Toàn Phương Vị Huyễn Tưởng

Chương 14: Chương 14: Chúng ta là đồng bạn trong cùng một công hội




"BOANG... —— —— !"

Trong tiếng sắt thép giao kích cực kỳ vang dội , thân thể nhỏ nhắn của Erza lùi lại , hai chân mài ra một khe rãnh dài trên mặt đất , mài đến trước người Noah mới ngừng lại , trên mặt hiện lên thần sắc đau đớn .

Nhìn kỹ , tay nắm kỵ sĩ kiếm của Erza rủ xuống như gãy xương , không ngừng run rẩy , máu tươi chảy ra từ trong lòng bàn tay , rơi xuống từ thân kiếm sắc bén .

"Erza !" Noah tiến lên , chống phía sau lưng mảnh khảnh của Erza , trong miệng rốt cục xuất hiện vẻ lo lắng .

"Ngươi không sao chớ?"

"Khá tốt !" Erza cắn chặt hàm răng , ngồi dậy , ánh mắt như trước tập trung thật chặt vào Moglia vẻ mặt âm tình bất định , hít sâu một hơi , dùng kỵ sĩ kiếm chỉ hướng Moglia , biểu lộ tràn đầy kiên định .

"Đến đây đi !"

Trong tiếng quát lạnh , ma lực cũng bắt đầu chậm rãi dâng lên từ thân mình của Erza , giống như sương mù có hình có sắc , bao quanh Erza , làm cho thanh kỵ sĩ kiếm bình thường kia cũng được trùm lên một tầng ánh sáng âm u .

Cảm thụ ma lực đang không ngừng dâng lên từ trên người Erza , sắc mặt của Moglia vốn tràn đầy âm tình bất định càng khó coi hơn , ngay cả Noah đều cảm thấy ngoài ý muốn .

Ma lực đang không ngừng dâng lên từ trên người Erza cũng không phải rất mạnh , ít nhất , so với Noah , quả thực kém xa , cũng kém xa Luxus , nhưng đủ để đối địch với Ma Đạo Sĩ thành thục bình thường rồi.

Một tiểu cô nương mới 11 tuổi , thực lực có thể so với Ma Đạo Sĩ thành thục bình thường?

Có thể tưởng tượng , sau khi Erza lớn lên , thực lực sẽ mạnh đến cỡ nào !

" Tốt! tốt! Tốt!" Moglia nộ kêu ra tiếng .

"Hôm nay , ta muốn xem đám tiểu quỷ các ngươi có thể làm đến mức nào !"

"Uống —— —— !" Đối với thanh âm gào lớn của Moglia , Erza chỉ dùng một tiếng khẽ kêu đáp lại , ma lực trên người tuôn ra , chợt , thân hình hóa thành một đạo tàn ảnh , lướt ra !

Moglia cười lạnh một tiếng , tay nắm chặt , một cỗ điện mang nồng nặc chớp động , toàn bộ lưu động bên trên nắm tay lớn của Moglia , giống như một cái bao tay được tạo thành từ lôi điện , cực kỳ cuồng bạo .

Cùng lúc đó , tàn ảnh của tay cầm kỵ sĩ kiếm cũng nhanh như tia chớp lướt đến , kỵ sĩ kiếm trong tay đột nhiên giơ lên cao , ma lực tuôn ra , hung hăng chém xuống đầu của Moglia .

Nhìn kỵ sĩ kiếm bỗng nhiên chém xuống , quả đấm lưu động điện mang của Moglia cũng mạnh mẽ đánh ra , tạo thành từng đạo quyền ảnh mang theo điện mang , để cho quyền ảnh tung bay , tràn ngập toàn bộ tầm mắt của Erza .

"BOANG... —— BOANG... —— BOANG... —— BOANG... —— !"

