Tình Yêu Ràng Buộc

Chương 33: Chương 33




Do hôm nay Từ Tư Triết có việc nên không ăn cơm ở nhà.

Đã lâu rồi Quan Dực không ở nhà một mình như thế này, ăn xong bữa tối thì cậu ngồi trên giường đọc sách một lát.

Hiện giờ cậu đã mang thai đến giữa kỳ cuối, Quan Dực càng ngày càng dễ mệt mỏi, thời gian cũng không phải quá muộn nhưng cậu lại buồn ngủ vô cùng, vì vậy nên đặt sách trong tay xuống, nằm một mình trên giường, không lâu sau thì ngủ.

Có thể là do đêm nay có uống một chút sữa bò nóng cho nên cậu ngủ vô cùng say, ngay cả tiếng Từ Tư Triết mở cửa phòng cậu cũng không phát giác được.

Đêm nay Từ Tư Triết ra ngoài xã giao nên uống nhiều rượu, cơ mà lý trí vẫn còn, chưa đến mức quá say. Anh kéo kéo ca-ra-vat, ngửi thấy mùi trên người mình thì bất mãn nhíu mày.

Cởi áo khoác đợi mùi rượu trên người mình tản đi một chút, lúc bấy giờ Từ Tư Triết mới chậm rãi đi vào trong phòng ngủ.

Quan Dực chôn mình trong ổ chăn, hai má bị che khuất một nửa. Từ Tư Triết nhẹ nhàng duỗi tay xoa xoa gò má ngủ đến đỏ bừng của omega, sau đó quay người đi vào phòng tắm.

Tắm xong thì đổi áo ngủ, xong xuôi rồi Từ Tư Triết mới nằm xuống bên cạnh Quan Dực. Omega nhận ra hành động của anh nên dán tới một cách tự nhiên.

Người yêu vừa thơm vừa mềm đột nhiên sán lại lần, Từ Tư Triết đêm nay còn uống rượu, hơn nữa anh đã cấm dục mấy tháng nay rồi vậy nên anh nhanh chóng nổi lên phản ứng.

Quan Dực quay đầu kề sát vào cổ alpha, hô hấp ấm áp phả lên làn da của anh, hô hấp của Từ Tư Triết dần dần gấp hơn, ngay khi anh định xuống giường vào phòng tắm dội nước lạnh thì đôi môi mềm mại của Quan Dực lại dụi vào xương quai xanh của anh.

"Tư Triết..." Chẳng biết Quan Dực mơ thấy cái gì mà còn vươn tay tìm kiếm dưới thân alpha.

Alpha cấm dục tựa như cỏ khô, nhẹ nhàng châm một mồi lửa là có thể thổi bùng lên một đám cháy.

Từ Tư Triết không còn ý định đi dội nước lạnh nữa, anh tóm lấy tay Quan Dực, để nó phủ lên dương v*t cương cứng của mình.

Anh bao lấy tay Quan Dực, sau đó dùng lòng bàn tay mềm mại của omega để xoa nắm khí cụ của mình.

Hô hấp của Từ Tư Triết ngày càng gấp rút hơn, anh không ngừng nắm tay Quan Dục sục lên xuống, ấy vậy mà omega vẫn chìm trong giấc mộng chẳng hay biết gì.

Chất lỏng sền sệt do dương v*t rỉ ra làm dơ ngón tay omega, bàn tay Quan Dực bị ép phải kích thích khí cụ Từ Tư Triết một cách nhanh chóng.

Khoái cảm chậm rãi chồng chất lên, ngay khi Từ Tư Triết định buông tay Quan Dực ra để tự lực cánh sinh thì một giọng nói lại vang lên.

"Tư Triết?" Trong giọng Quan Dực có sự buồn ngủ, cậu mơ màng mở mắt ra, sau đó nhận ra bàn tay mình kì lạ ngay lập tức.

Omega theo bản năng nắm chặt lấy đồ vật trong tay, sau đó nghe thấy alpha của mình rên lên một tiếng.

Dường như Quan Dực ý thức được chuyện gì đang xảy ra trong nháy mắt, cậu đỏ mặt, đôi mắt mở to, nét mặt vừa ngượng ngùng vừa vô tội.

Từ Tư Triết nhìn dáng vẻ đó của người yêu thì cõi lòng sinh ra một chút áy náy, ngay khi lúc anh định mở miệng xin lỗi.

