Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chương 5: Chương 5




Hy vọng duy nhất của làng Đông là A Thất , vậy mà anh đã hy sinh . Vì vậy giờ đây làng Đông như rắn mất đầu , ko còn người chỉ huy , gương mặt ai nấy đều lộ ra vẻ sợ hãi , lo lắng rằng ko biết quân lính đã tìm ra họ chưa .

Vết thương của bố đã lành nhưng ông ko còn dẻo dai như trước , có lẽ chết sớm hay muộn chính là câu hỏi lớn nhất rất cần giải đáp của dân làng Đông .

Sắp hết thuốc rồi Cô phát hiện lá dùng để quấn vết thương cho bố đã hết . Nếu ko có lá thì vết thương của bố sẽ càng mau khỏi . Vì thế cô đã dũng cảm rời khỏi nơi trú ẩn để lên rừng hái lá . Lá này là loại lá đặc biệt nên chỉ mong ở đồi núi , cô thầm nghĩ chắc quân lính sẽ ko rảnh rỗi trèo lên tận đồi để tìm người nên an tâm lên núi hái lá .

Sau khi hái xong , cô chuẩn bị xuống thì bất ngờ bị ai đó đánh ngất đi .

Tỉnh dậy Linh Lan nhận ra mình đang ở trong hang động của một ngọn núi , hai tay và hai chân cô đều đã bị trói bằng dây thừng . Có tiếng bước chân , dù chỉ là cái bóng nhưng cô đã biết người bắt cóc cô chính là Lous . Anh xuất hiện với gương mặt vô cảm , anh mặc quân phục nhưng nếu để ý thì quân hàm màu xanh trên ngực đã tố cáo anh chính là hoàng tử .

Là anh ? Cô hận ko thể thoát khỏi sợi dây thừng đáng ghét này để đánh cho anh một trận tơi bời .

Ko ngờ em lại tự chui đầu ra khỏi hang , cũng tốt , đỡ công tôi phải suy nghĩ để tìm em

ANH LÀ TÊN KHỐN MAU THẢ TÔI RA

Linh Lan gần như phát điên lên , rốt cuộc anh nghĩ mình là ai mà dám bắt cô . Ngay từ đầu vốn dĩ hai người đều thuộc hai trạng thái đối lập nhau vì thế làm sao có thể chung sống hoà bình đây .

Phát súng em tặng cho tôi giá như ko được bắn ra thì dân làng Đông của em đã có thể giữ lại mạng sống .Hai tiếng nữa thôi , em sẽ được chứng kiến ngày tận thế của làng Đông Anh sờ lên mặt cô , gương mặt xinh đẹp này đã nhem nhuốc hết cả lên , anh lau sạch mấy vết lem rồi bỏ ra ngoài .

Ko , ko thể như vậy được , ngay lúc này cô cảm thấy bản thân mình đang rơi xuống vực thẳm . Cô ko muốn ai phải chết cả , dân làng cô , mọi người đều có tư cách để sống . Nhưng làm sao đây , cô chính là nguyên nhân khiến mọi chuyện càng thêm rắc rối .

Cô gần như ngất lịm vì đau đớn , sự day dứt khi mà nghĩ tới cảnh kẻ gây chuyện sống sờ sờ còn người liên luỵ lại chết tức tưởi . Tựa lưng vào tảng đá , cô cảm thấy lạnh khủng khiếp , cơ thể cũng vì thế run lên bần bật .

Nghe xong đt Lous quay trở lại , nhìn Linh Lan co ro vì lạnh , anh liền cởi hết lớp áo ngoài , để lộ bờ ngực vạm vỡ hồng hào . Anh đắp vào người cho cô rồi anh cũng ôm chặt cô vào lòng . Hai người dần dần thiếp đi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.