Toàn Phương Vị Huyễn Tưởng

Chương 12: Chương 12: Chặn đường ! Trở ngại ! Bới móc !




"Ba ba ba ba~ ..."

Tiếng vỗ tay quanh quẩn ở chung quanh , để cho lông mày của ba người Noah , Erza , Luxus hơi vểnh lên , quay đầu , nhìn về phía âm thanh truyền tới .

Chỉ thấy , không biết lúc nào , một đám người làm thành một vòng tròn ở chung quanh ba người Noah , Erza , Luxus , đem ba người bao vây , mỗi người đều nhe răng cười , sắc mặt tương đối bất thiện .

Đúng là các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord !

"Mặc dù bộ dáng của các ngươi có vẻ rất bận rộn , nhưng chúng ta vẫn quấy rầy các ngươi một chút , thật sự là không có ý tứ ah ..." Moglia một bên vỗ tay , một bên mặt mũi tràn đầy ý cười , trong mắt lại phóng thích ánh sáng lạnh lẽo .

"Cho nên , huynh đệ cãi nhau có thể hay không đợi sau đó tiếp tục đâu này?"

"Đương nhiên !" Moglia nheo mắt lại , nụ cười trên mặt càng ngày càng đậm .

"Nếu các ngươi còn có về sau !"

Nghe lời này , nhìn sắc mặt bất thiện của các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord , mặc dù ba người Noah , Erza , Luxus có ngu hơn nữa cũng đoán được lai giả bất thiện rồi .

"Hừ!" Luxus buông lỏng ra cổ áo của Noah, đem dao động do câu nói của Noah đè vào sâu trong nội tâm , đối với Moglia , mở miệng trào phúng .

"Xem ra có người không thua nổi rồi , khó trách chỉ có thể trộn lẫn ở một phân bộ nho nhỏ !"

Nụ cười trên mặt của Moglia cứng đờ , biểu lộ cũng dần dần thu liễm , ánh mắt lại càng ngày càng âm lãnh .

"Ở tình huống này còn có thể bảo trì trấn định , thật không hổ là cháu trai của Makarov ."

"Cháu trai của Makarov?!" Trên mặt của Luxus hiện lên một tia tàn nhẫn .

"Ở chỗ này chỉ có ta Luxus , không phải cháu trai của Makarov !"

"Như thế nào cũng được !" Moglia không kiên nhẫn phất phất tay .

"Không quản ngươi có phải là cháu trai của Makarov hay không , chỉ cần ngươi là người của Fairy Tail , vậy là được rồi !"

Động tác chỉnh sửa cổ áo của mình hơi dừng lại , Noah ngẩng đầu lên .

"Nói cách khác , Phantom Lord thật sự muốn gây khó dễ với Fairy Tail?"

"Ta không biết Phantom Lord có phải hay không muốn gây khó dễ với Fairy Tail !" Moglia cười lạnh một tiếng .

"Ta chỉ biết , ta nhìn các ngươi rất không vừa mắt , khá là khó chịu !"

"Các ngươi muốn đưa tới đấu tranh giữa hai công hội sao?!" Erza cảnh giác .

"Không phải ngươi đã nói , đây không phải là một lựa chọn sáng suốt sao?"

"Vậy để ta tới nói cho các ngươi biết , lựa chọn sáng suốt chân chính là cái gì !" Moglia tiến lên một bước , nói ra một câu như vậy .

"Đối với các ngươi , quỳ xuống xin lỗi , chính là lựa chọn sáng suốt nhất rồi!"

Nghe vậy , không chỉ Luxus nở nụ cười , cười đến mức tàn nhẫn dị thường , mà biểu lộ của Noah cùng Erza cũng bắt đầu lạnh xuống .

"Quỳ xuống xin lỗi?" Luxus nhìn các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord , ngay sau đó , ánh mắt dừng ở Moglia .

"Thật có lỗi , cùng các ngươi không giống , ta sẽ không cho các ngươi cơ hội quỳ xuống giải thích đấy!"

Vừa nói xong , thân ảnh của Luxus lập tức biến mất tại chỗ .

"Xùy~~ —— —— !"

Trong một tiếng xé gió , tàn ảnh có sấm sét màu vàng kim bao quanh bỗng nhiên xuất hiện ở trước mặt của Moglia , quả đấm mang theo hồ quang điện màu vàng gần như cùng lúc , khắc sâu vào trong tầm mắt của Moglia .

"Uống —— —— !" Nhìn nắm đấm mang theo hồ quang điện cuồng bạo đánh tới mặt mình , đồng tử của Moglia hung hăng co rụt lại , bạo hống một tiếng , trên người , bỗng nhiên nổi lên dòng điện màu vàng kim .

"Bành —— —— !"