Trong chớp mắt , vài đạo quyền ảnh trực tiếp đập vào thân kiếm của kỵ sĩ kiếm , mỗi khi một đạo quyền ảnh rơi vào trên thân kỵ sĩ kiếm, trong không khí sẽ vang lên tiếng sắt thép va đập kịch liệt , mà ma lực bao phủ trên thân kỵ sĩ kiếm cũng sẽ yếu bớt một phần , lực lượng càng là yếu gấp bội .

Như thế , một lát sau , mấy chục đạo quyền ảnh đập mạnh vào trên thân kỵ sĩ kiếm , để cho ma lực cùng lực lượng lưu động trên thân kỵ sĩ kiếm trực tiếp bị đánh tan , khiến cho một kích toàn lực của Erza trở nên mềm nhũn , tự sụp đổ , không có uy hiếp .

"Để cho ngươi nhìn một chút , tiểu quỷ như ngươi tuyệt đối không cách nào có thực lực của Ma Đạo Sĩ chính thức cường đại !" Moglia cười lạnh một tiếng , nắm quyền trực tiếp mở ra , một bàn tay chớp động điện mang bắt lấy kỵ sĩ kiếm một lần nữa , dùng sức kéo , kéo thân thể nhỏ nhắn của Erza tới .

Không đợi Erza phản ứng kịp , thân thể của Moglia đột nhiên nghiêng về phía trước , một bàn tay khác , trong lực lượng hung mãnh cùng âm thanh để cho không khí đều thay đổi , nặng nề đập vào thân mình của Erza .

Nhìn thanh thế của một quyền này , nếu thật sự đập trúng Erza , dù cho Erza mặc áo giáp , cũng sẽ trọng thương hôn mê !

"—— —— !" Đồng tử của Erza trợn to , một cỗ bóng tối của sự tử vong bỗng nhiên hiện lên trong lòng Erza , bao phủ trái tim của nàng .

"Bành —— —— !"

"Phốc phốc —— —— !"

Trong không khí , một âm thanh buồn bực cùng một âm thanh cuồng phún máu tươi đồng thời vang lên .

Âm thanh buồn bực liên miên bất tuyệt , quanh quẩn trong không khí , cũng mang theo dòng điện nồng nặc giao kích , thật lâu không tán đi .

Âm thanh cuồng phún máu tươi thì mang theo dòng máu đỏ sẫm , rơi vãi về phía chân trời , ngay sau đó rơi trên mặt đất , hình thành một vũng máu nho nhỏ .

Về phần người tạo thành tất cả là Moglia , nhìn trước mặt mình thân ảnh nho nhỏ , khuôn mặt kịch biến .

Erza tay cầm kỵ sĩ kiếm , nửa quỳ trên mặt đất , ngẩng đầu , ngơ ngác nhìn trước mặt mình , trong đôi mắt tràn đầy gợn sóng .

Chỉ thấy , một thân ảnh nho nhỏ không biết lúc nào đứng ở chính giữa Erza và Moglia , đứng ở trước người Erza , đưa lưng về phía nàng .

Vai trái của thân ảnh , quả đấm chớp động điện mang của Moglia vẫn còn ở trên , đốt cháy một vùng làn da , nhưng chủ nhân của thân ảnh cũng vươn một tay , nắm thật chặc nắm đấm rơi vào vai trái của mình , không để ý bên trên còn đang nhấp nháy điện mang , ngẩng đầu lên .

Sau một khắc , khóe miệng còn mang theo vết máu , một khuôn mặt có con ngươi thâm thúy như sao trời , in vào trong mắt của Moglia .

Thình lình , là Noah !

Noah đột nhiên dũng cảm đứng ra , thay Erza nhận một kích của Moglia !

"Tiểu quỷ !" Cho dù là Moglia , ở thời điểm này cũng phải thất thanh .

"Ngươi không muốn sống nữa sao?!"

