Toàn Chức Pháp Sư

Chương 251: Chương 251: Trao đổi Sinh




Người dịch: Le Hoang

Chỉnh sửa: Hoangforever

“Có người bảo vệ?”

Mạc Phàm nghe xong cảm thấy đầu óc mơ hồ.

“Cũng có thể là ta tưởng tượng, cũng có thể là một người nào đó trong trường học ngưỡng mộ nàng. Tóm lại người kia đối với nàng không có ác ý. Ta cũng khẳng định hắn không phải là người của Hắc Giáo Đình. Thật ra tên này ta cũng chỉ là vô tình phát hiện ra mà thôi.”

Linh Linh nói.

“Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, cô nói rõ ràng cho ta xem.”

Mạc Phàm đối với chuyện liên quan tới Tâm Hạ liền vô cùng khẩn trương.

“Cụ thể thế nào ta cũng không nói rõ được.”

Mạc Phàm hỏi tới hỏi lui mấy lần nữa. Linh Linh cũng đều nói bản thân mình không biết rõ lắm, chỉ là một loại cảm giác mà thôi.

Mạc Phàm lại gọi điện hỏi Tâm Hạ. Tâm Hạ nói nàng cũng không có nhìn thấy người nào ở xung quanh nàng cả. Chuyện này làm cho Mạc Phàm cảm thấy không vui.

Bảo vệ Tâm Hạ, đó là chuyện của ta. Tên khốn kiếp kia dám xen vào chuyện của người khác như vậy, tốt hơn hết là ngươi biến đi chỗ khác mà chơi cho đẹp trời. Tóm lại đừng để ông đây bắt được nhà ngươi.

Nói dễ nghe một chút là bảo vệ, nói khó nghe một chút, đó chính là theo đuôi!!

“Có thể là mẹ của Tâm Hạ đấy. Lúc đó bà ấy đột ngột bỏ đi. Cho nên cảm thấy áy náy, hổ thẹn trong lòng, không dám gặp Tâm Hạ. Vì vậy bà ấy chỉ dám len lén nhìn Tâm Hạ từ xa. Mạc Phàm, con cũng không cần phải lo lắng quá làm gì…”

Mạc Gia Hưng sau khi nghe xong chuyện này, người đầu tiên nghĩ tới là mẹ của Tâm Hạ.

Sau đó Mạc Phàm cũng đã hỏi một chút về chuyện của mẹ Tâm Hạ, Mạc Gia Hưng lại thở dài một hơi, nhưng cũng không có nói ra nguyên nhân.

Nói tóm lại, Mạc Gia Hưng kể cho Mạc Phàm rằng, ban đầu hắn vốn là muốn đi bước nữa cùng với mẹ của Tâm Hạ. Nhưng ngay khi quan hệ xác lập không được bao lâu. Bà ấy đột ngột bỏ đi, không một lời từ biệt. Bỏ lại Tâm Hạ ở nhà cùng với Mạc Gia Hưng.

Mạc Gia Hưng là người hiền lành đôn hậu. Mặc dù bị người ta lừa dối. Nhưng ông cũng không muốn để cho Tâm Hạ bơ vơ một mình. Vì vậy ông chăm sóc Tâm Hạ thay cho người mẹ vô trách nhiệm kia, và nhận nàng làm con gái nuôi.

Mạc Phàm sau khi biết chân tướng thì cũng chỉ biết im lặng mà thôi.

Cha của hắn quả thật là một người gặp phải nhiều bi thảm mà!! Thật vất vả lắm ổng mới tìm cho mình được một nữ nhân. Kết quả là gặp phải một người tâm địa cứng rắn, quyết tâm vứt bỏ đứa con gái ruột của mình.

Sau khi biết chuyện và nghe Linh Linh miêu tả. Có lẽ cái người âm thầm theo đuôi, bảo vệ cho Tâm Hạ rất có thể là mẹ của nàng rồi. Mặc dù trong lòng xuất hiện một tí bận lòng, nhưng nó cũng không có hiển lộ ra.

Mạc Phàm ở lại Hàng Châu lâu hơn một chút. Có lẽ là vì thấy hình ảnh thê lương của Hứa Chiêu Đình và Trương Lộ Lộ. Cho nên hắn càng thêm trân trọng Tâm Hạ – người con gái mà hắn đã liều mình cứu ra trong tai họa ở Bác Thành.

Linh Linh hình như đối với chuyện xảy ra ở Tây Hồ kia cảm thấy có hứng thú. Nàng bắt đầu điều tra thông tin về nó.

