Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chương 20: Chương 20




Leo thở dài , biết Tịnh Yên sẽ ko thừa nhận dễ dàng nên hắn đành nói lảng sang chuyện khác : Trước khi bị bắt có lẽ tôi nên đưa cô tới một nơi

Tịnh Yên xoa hai bàn tay vào nhau , nghiêng đầu : Tới đâu ?

Đi rồi biết

Leo đứng dậy , kéo Tịnh Yên lên núi . Dừng chân trước một hang động nhỏ chỉ có duy nhất một lối nhỏ mà trẻ con có thể chui vào . Tịnh Yên ngây người ko hiểu Leo đang muốn làm gì , phải chăng có liên quan tới Linh Lan ? Ko được cô phải quay về . Cô định bỏ trốn thì ầm hàng trăm binh lính đã tập kích sẵn bên ngoài . Thái tử Lous mặc áo choàng hiên ngang , lẫy lừng cưỡi ngựa đi tới .

Cuối cùng ta cũng tìm ra các ngươi , Leo nói cho ta mau , xác của Linh Lan đang ở trong hang động này ? Lous ra lệnh cho hai người lính áp sát Leo xuống đất , bắt hắn phải ngẩng mặt lên nhìn mình .

Lúc này Tịnh Yên dường như đã cảm nhận ra Leo ko hề thuộc phe của Lous . Giờ đây cô đang phân vân giữa việc nỏi ra bí mật về lá thảo để cứu Lous hay ko nói và để cả hai cùng chết .

Leo hoàn toàn rơi vào trạng thái im lặng kể cả khi lưỡi gươm đã kề sát cổ , máu tươi nhỏ giọt rơi xuống cổ áo . Ánh mắt cương nghị của hắn vô tình khiến vài tên lính phải chùn bước , ko dám nhận lệnh của Lous .

Giết hắn

Lệnh được ban , ngay lập tức Leo bị đè xuống , một thanh đao lơ lửng giữa bầu trời xanh và đang chuẩn bị bị nhuốm máu bởi cái chết của Leo - chàng thiếu tướng trẻ tài năng nhưng bạc mệnh . Hắn đã sẵn sàng để chết , chỉ cần cả đời này được chết thay cho tình yêu mà mình chọn còn hơn chết trên sa trường đầy lạnh lẽo , cô đơn .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.