"Mạng?" Khóe miệng mang theo vết máu , rõ ràng đã nhận một kích cực kỳ trầm trọng , trên vai trái còn đang chịu đựng quả đấm của Moglia điện giật , ngay cả tay đều đang nắm lại quả đấm đó , bị điện giật truyền ra mùi cháy , trên mặt của Noah lại không có vẻ thống khổ , nhìn Moglia , nhếch miệng cười cười .

"Đây chẳng phải là ngươi muốn sao?"

"Ngươi thật sự muốn chết phải không?!" Moglia bị dáng tươi cười của Noah chọc giận .

"Chỉ bằng một kẻ không biết Ma pháp như ngươi , có thể làm được gì?!"

"Ta xác thực không biết Ma pháp !" Ánh mắt của Noah mãnh liệt , bỗng nhiên giơ lên nắm đấm nho nhỏ của mình .

"Nhưng ta còn không đến mức đấm hướng trước mặt mình cũng không biết !"

Dứt lời , Noah nắm chặt cánh tay ở trên vai trái mình của Moglia , học phương pháp vừa rồi của Moglia , dùng sức kéo , kéo Moglia , kẻ đang kinh hoàng không có chuẩn bị , tới trước mặt của mình .

"Bành —— —— !"

Lập tức , một kích nhỏ gầy lại có lực dị thường , nặng nề đánh vào khuôn mặt của Moglia .

"Ah —— —— !" Moglia hét thảm một tiếng , ngã gục , bụm lấy mặt của mình , không có hình tượng chút nào lăn lộn trên mặt đất .

"BA~ !"

Thân thể của Noah mềm nhũn , quỳ một chân trên mặt đất , bụm lấy vai trái cùng tay trái bị điện giật của mình , trên khuôn mặt nhỏ nhắn rốt cục hiện lên vẻ đau xót , mà bàn tay bụm lấy vai trái cùng tay trái , vừa mới mãnh liệt đập một quyền trúng Moglia , còn đang nhỏ máu , đã chứng minh một quyền vừa rồi của Noah dùng sức nhiều đến bao nhiêu .

"Noa. . . Noah !" Erza phục hồi tinh thần , liền vội vàng tiến lên , vịn Noah mặt mũi tràn đầy vẻ đau xót , trên mặt đẹp tinh xảo lần thứ nhất xuất hiện bối rối .

"Ngươi ... Ngươi không sao chớ?"

"Không có việc gì ..." Noah khuôn mặt trắng hếu , gượng cười .

"Chỉ có chút đau nhức ..."

"Ngươi ..." Nhìn khuôn mặt tràn đầy đau xót và tái nhợt của Noah , sắc mặt của Erza biến hóa nhiều lần , nói một câu như vậy .

"Vì sao ngươi phải cứu ta ?"

"Vì sao?" Noah nhìn về phía Erza .

"Đều là bằng hữu , cứu ngươi một mạng , đừng hỏi vì sao? Vừa rồi ngươi cũng đứng trước mặt ta bảo vệ ta mà? Chẳng lẽ ngươi có lý do hay sao?"

"Ta ..."

"Chúng ta là đồng bạn trong cùng một công hội !" Noah mỉm cười , lộ ra cực kỳ chói mắt ở trên khuôn mặt tái nhợt .

"Gia gia cũng từng nói , phải quý trọng đồng bạn mới được !"

Thần thái trong một con mắt duy nhất lộ ra bên ngoài của Erza chập chờn , cuối cùng , nặng nề gật đầu , tâm lạnh như băng đã lâu cuối cùng cũng xuất hiện ôn hòa .

Nhưng , nguy cơ còn không giải trừ .

"Tiểu quỷ ghê tởm —— —— !"

Moglia bụm mặt đứng dậy từ trên mặt đất , khuôn mặt vặn vẹo , bạo hống .

"Ta muốn giết các ngươi —— —— !"

Nói xong , Moglia hoá thành tia chớp , phóng tới Noah cùng Erza .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.