Đáng tiếc mặc dù nàng xuất ra bản lĩnh của mình. Nhưng chuyện này từ đầu đến cuối cũng không có điều tra được. Vì vậy nàng chán nản, ủ rũ cả người. Với lại cũng không muốn ở chỗ này quấy rầy Mạc Phàm cùng Tâm Hạ anh anh em em. Cho nên không còn cách nào khác đành phải quay trở về Ma Đô trước.



“Mạc Phàm, cậu mau trở về trường. Tiêu viện trưởng đã đem mấy người chúng ta bán đi rồi. Họ muốn chúng ta làm trao đổi sinh đi Đế đô một thời gian.”

Triệu Mãn Duyên ở đầu bên kia điện thoại nói với Mạc Phàm.

“Cái gì, trao đổi sinh??”

Mạc Phàm nghi hoặc hỏi lại.

“Haiz, nói dễ nghe một chút thì đúng là trao đổi sinh. Còn nói khó nghe, chính là một trận đại chiến giữa các học viện với nhau. Năm nào cũng như vậy.”

Triệu Mãn Duyên nói một hơi với Mạc Phàm

“Vậy tại sao lại là chúng ta vs học phủ Đế đô?”

Mạc Phàm nghi hoặc hỏi tiếp.

“Nói thừa!! Cậu thử nhìn khắp cả nước mà xem. Có thể đối đầu được với học phủ Đế Đô tựu được mấy trường. Năm nay rút thăm, chúng ta rút trúng học phủ Đế đô. Đồng thời cả hai bên sẽ đưa ra một nhóm học sinh ưu tú của mình tới trường của đối phương để học tập trong vòng 3 tháng. Lần này chúng ta tới lại chính là học phủ Đế Đô đấy. Quái thai, yêu nghiệt ở trong học phủ Đế Đô nhiều không đếm xuể. Tới ngay lãnh đạo nhà trường chúng ta còn kém hẳn họ một bậc. Vì không muốn học viện chúng ta mất hết mặt mũi, Tiêu viện trưởng đã đích thân chỉ mặt đặt tên cậu rồi!”

Triệu Mãn Duyên nói.

“…”

Mạc Phàm hết chỗ nói. Hắn liền vội vàng quay về trường học.

Sau khi tìm được hai vị lãnh đạo Tiêu viện trưởng và Chu Chính Hoa, Mạc Phàm liền thể hiện sự bất mãn trong lòng ra, hắn nói:

“Hai vị sư trưởng, em nói cho hai người biết nha, tại sao các thầy ngay tới việc hỏi ý kiến của e có đồng ý hay không cũng không thèm hỏi, đã ghi thẳng tên em vào danh sách trao đổi sinh rồi??? Em có nói rằng em muốn làm trao đổi sinh à?? Em cũng không có muốn tới Đế Đô để cho người khác xem thường mình đâu!”

“Mạc Phàm, em cũng không cần khiêm tốn. Dựa vào thực lực của em, người ở Đế Đô có thể đánh bại được e cũng không có được mấy người. Mà em còn là học viên mới vào Chủ Giáo Khu nổi bật nhất. Em không đi, thì ai đi?”

Chu Chính Hoa nghiêm túc nói.

“Tiêu viện trưởng, thầy biết từ trước tới giờ em sống rất là người khiêm tốn, chuyện học viện đánh lộn… nhầm, chuyện học viện chiến đấu vì danh dự này, khẳng định có nhiều người còn thích hợp hơn em.”

Mạc Phàm không muốn đi nói.

Cuộc sống ở Ma Đô rất tuyệt. Ban ngày vừa có thể kiếm tiền từ ủy thác. Vừa có thể hàng yêu trừ ma, lại còn có thể cưng chiều bốn hệ, nâng cao năng lực. Cuộc sống như thế này quả thật vô cùng sung sướng. Tội gì phải chạy đến đế đô, ăn nhờ ở đậu, bị người khác xem thường. Bọn học viên ở học phủ Đế Đô tên nào tên nấy cũng có tầm mắt ở trên trời. Ở chung với đám người này, Mạc Phàm không dám bảo đảm trong tương lai hắn sẽ không có đánh chết một hai tên!

