Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chương 9: Chương 9




A Thất xuất hiện tại nơi làm việc của đức vua Laus với vai trò là sứ giả cuối cùng của làng Đông . Đó là sau khi đế cuống Tristan tàn phá nặng nề làng Đông , hành động bạo lực này đã bị các cường quốc khác lên án gay gắt . Bởi mang tiếng là đế quốc lại đi bắt nạt một làng siêu nhỏ bé như làng Đông . Do đó vua Laus bắt buộc phải đền bù thiệt hại cho làng Đông .

Sứ giả làng Đông bao gồm A Thất , Linh Lan , A Châu , dì Lam và Tịnh Yên , nói về Tịnh Yên thì cô chính là em gái của A Thất . Trong trận chiến hai năm trước Tịnh Yên ko có mặt vì phải theo bố mẹ về làng Tây học việc . Đồng thời cô cũng là bạn thân duy nhất chơi từ nhỏ với Linh Lan .

Bên trong phòng làm việc của đức vua Laus , hoàng tử Lous và thượng tướng Leo đứng đằng sau vua . Khi Linh Lan bước vào , cô đứng hàng cuối cùng , gần như bị A Thất che khuất . Vậy mà vừa nhin thấy cô , Lous đã vô cùng kích động , anh ko thèm để ý cha đang nhìn mình mà chạy xuống ôm chặt lấy cô .

Thì ra em ở đây Anh ko hề quan tâm tới xung quanh , dường như mọi thứ có mặt trong phòng đều vô hình . Bởi anh chỉ cần Linh Lan là đủ .

Ban đầu Linh Lan cứ nghĩ cái tình cảm xuất phát từ một phía ko thể tồn tại lâu , nhất là khi đã hai năm trôi qua . Do đó cô đã ko nghĩ tới chuyện sẽ bị Lous ôm chặt cứng như thế này vì thế cô vô cùng ngạc nhiên xem lẫn hồ hởi . Một cước hạ cánh vào bụng anh , bị đau , anh nhăn mặt vội vàng buông cô ra .

Mấy người hầu xúm suýt lại thành đống bao vây Lous , người lo lắng hỏi thăm , người chạy đi lấy thuốc giảm đau .....nói chung là vô cùng quan tâm .

Dường như vua Laus ko hài lòng lắm , ông tuyên bố dõng dạc : Để đền bù cho những mất mát mà đế quốc Tristan gây ra cho làng Đông , ta hạ lệnh kể từ ngày hôm nay sẽ sai người xây dựng lại làng Đông

Đúng là tốn công tốn gạo , tự dưng phá của người ta làm gì để rồi bây giờ lại phải xây lại cho người ta . Trước đây làng Đông chỉ là một nước nhỏ nhưng lại giàu tài nguyên như vàng , thiếc , titan......sau đó đế quốc Tristan đã để mắt tới , vua Laus muốn san bằng làng Đông với mục đích xây cung điện cho hoàng hậu Sophia . Nhưng làng Đông đâu dễ dàng đồng ý đánh đổi quê hương thay cho một nghìn tấn vàng trữ lượng lớn .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.