Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chương 1: Chương 1




Như thường lệ Linh Lan cầm một thùng nước gỗ lớn rồi chảy ra con suối sau nhà . Con suối trong vắt như làn nước mùa thu , mùa hè thì mát rượi , mùa đông thì đóng băng và trở thành sân chơi lí tưởng cho lũ trẻ con hàng xóm . Cô đặt thùng gỗ xuống , thích thú nghịch nước . Giá như chiến tranh ko nổ ra thì chắc bây giờ cô đang ngồi trong lớp học bài cùng các bạn , bố mẹ ko phải ngày đêm lo lắng bàn cách đối phó với bom mìn do đế quốc Tristan bắn xuống . Và các bạn nam sẽ ko phải từ bỏ bao hoài bão ước mơ để đóng khuôn theo lính thuần chủng .

Màu nước trong vắt bỗng nhiên xuất hiện màu đỏ tươi hoà lẫn , cô sững người phát hiện ở tảng đá phía trước có một người đàn ông đang ngất xỉu . Lòng tốt theo bản năng trỗi dậy mạnh mẽ , cô chạy về nhà mang thuốc và băng gạc băng bó cho anh . Xong xuôi cô mới để ý gương mặt của anh . Đó là một vẻ đẹp đậm chất phương Tây , với nước da trắng ngần , chiếc mũi cao vút . Đôi mắt màu xanh sâu thẳm , hút hồn người đối diện . Cô nghĩ thầm đánh giá một lượt và rút ra nhận xét thường thì những người con trai điển trai như vị thần phương Đông đa số ko yêu mình . Do đó cô chuẩn bị chuồn thì đôi lông mày của anh bỗng nhíu lại , đôi môi anh mấp máy rồi từ từ mở mắt . Người đầu tiên anh thấy là cô và câu đầu tiên anh thắc mắc chính là : Tôi đang ở đâu ?

Linh Lan hụt hẫng vô cùng , cứ tưởng được hoàng tử cảm ơn . Ai dè anh lại nói một câu rất vô cảm .

Đây là làng Đông Cô trả lời nhanh gọn vì cũng sắp tới giờ ăn cơm rồi .

Cô vừa dứt lời anh đã đứng dậy , một mình tìm đường ra ngoài mà ko thèm nói một câu cảm ơn .

Ngày hôm sau cô lại gặp anh nhưng lần này anh đã chịu giới thiệu về mình : Tôi là Lous , còn em ?

Vương Linh Lan là tên tôi

Cảm ơn em vì đã cứu tôi Anh mỉm cười nhẹ , dưới ánh nắng vàng của mặt trời , vẻ đẹp sang trọng của anh càng hút hồn thêm .

Cô lắc đầu , nhẹ nhàng nói : Ko có gì , đây là chuyện nên làm mà Bố mẹ đã dặn dò cô kĩ lưỡng cứu một mạng người hơn xây một toà tháp bảy tầng . Do đó cô ko thể thấy chết mà ko cứu .

Nhưng chỉ cứu ko mà ko được hậu tạ thì ko phải châm ngôn sống của cô .

Nếu anh muốn cảm ơn tôi thì phải bắt cho tôi một trăm con châu chấu

Được Anh xắn tay áo lên , cởi ủng ra , đi chân chần rồi vào trong rừng .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.