Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chương 3: Chương 3




Sinh nhật Linh Lan , mặc cho quân lính đang hợp lực truy đuổi sát sao thì dân làng vẫn tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ mừng ngày cô có mặt ở Trái Đất mười bảy năm . A Thất hứa với cô sẽ bắt một trăm con châu chấu và bây giờ một trăm con châu chấu tươi nay đã trở thành đồ nhắm , được bày vào đĩa để mọi người cùng ăn . Bố mẹ tặng cho cô một chiếc vòng cổ do chính tay bố làm . .....Còn gì tuyệt vời hơn nữa đây . Linh Lan xúng xính trong chiếc váy trắng tinh khôi , khoe vai trắng nõn nà , mịn màng . Tóc tết búi xinh xắn như công chúa . Màn thổi nến vừa kịp bắt đầu thì cô bỗng cảm thấy cơ thể mình bị đẩy vào tường , kèm theo là tiếng hét chói tai của A Thất : Cẩn thận Linh Lan Nhờ vậy cô thoát khỏi viên đạn nhỏ như viên bi nhưng sức công phá thì vô cùng khủng khiếp . Tuy nhiên A Thất trúng đạn , anh hộc máu , lấy tay ôm vết thương .

Anh ko sao chứ ? Cô ôm chặt lấy anh , căm phẫn nhìn đoàn quân ồ ạt xông vào như kiến vỡ tổ . Dường như chẳng còn một tia hy vọng nào , mọi người ai nấy đều cầm vũ khí lên . Ai ko có súng thì dùng gậy , cuốc , chổi .....tất cả đều đã sẵn sàng .

Tiếng bước chân đập xuống nền đất lạnh lẽo , Lous xuất hiện , anh đứng lên hàng đầu . Gương mặt lạnh lùng ko hề vui vẻ như ngày trước . Tên thiếu tướng mặt mày hung tợn , chắp tay lên đầu , cung kính : Thưa hoàng tử , chúng thần đã sẵn sàng

Hoàng tử Linh Lan chết lặng , cô ko dám tin anh chính là hoàng tử , ko những thế lại còn là hoàng tử của đế quốc Tristan . Lúc này A Thất đã ngừng thở , cô đau đớn , gào thét trong vô vọng . Mọi chuyện xảy ra trong chớp mắt , tưởng như bây giờ chỉ mới bắt đầu . Cô cầm lấy khẩu súng nhỏ rơi từ đai lưng A Thất , căm phẫn nhìn Lous . Chính cô , chính cô đã hại chết A Thất và chính cô đưa làng Đông bước vào đường cùng của ngày hôm nay . Giá như , giá như cô đã ko cứu Lous , mặc cho anh nằm trên tảng đá lạnh lẽo , để thần chết đưa tiễn anh đi thì có lẽ mọi chuyện đã đổi khác .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.