Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chương 8: Chương 8




Hai năm sau trên một chiếc ga tàu Lous , lúc này anh đang chuẩn bị tới thăm nước láng giềng với mục đích hoà hoãn với các đế quốc . Anh ở khoang VIP , chăm chú đọc tờ báo trên tay . Ở khoang thường , mọi người náo loạn hết cả lên vì sự xuất hiện của một quả bom nguyên tử được buộc ở nhà vệ sinh . Dù chưa biết là bom thật hay bom giả nhưng cũng đủ để các vị khách trong khoang hoảng sợ tột cùng .

Linh Lan , anh đã nghe ngóng được tin Lous Tristan đang ở khoang VIP A Thất khe khẽ nói nhỏ vào tai cô . Hai năm qua dân làng Đông tuy đã thoát chết một cách thần kỳ nhưng mối thù với đế quốc Tristan vẫn đi theo năm tháng .

Em biết rồi Nếu ko giết chết Lous thì bố mẹ sẽ ko yên lòng .

Sau khi bẻ khoá thành công Linh Lan trốn vào một góc bị che khuất , cô thấy Lous đang đọc báo . Có lẽ vì quá khẩn trương mà thời gian cấp bách cô liền ngay lập tức ra tay . Kết quả bị anh phát hiện , anh bẻ cổ tay cổ ra đằng sau . Khi chuẩn bị tung đòn quyết định , bàn tay anh bỗng ngừng lại vì nhìn thấy mặt cô . Anh thẫn thờ lên tiếng : Linh.....Lan......em vẫn còn sống ? Lần đầu tiên cô thấy anh khóc , khóc vì xúc động .

Cảm thấy ko ổn cô tính bỏ trốn thì cơn đau ngực tràn tới , ko thể chịu nổi đau đớn Linh Lan ngất xỉu trong vòng tay rộng lớn của anh . Lúc thức giấc cô thấy mình nằm trên giường , sợ A Thất lo lắng , cô liền mò mẫm đóng giả người lau dọn để bỏ trốn và cô đã thành công .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.