Tòa Thành Tội Ác

Chương 78: Q.2 - Chương 78: Hắc ám hô hấp (thượng)




Richard cuối cùng giãy dụa đứng lên, mông đít vẫn còn đau đớn nhưng may là có thể đứng lên di chuyển được, có vẻ vết thương không nặng. Hắn vừa vươn tay về phía sau sờ đã thấy trang phục nứt vỡ, trên tay một mảng ướt nóng, vừa giơ tay lên thì ập vào mắt là máu tươi.

"Bọt Nước!" Richard giận dữ thốt lên.

Thân thể thiếu nữ khẽ run nhưng không chút động đậy như thể không nghe thấy gì. Gương mặt nàng lạnh băng không chút biểu tình nhưng càng như vậy lại càng chứng tỏ nàng đang không bình tĩnh. Thiếu nữ tuy rất ít có biểu tình rõ rệt nhưng không phải băng lạnh như này, đại đa nàng đều dùng ánh mắt thợ săn xem xét con mồi quan sát thế giới xung quanh.

Richard thử động đậy, cũng còn may vết thương không sâu, chỉ tính là chút thương da thịt mà thôi chỉ cần một thần thuật trị liệu thôi là đủ. Mà dù không dùng đến thần thuật thì qua năm ba ngày vết thương cũng sẽ tự lành, vấn đề là vết thương ở chỗ nhạy cảm như này thì sao có thể nói với Lưu Sa chứ?

Richard thậm chí có thể tưởng tượng một khi để Lưu Sa biết chuyện này thì sợ rằng nó sẽ thành trò cười suốt đời của mình. Nếu như tương lai có ngày nào đó hắn trở thành nhân vật nổi danh đại lục, ví như thánh cấu trang sư thì nữ nhân này chỉ cần viết một quyển sách, tên là thánh cấu trang sư bí sử sau đó ghi lại chuyện này thì chuyện này sẽ lưu danh thiên cổ mà nàng cũng theo đó nổi danh a. Mà lấy thân phận thần quyến giả của nàng, chỉ sợ không chỉ đơn giản là lưu truyền thiên cổ mà quyển sách sẽ đồng tồn cùng Vĩnh Hằng Long Điện!

"A!" Richard thở dài một hơi xử lý đơn giản vết thương cũng ngầm hạ quyết tâm đợi nó tự lành. Sau đó hắn cắn răng nghiến lợi đi tới bên Bọt Nước tiếp tục kiểm tra thân thể nàng, hoàn thiện một vài chi tiết trong tư tưởng. Khi công tác vừa bắt đầu, Richard cũng dần vứt tình tiết lúc trước ra sau não, dần chìm đắm trong thế giới cấu trang.

Chốc lát sau, Richard đột nhiên như phát điện sắp xếp đồ đạc rối tung rối mù trong phòng, còn liên tục tạo ra chướng ngại vật giữa phòng rồi bảo thiếu nữ biểu diễn năng lực phong hành mới thu được. Bọt Nước lại như u linh bay múa, tốc độ càng lúc càng nhanh, tất cả chướng ngại vật không còn là chướng ngại nữa, đôi khi chúng còn biến thành điểm mượn lực hoặc chỗ núp cho nàng.

Lúc này nàng hoàn toàn lõa lỗ, mỗi một động tác, mỗi một biến hóa đều phơi bày rõ nét da thịt nàng cho Richard xem. Thân thể thiếu nữ khẩn trương và thoải mái luân phiên tuần hoàn, đại đa thời gian nàng buông lỏng thoải mái, dựa vào quán tính lướt đi giữa không trung sau đó thân thể dần cuộn tròn buộc chặt, lại khẽ điểm, thế là mượn nhờ lực lượng mạnh mẽ thân mình nàng lại lướt tiếp.

Toàn bộ quá trình yên ắng không chút thanh âm, bóng đêm trước sau như một ôm ấp lấy nàng. Điểm thiếu sót linh cảm cuối cùng được bổ sung, Richard vung tay bảo Bọt Nước dừng lại rồi bảo nàng nằm lên giường sau đó thậm chí hắn không kịp châm đốt đèn ma pháp, chỉ dùng một ma pháp chiếu sáng thuật rồi cầm lên bút ma pháp.

Thiếu nữ an tĩnh nằm trên giường, Richard cầm lấy bút ma pháp hạ xuống từng đường nét ưu mỹ xuống chân nhỏ của nàng.