Vợ nhỏ của anh lại đỏ mặt, đỡ cái bụng căng tròn của mình, cả người vùi vào trong chăn.

Sau đó, Từ Tư Triết cảm nhận được dương v*t mình bị một thứ ướt át nóng bỏng bao lấy.

Anh nắm chặt tay, sau đó kéo chăn mềm đang che trên người hai người xuống.

Vậy nên Từ Tư Triết nhìn thấy cảnh vợ mình nửa quỳ trên giường, một tay chống lên bắp đùi mình, một tay khác nắm lấy dương v*t mình, cái miệng ấm áp mềm mại không ngừng phun ra nuốt vào khí cụ alpha của mình.

Quan Dực rất ít khi khẩu giao cho Từ Tư Triết, Từ Tư Triết cũng chưa từng yêu cầu cậu làm thế.

Nhưng hôm nay, cảnh tượng omega bụng lớn đỏ mặt khẩu giao khiến cho Từ Tư Triết không thể nghi ngờ đã bị kích thích thần kinh alpha một cái thật mạnh.

Từ Tư Triết thở hổn hển, đôi mắt ửng hồng, quan sát hành động của Quan Dực không chớp mắt.

Còn Quan Dực thì vùi đầu nghiêm túc liếm láp ngậm dương v*t của alpha. Cậu biết kĩ thuật khẩu giao của mình không tốt, vậy nên động tác có vẻ hơi cẩn thận từng li từng tí một.

Đầu lưỡi nóng bỏng không ngừng liếm quy đầu và hành thân Từ Tư Triết, dương v*t của Từ Tư Triết nhanh chóng trở nên ướt nhẹt —— trên đó dính đầy nước bọt của omega.

Quan Dực nhả dương v*t của Từ Tư Triết ra, sau đó giương mắt nhìn người yêu của mình, trong đôi mắt hàm chứa sự yêu thương và ngượng ngùng. Sau đó cậu lại cúi đầu, ngậm dương v*t to lớn của đối phương thật sâu.

Khoái cảm khi được vào sâu trong cổ họng khiến cho Từ Tư Triết không khỏi nắm chặt ga giường, loại cảm giác căng mịn ấy khiến cho anh sướng đến tê cả da đầu, dương v*t bắt đầu chuyển động không khống chế nổi.

Từ Tư Triết biết mình sắp đến cao trào, anh định bụng rút ra, nào ngờ omega lại mút mạnh một cái, kích thích alpha bắt đầu bắn tinh.

Lượng tinh alpha bắn ra trước giờ đều kinh người, một cỗ tinh dịch lớn phun ra không ngừng, chỉ thấy cuống họng Quan Dực trượt lên xuống mấy lần, sau đó không ai lên tiếng nữa, cả căn phòng lớn chỉ có tiếng nuốt nghe vô cùng rõ ràng.

Từ Tư Triết sửng sốt vài giây, sau đó anh không để ý tới khoái cảm sau khi bắn tinh mà vội vã đỡ người yêu đang quỳ gối dưới thân mình dậy.

Bởi cổ họng bị đâm sâu nên cả khuôn mặt của Quan Dực đều đỏ bừng lên, trong đôi mắt ánh lên ánh nước, khóe miệng còn dính cả nước bọt và chất lỏng sền sệt.

Từ Tư Triết có chút đau lòng, vừa định hôn lên thì không ngờ omega lại nhẹ nhàng quay đầu đi, "Muốn giấy."

Từ Tư Triết bèn vội vàng lấy giấy ăn trên tủ đầu giường lau vết bẩn dính trên mặt cho cậu, nét mặt và trong ánh mắt đều đong đầu sự tiếc thương.

Quan Dực thấy cái vẻ đó của alpha thì khẽ cười một tiếng, Từ Tư Triết thấy cậu cười thì có chút không tán thành nói rằng: "Sau này không được như vậy nữa, biết chưa? Sẽ khó chịu."

Quan Dực ôm lấy cổ anh, dán vào đôi môi Từ Tư Triết, "Em biết rồi." Cậu khẽ hôn lên đôi môi Từ Tư Triết, nhỏ giọng nói: "Em uống hết tinh dịch của anh đấy, anh trai."

Nghe thấy câu này, trong đầu Từ Tư Triết nổ "Đùng" một tiếng, anh cúi đầu xuống hôn cậu mãnh liệt.

Nụ hôn này vừa vội vừa hung ác, ẩn giấu tình yêu thương và tình dục của alpha.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.