Tình Yêu Ngang Trái: Rơi Vào Lưới Tình Của Đào Hoa Thiếu Gia

Chương 15: Chương 15: Thất Lão




“Lão Tứ, tháng trước cậu vừa qua Nhật Bản. Tình hình mấy tổ chức Yakuza bên đó sao rồi?” Tam Lão Tần Dạ ngắm nhìn chiếc nhẫn khảm viên kim cương màu huyết trên tay. Đôi mắt đen trầm liếc về phía người đàn ông ngồi đối diện, hỏi.

“Trên cơ bản thì mọi thứ đã bình thường trở lại rồi.” Tứ Lão Luciano Magadino kẹp điếu thuốc lá, khẽ rít một hơi: “Tuy nhiên, cái cục diện rối như mớ bòng bong kia đã được dọn dẹp chưa, thì tam ca phải hỏi đại ca mới rõ.”

Nghe Luciano Magadino nói, người nãy giờ vẫn đứng chăm chăm nhìn xuống sàn casino, Nhất Lão Yamaguchi Ebisu lúc này đột nhiên quay đầu lại. Hắn lắc lắc ly rượu trong tay, trên khuôn mặt luôn là vẻ lạnh lùng, giọng nói cũng mang theo mấy phần âm hàn: “Lần này loạn như vậy, quả thật là anh sơ xuất, cũng là anh phải chịu trách nhiệm. Nhưng mà mấy cậu yên tâm, mọi thứ đã quay về guồng quỹ đạo rồi.”

“Chuyện đó là lẽ đương nhiên.” Sau khi Yamaguchi Ebisu dứt lời, một giọng nói khác đã vang lên. Nhị Lão Alex Holmes cúi người, thúc cơ đánh vào quả bida trắng. Quả bida bị gậy đập trúng liền lăn nhanh một đường dài, va vào một quả bóng gần lỗ, làm nó rơi vào trong lỗ. Lúc này, Alex Holmes mới đứng thẳng dậy. Hắn dụi điếu thuốc trong tay vào chiếc gạt tàn trên bàn: “Có vị thái tử tài năng của Nhật Bản ra tay, chuyện cỡ nào rối rắm cũng sẽ xong xuôi mà thôi, phải không đại ca?”

Alex Holmes mang theo thâm ý liếc nhìn Yamaguchi Ebisu. Chỉ thấy trong thoáng chốc, khuôn mặt hắn đen lại, âm hàn còn hơn lúc nãy.

“Thái tử Nhật Bản Fukihito? Là vị Thái tử mà Tiểu Mẫn luôn cho rằng hắn dính dáng tới hắc đạo. Hắn vậy mà thật sự có liên quan tới underworld chúng ta?” Tần Dạ đẩy gọng kính trên sống mũi, trong giọng nói đem theo tia ngạc nhiên.

Alex Holmes đặt cây cơ qua một bên, ngồi lên chiếc ghế bành gần đó. Hắn khẽ nhếch môi: “Lão Tam, vấn đề không phải ở đó. Tên Thái tử này liên quan tới hắc đạo hay không, không phải việc chúng ta cần thiết quan tâm. Vấn đề ở đây, là việc hắn giúp đại ca bình ổn lại các tổ chức Yakuza bên Nhật, đổi lại đại ca phải hứa hôn cho hắn và Yamaguchi Ruko.”

“Phụt...Khụ...Khụ...” Nghe được lời Alex Holmes nói, Lục Lão Manish Shetty vốn vừa cầm cốc rượu Rum lên uống một ngụm lại bị dọa cho phun hết ra ngoài. Hắn ôm ngực ho khù khụ vì bị sặc. Ngũ Lão Jamir Levi ở bên cạnh vội vàng vỗ lên lưng hắn, càm ràm: “Đấy, thấy chưa? Anh đã bảo chú làm cái gì cũng phải cẩn thận rồi mà.”

