Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chương 10: Chương 10




Mặc dù đức vua đã quyết định sẽ bù đắp những thiệt hại về người và của ở làng Đông tuy nhiên với một điều kiện . Chính là để Linh Lan ở lại đế quốc Tristan với vai trò là sứ thần của làng Đông . Nhưng thực chất là biến cô trở thành con tin . A Thất đành miễn cưỡng làm theo bởi đối với anh căn bản làng Đông quan trọng hơn và anh tin cô sẽ ko gặp nguy hiểm hay bị bạc đãi .

Em ko muốn ở đây đâu , anh cho em theo về đi Linh Lan bật khóc nức nở , cô ko thể tin nổi vì chỉ mới một phút trước cô đang rất vui vì sắp được trở về làng Đông . Vậy mà Lous bất ngờ ra điều kiện khiến cô và A Thất trở tay ko kịp .

A Thất hôn lên trán cô , dù rất ko can tâm nhưng anh ko thể làm trái lệnh Lous . Bởi làng Đông cũng đang ở vị trí vô cùng nguy hiểm , anh ko thể để mồ hôi xương máu mà cha ông ta đã vất vả , cực nhọc xây dựng nên .

Linh Lan em chịu khổ rồi Dứt lời anh đã buông người cô ra và lên tàu hoả cho kịp giờ .

Tầm giờ đó Tịnh Yên và A Châu cũng chuẩn bị khởi hành về làng Đông .

Đế quốc Tristan đáng ghét , nếu ko phải vì tình trạng quá tải thì cô và A Châu đã cùng về với A Thất . Cầm hai vé tàu , cô vô cùng đau xót cho bao giọt mồ hôi nước mắt và mình đã phải đánh đổi để đổi lấy hai cái vé tàu rách nát , vàng ố .

Ơ con bé này lại chạy đi đâu rồi ?

Ko thấy A Châu , cô lại phải chạy đi tìm . Rẽ xuống quầy bán báo bên tay phải , cô vô tình đập trúng cơ ngực săn chắc của ai đó . Rối rít xin lỗi , cô tính quay lại thì phát hiện một hàng người lính mặc quân phục , hông dắt súng chìn chằm chằm vào cô .

Xin thứ lỗi , tôi theo lệnh của hoàng tử Lous đưa quý cô đây trở lại cung điện

Tịnh Yên tròn xoe mắt , nhận ra gã chính là thượng tướng , cái tên mà lúc nào mặt cũng một sắc thái là vô cảm , luôn luôn đứng sau hoàng tử Lous .

Anh là ai ? Tôi ko biết anh . Anh đi ra đi Tịnh Yên nói một mạch dài hơi rồi chạy béng mất . Ai ngờ lại bị lôi về cung điện do chính tay gã đưa về .

Cô nhìn thấy Linh Lan , vội vàng chạy tới , hai người ôm nhau rất chặt : Tớ xin lỗi , tại tớ mà cậu bị đưa tới đây

Cô an ủi Linh Lan : Thôi ko sao đâu . Tớ ổn mà Nhưng sự thật là có ông trời mới ổn sau vụ này . Đùng phát bị bắt cóc rồi đưa tới cái chốn ko thể ưa nổi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.