Thời gian lặng lẽ trôi, bút ma pháp từng cái thay từng cái, từng tài liệu ma pháp chuyển biến thành hoa văn trên đùi thiếu nữ. Sau một giờ, hiệu lực ma pháp chiếu sáng thuật dần mấy, Richard lại tiện tay thi triển thêm ma pháp nữa, hắn không muốn bỏ lỡ dù chỉ một giây đi châm đèn ma pháp.

Trời đã sáng. Có người gõ cửa phòng hỏi mấy câu, hình như là liên quan đến bữa sáng. Richard chỉ dùng một câu đáp lại: "Không được quấy nhiễu ta!" ngăn lại, từ đầu đến cuối hắn cũng không nghe rõ người đó nói gì nữa.

Richard chuẩn bị ba mươi bảy bút ma pháp, khi dùng hết tất cả chỗ bút thì sắc trời lại mờ tối, từ đùi đến mắt cá chân thiếu nữ đã được bao phủ bởi những ma văn mỹ lệ. Những ma văn này lấy hai màu xanh đen làm chủ đạo, ngẫu nhiên lóe lên tia sáng tím.

Sau khi thả xuống bút ma pháp, Richard không khỏi cảm giác mê muội, công tác cả đêm hao sạch ma lực của hắn, lúc này hắn chỉ đành lựa chọn nghỉ ngơi.

Một đêm minh tưởng không những bổ túc đủ ma lực còn giúp Richard lĩnh ngộ thêm sâu về thế giới ma pháp. Linh cảm lại như sóng tuôn lên, hắn lại có cách nghĩ mới đối với cấu trang của thiếu nữ. Thế là hắn lấy hết tài liệu ma pháp cất trữ ra, kể cả hổ phách phong hương kia cũng bị dao bạc cắt đi một phần ba, nghiền nát thành phấn đổ vào dược tề. Sau khi hòa tan một giờ, trải qua lọc, tăng hiệu… hết cả một buổi sáng Richard mới thu được một dung lượng bút ma pháp.

Một dung lượng bút ma pháp cũng chỉ là ba giọt mà thôi! Nhưng là ba giọt này nếu đặt ở Noland giá trị vượt quá mười vạn kim tệ mà nếu không phải đại dược tề sư hay đại cấu trang sư thì căn bản không thể làm ra được cho nên thời gian và công sức thủ công của những đại nhân vật này làm cộng thêm năm vạn kim tệ vào giá bán.

Lúc này cây bút ma pháp trong tay Richard màu vàng trong, có thể nhìn thấy từng dung dịch không ngừng dịch chuyển lăn lộn như thể có sinh mạng vậy. Hổ phách phong hương có đặc tính bán sinh mệnh kỳ lại, theo trong sách nói là huyết dịch sinh vật mạnh mẽ thời kỳ thượng cổ ngưng tụ thành. Tài liệu nếu được thêm dịch hổ phách phong hương thì mức độ ma pháp tăng lớn. Mức độ ma pháp tài liệu tăng lên giúp cấu trang tăng ích nhiều hơn, đặc tính mạnh như vậy giúp hổ phách phong hương thường được dùng ở cấu trang cấp 3, thậm chí đôi khi cấu trang cấp 4 cũng dùng nó. Đây cũng là nguyên nhân hổ phách phong hương giá cao hơn những tài liệu cấp 2 khác.

Một khi hợp thành dung dịch thì thời gian hữu hiệu chỉ có một giờ. Thứ này có chút giống với máu, sau khi rời khỏi cơ thể sống, hiệu lực sẽ dần giảm đi. Richard không dám dừng thêm trực tiếp đi vào phòng thiếu nữ bảo nàng cởi áo đứng vững, một bút này điểm trên đầu gối này. Đường nét này vô cùng dài, men theo bắp đùi hướng lên trên vòng quanh bụng nhỏ rồi lại xuyên xuống mắt cá chân bên kia. Đường nét thứ hai thì bắt đầu từ bụng, có nét đối xứng với đường nét đầu đi lên vú trái bò qua bả vai rồi hạ xuống sau gáy thiếu nữ. Nét thứ ba vẫn từ bụng bắt đầu nhưng vươn lên vú phải, vươn dài đến ngõn giữa tay phải.

Sau khi vẽ xong ba nét, Richard mồ hôi đầm đìa thở dốc mà dịch ma pháp trong bút cũng tiêu hao gần hết.

"Ngươi nghỉ ngơi một giờ, một giờ sau chúng ta tiếp tục."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.