Trong một tiếng va chạm to lớn , một vòng sóng gió tuôn ra từ trung tâm va chạm , dòng điện màu vàng kim cũng khuếch tán về phía bốn phương tám hướng , để cho các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord đều kinh hô , chật vật lui về phía sau .

Hai người Noah , Erza rất gần trung tâm va chạm , nhưng phản ứng nhanh hơn các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord , ngay khi tiếng va chạm vang lên , lập tức lui ra , lui đến địa phương mà dòng điện chạm không tới mới dừng lại .

Mà ở trung tâm va chạm , Luxus toàn thân lóe ra hồ quang điện màu vàng kim nhìn Moglia , người cũng có hồ quang điện màu vàng kim đang lưu động trên người , sắc mặt hơi trầm xuống .

"Các ngươi đã sớm biết có ta ở trong nhiệm vụ lần này?"

Ma pháp hệ Lôi điện cũng không phải rất hi hữu .

Ngược lại , loại Ma pháp có thuộc tính nguyên tố cụ thể này là phi thường thường gặp , Ma Đạo Sĩ biết sử dụng Ma pháp hệ Lôi điện cũng rất thông thường .

Chỉ có điều , có thể vận dụng Ma pháp hệ Lôi điện đến trình độ cùng Luxus đối địch , lại là người dẫn đầu phân bộ của Phantom Lord đến ảnh hưởng công tác của Fairy Tail , đây tuyệt đối không phải trùng hợp .

Nói cách khác , Phantom Lord đã sớm biết có Luxus ở trong nhiệm vụ lần này , cho nên , nhằm vào Luxus , để cho người cũng tinh thông Ma pháp hệ Lôi điện là Moglia dẫn đội !

Đối phương , đã sớm muốn nhắm vào Fairy Tail rồi!

Nghĩ đến đây , sắc mặt của Luxus có chút trầm trọng .

Mà bên kia , nhìn đối diện Luxus trên người như trước lóe ra hồ quang điện màu vàng kim cùng ma lực không tầm thường , sắc mặt của Moglia rất khó coi .

Luxus xác thực đoán không sai , Moglia xuất hiện , đúng là chuyên môn vì đối phó với Luxus mà tới !

Nhưng , vốn , Moglia cho rằng , đối phó một tiểu quỷ mười lăm tuổi , không dễ như trở bàn tay cũng tuyệt đối sẽ không khó khăn , không nghĩ tới , đối phương liều mạng một chiêu cùng mình chẳng những không rơi xuống hạ phong , dường như còn không dùng toàn lực !

Chính mình sẽ thua bởi một tiểu quỷ mười lăm tuổi ?

"Đừng nói giỡn !" Moglia phát ra một tiếng gào thét ghen ghét cùng không cam lòng , bạo hống về phía các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord .

"Giết bọn chúng cho ta !"

"Ồ ồ ồ ah —— —— !"

Các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord lập tức hét lên , không để ý đối phương chỉ là ba tiểu hài tử vị thành niên , cùng nhau tiến lên , đánh hội đồng .

Đối tượng , cũng kể cả Noah cùng Erza !

"Một đám rác rưởi !" Luxus chậm rãi nắm lại bàn tay , ma lực cùng điện mang đột nhiên tuôn ra từ trong cơ thể của Luxus .

"Chết đi !" Gầm lên giận dữ , Luxus biến thành một tia chớp màu vàng óng , trực tiếp phóng tới các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord .

"Ngăn hắn lại cho ta !" Nhìn thấy cử động của Luxus , Moglia lập tức trầm giọng quát , mệnh lệnh một nhóm người vây công Luxus , đồng thời ánh mắt ngoan lệ quăng đến Noah cùng Erza ở xa xa .

"Những người còn lại , giải quyết hai tiểu quỷ kia cho ta !"

Sau khi Moglia quát , bên trong các Ma Đạo Sĩ của Phantom Lord đang vây công Luxus , ba Ma Đạo Sĩ thực lực yếu nhược , sợ hãi chống lại Luxus lập tức đại hỉ , phóng tới Noah cùng Erza .

"Lùi sau !"

Biết rõ Noah không biết sử dụng Ma pháp , Erza khẽ quát một tiếng với Noah , không sợ hãi chút nào đứng ở trước mặt của Noah , ánh mắt nghiêm nghị bắn thẳng về phía ba Ma Đạo Sĩ đang công kích tới , trên người xoáy lên từng tia ma lực khí lưu .

"Thay đổi trang phục —— —— !"

Ma lực hội tụ trên một bàn tay nho nhỏ của Erza , để cho tay của Erza đột nhiên nhấp nhoáng hào quang .

Khi hào quang biến mất , trong tay của Erza xuất hiện một thanh kỵ sĩ kiếm có phần che tay hình cánh chim .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.