“Mạc Phàm à, em cũng không nên từ chối như vậy chứ. Lần này đến Đế đô để làm trao đổi sinh. Ta biết nó cũng tạo cho các học viên của chúng ta áp lực rất lớn. Cho nên đối với những học viên đi trao đổi sinh lần này, truyện toàn chức pháp sư được dịch hoàn chỉnh, mới nhất tại truyenhoangdung.xyz chúng ta sẽ tặng cho mỗi em một phần thưởng nho nhỏ. Ở chỗ này của ta có một cái Ngưng Thần Ma Khí. Có thể đảm bảo cho Ma Pháp Sư đang trong quá trình khống chế hạt sao ngăn cản được một lần bị tấn công tinh thần. Vẫn có thể phóng thích ra được ma pháp hoàn chỉnh….

Tiêu viện trưởng không hổ là người từng trải, chỉ liếc mắt thôi đã biết tên Mạc Phàm muốn cái gì. Hắn cũng không có nhiều lời, trực tiếp nói ra phần thưởng!

“Ngăn chặn tấn công tinh thần?”

Mạc Phàm trừng mắt nhìn, rất nhanh liền nhớ lại hình ảnh hắn cùng lão sư Đường Nguyệt đối phó với tên Triều Hách biến thái lúc trước kia.

Kỹ năng Nguyền rủa hệ của cái tên Triều Hách kia còn có thêm hiệu ứng tấn công tinh thần. Khiến cho người khác không có cách nào thi triển ra được ma pháp.

Hiện tại Mạc Phàm không sợ những kỹ năng đánh ra rõ ràng. Hắn chỉ sợ mấy loại kỹ năng kỳ quái, âm hiểm, cạm bẫy giống như của tên Triều Hách kia vậy. Kỹ năng loại tinh thần, khiến cho đối phương không thể thi triển ra được kỹ năng mới là vấn đề lớn nhất. Mà hắn có cái Ngưng Thần Ma Khí này, chính là hắn có thêm một lớp bảo hộ nữa!!

“Đồng ý!”

Mạc Phàm quyết đoán đem cái Ngưng Thần Ma Khí này thu về mình.

Ngưng thần Ma khí là một sợi dây chuyền. Mặc dù hiện tại Mạc Phàm đang có một cái dây chuyền giấu ở trong áo. Nhưng mà hình thức của cái Ngưng Thần Ma Khí này còn đẹp hơn Tiểu Nê Thu của hắn. Cho nên đeo ở bên ngoài cũng không khiến cho vẻ đẹp trai của hắn phải xấu đi.

Thật ra thì, Mạc Phàm cũng cân nhắc tới việc tên Vũ ngang kia đã biết Địa Thánh tuyền giấu trong dây chuyền. Không chừng hắn còn đem chuyện này tiết lộ ra ngoài. Mà Ngưng thần ma khí có hình dạng dây chuyền này vừa khéo có thể che giấu tai mắt kẻ khác!

“Đồ em đã nhận rồi. Lần này đi học phủ Đế Đô, tốt nhất đừng có để cho học phủ Minh Châu của chúng ta phải mất mặt!”

Chủ nhiệm Chu Chính Hoa khó chịu, nghiêm mặt nói.

Các học sinh khác, ai cũng muốn đoạt lấy vị trí làm trao đổi sinh này. Mà cái tên này thì hay rồi. Hắn lại còn dám cò kè mặc cả với cả giáo sư. Chưa từng thấy có loại người nào giống như hắn. Ngưng Thần Ma Khí. Nó cũng là một món đồ rất đắt đó. Đâu phải cứ nói tặng là tặng được đâu.

“Thầy yên tâm, em bảo đảm đánh cho bọn học phủ Đế Đô răng rơi đầy đất!”

Mạc Phàm đã nhận được lợi ích. Đương nhiên hắn sẽ dốc toàn lực.

Tiêu viện trưởng trợn mắt lên nhìn Mạc Phàm một cái rồi nói:

“Đừng gây rắc rối.”

“Hắc hắc, sẽ không, sẽ không …”

Mạc Phàm lúng túng cười trừ một tiếng.

Tiêu viện trưởng lại ho nhẹ một tiếng, đổi giọng lại nói tiếp,

“Cũng không cần phải quá câu nệ. Chỉ cần hợp tình hợp lý, chúng ta cũng không có nhắm mắt làm ngơ.”

Mạc Phàm nhìn thần thái nghiêm trang của Tiêu viện trưởng, nhịn không được liền bật cười.

Ý tứ phía sau lời nói này của Tiêu viện trưởng có thể phiên dịch như thế này: Bị người khác ăn hiếp cũng không cần phải sợ. Cứ thẳng tay sỉ nhục bọn họ. Nhà trường sẽ “bảo kê” cho ngươi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.