươi đi ra ngoài làm việc , Erza đã đánh ngã Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord !" Gray kích động nói ra .

"Nếu có cơ hội , ta sẽ khiêu chiến với Erza , nhìn Erza có lợi hại hay không !"

Nghe Gray nói , Noah há hốc mồm , muốn nói chút gì đó . Nhưng khi chứng kiến mặt mũi của Gray tràn đầy hưng phấn , Noah biết mình nói gì cũng vô dụng .

Nói thật , Noah cảm thấy , Gray muốn khiêu chiến Erza , không lạc quan .

Gray vẫn còn ở trong giai đoạn học tập Ma pháp , muốn sử dụng Ma pháp một cách thuận lợi tuyệt đối không có vấn đề , nhưng muốn vận dụng Ma pháp đến trong chiến đấu , vẫn còn quá sớm .

Ngược lại , chẳng những Erza sử dụng kiếm kỹ cường hãn có thể đánh tan các Ma Đạo Sĩ chính quy đến từ phân bộ của Phantom Lord , mà còn sử dụng Ma pháp thay đổi trang phục một cách thuần thục , vượt xa người đang ở trong giai đoạn mò mẫm như Gray .

Nếu Gray chiến đấu với Erza , Noah cảm thấy , có thể chống đỡ một phút cũng là kỳ tích .

Khi Noah cảm thấy không biết làm thế nào trước quyết định của Gray , cách đó không xa , Erza cũng chú ý tới Noah , lập tức , vội vàng nói mấy câu với vài người ngồi cùng bàn , đứng dậy , đi về phía Noah .

Nhìn tiểu thiếu nữ mặc áo giáp oai hùng đi về phía bên này , Noah cười khẽ một tiếng , khi Erza đi đến trước người , trực tiếp mở miệng .

"Xem ra , ngươi đã bắt đầu quen ở nơi này nha ."

"Chủ yếu là tất cả mọi người rất dễ thân cận ." Erza gật đầu , ân cần hỏi thăm một tiếng .

"Thương thế của ngươi đã khỏi chưa vậy?"

"Như ngươi thấy , đã khỏi hẳn rồi ." Noah hoạt động tay trái của mình , ánh mắt lại bị hấp dẫn bởi ánh mắt của Erza .

Đương nhiên , không phải vì mị lực của Erza , cũng không phải vì Erza có một khuôn mặt dễ nhìn cùng con mắt xinh đẹp , mà vì một đôi mắt của Erza đã bạo lộ ở trong không khí .

Đúng!

Toàn bộ !

Bịt mắt đeo ở bên trên một con mắt của Erza đã biến mất không thấy , một đôi mắt hoàn hảo không chút tổn hại hiện lên trước mặt Noah .

Tự nhiên , hấp dẫn ánh mắt của Noah .

"Ánh mắt của ngươi ..." Noah có chút thận trọng hỏi.

"Con mắt ah ..." Thần sắc phức tạp, Erza sờ lên con mắt vốn mang bịt mắt của mình , sau đó lắc đầu .

"Vốn đã không có , nhưng , vị kia bà bà , người được hội trưởng mời đến để chữa bệnh cho ngươi , đã nhân tiện khám mắt cho ta khi hội trưởng nhờ ."

"Thì ra là thế ." Noah đã rõ ràng .

"Mắt giả sao?"

Erza gật đầu , không muốn nói chuyện về ánh mắt của mình , nghiêm túc nói sang chuyện khác .

"Ta vẫn chưa cảm ơn ngươi vì đã cứu ta !"

Noah nhún vai , đang định qua loa lấy lệ thì trong lòng hơi động , ánh mắt sáng quắc nhìn về phía Erza .

"Như vậy , ta muốn nhờ ngươi một chút , có thể đi theo ta một chuyến sao?"

"Không có vấn đề !" Mặc dù không biết Noah muốn nhờ chuyện gì , nhưng Erza vẫn đáp ứng sảng khoái .

Vì vậy , do Noah dẫn dắt , hai người cùng rời công hội .

Thấy hai người Noah , Erza ly khai , Gray ngây người , thật lâu sau , hét lên .

"Các ngươi bỏ qua ta sao —— ——?!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.