Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chương 2: Chương 2




Tạm biệt Lous , Linh Lan trở về nhà thì nhận được tin giặc đã tràn vào làng Đông . Hiện tại mọi người đều đang tìm nơi trú ẩn , trên gương mặt ai cũng biểu hiện sự lo lắng . Đặc biệt là dì Lam ko may lạc mấy A Châu khiến dì vô cùng day dứt . Thế rồi một phát súng nổ ra , ầm , hàng vạn quân lính xuất hiện trên vai là những khẩu súng nặng trịch . Cô sợ hãi nép mình đằng sau bụi cây . Từ xa cô thấy cảnh bố mẹ , A Thất và dân làng bị trói , lôi ra giữa sân . Khi một trên lính giơ súng vào đầu của bố , cô liền lao ra . Ngay lập tức A Thất nổ súng cùng với trai tráng trong làng , hai bên đấu súng quyết liệt .

Linh Lan phát hiện ra A Châu đang ở cạnh giếng , cô liền đến chỗ bé , ôm bé vào lòng vỗ về : Đừng sợ , chị sẽ đưa em về với mẹ Mưa đạn bắt đầu có dấu hiệu ngưng lại , giữa đoàn quân lính , một người đàn ông cao lớn , điển trai , đứng sừng sững như vị thần lên tiếng : Cuộc chiến này sẽ chấm dứt nếu các ngươi chịu khuất phục Nhưng những người dân của làng Đông vốn dĩ đều là người rất yêu thương quê hương , họ sẵn sàng đấu tranh để bảo vệ những thứ họ coi trọng . Do đó nào đâu họ chịu khuất phục .

THÀ CHẾT CHỨ KO PHẢN BỘI QUÊ HƯƠNG Đồng loạt mọi người từ già tới trẻ đều hô vang khẩu hiệu .

Nét mặt của tên thiếu tướng kia ko còn giữ nổi vẻ bình tĩnh , hắn ra lệnh cho binh đoàn chuẩn bị pháo đài . Linh Lan còn thấy rõ màu u tối bao trùm lấy làng Đông . Có lẽ đây chính là kết cục cuối cùng . Một viên đạn bay xuyên qua lá cây bay thẳng tới chỗ cô , cô biết và vẫn đứng thẳng , mắt nhìn lên cái đầu của con bò tót - biểu tượng ý chí , sức mạnh và lòng can đảm của làng .

Xoẹt viên đạn tưởng chừng đã cướp đi mạng sống của cô đã bay chệch hướng , lao thẳng vào gốc cây xà cừ . Một người đàn ông xuất hiện , mùi hương bạc hà dịu nhẹ quen thuộc . Cô nhìn thấy Lous , anh đang đứng trước mặt bảo vệ cho cô trước làn mưa đại bác .

Ko sao đâu , anh sẽ bảo vệ em Như lời hứa của mình , anh đưa cô cùng với A Châu tới tận nơi trú ẩn của làng . Nhờ anh , cô gặp lại mọi người , bố mẹ và A Thất . Tất cả mọi người đều bình an vô sự .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.