“Lão Ngũ, em có làm gì đâu. Là tại nhị ca tự nhiên nói câu đó chứ.” Manish Shetty vừa ho vừa phân trần: “Mẹ kiếp, tên Thái tử đó là yêu râu xanh à? Con bé Ruko mới chỉ 12 tuổi thôi mà, hứa với hôn cái gì.”

Được rồi, để Miêu giới thiệu với nhà độc giả một chút về mấy vị trên đây. Đây là sáu trong bảy thành viên của Thất Lão. Nói về mấy vị này thì, Thất Lão là luật pháp của hắc đạo. Họ có nhiệm vụ giữ cho hắc đạo “yên bình”, đặt ra những điều luật tối kị trong thế giới ngầm và có toàn quyền xử trí những kẻ vi phạm. Nghe thì có vẻ rất gì và này nọ nhưng thực ra các anh nhìn bên ngoài thì lạnh lùng, bá đạo thế thôi. Chứ bên trong y hệt cái phường tấu hài, cục súc nếu dám động chạm gì đến các anh, và trên hết là không ngán bố con đứa nào cả.

Thôi, spoil thế là đủ rồi. Còn muốn tìm hiểu sâu hơn về các anh thì quay lại truyện nào.

Tần Dạ nhìn thoáng qua Yamaguchi Ebisu. Cái mặt khủng bố thế kia thì ai dám nói chuyện chứ. Hắn nắm tay lại, khẽ ho một tiếng: “Vậy tên Thái tử đó, có nói lí do về việc hắn muốn liên hôn không? Thế cục hoàng gia Nhật Bản, người ngoài có thể không biết nhưng đại ca hẳn là khá rõ ràng. Hắn có khi nào muốn mượn thế lực gia tộc Yamaguchi?”

“Không phải.” Yamaguchi Ebisu mệt mỏi lắc đầu: “Muốn mượn thế lực Yamaguchi, Fukihito có vô số cách dễ dàng hơn thế. Anh vốn dĩ đã khước từ yêu cầu của hắn, cũng nói sẽ trả ơn vì hắn ra tay giúp đỡ bằng cách khác. Nhưng hắn nhất quyết không chịu nhận, chỉ đòi hứa hôn bằng được với Ruko.”

“Nếu anh không đồng ý, hắn định như thế nào?” Alex Holmes ngậm một điếu cigar trong miệng, châm lửa đốt.

“Còn có thể thế nào chứ.” Yamaguchi Ebisu giọng nói đầy sự tức giận. Hắn đặt mạnh ly rượu lên bàn, ngồi xuống: “Fukihito cho anh một tháng suy nghĩ. Nếu anh từ chối, hắn sẽ xới tung đám Yakuza kia lên một lần nữa.”

“Như vậy cũng quá tiểu nhân rồi chứ.” Manish Shetty vừa ho xong, lại nghe Yamaguchi Ebisu nói mà cảm thấy tức giận thay anh cả nhà mình.

“Manish, Thái tử đó là con của Nhật hoàng và cố hoàng hậu. Kế hoàng hậu vốn không thích hắn, luôn muốn con của bà ta là Nội thân vương Hirahito được làm Thái tử. Fukihito nếu là một kẻ chính nhân quân tử, hắn đã không sống nổi suốt 16 năm qua.” Jamir Levi buồn cười giải thích. Một kẻ thừa kế ngai vàng luôn bị đe dọa bởi những nguy cơ tiềm ẩn từ các thế lực khác trong hoàng gia. Kẻ nào dám thật tâm khẳng định hắn là chính nhân quân tử thì Jamir Levi sẽ đem cả mỏ dầu khổng lồ của gia tộc nhà mình cho người đó.

“Vậy, Lão Đại anh định giải quyết vụ này sao?” Luciano Magadino quay sang hỏi Yamaguchi Ebisu. Yamaguchi Ruko là tiểu thư duy nhất của gia tộc Yakuza lớn nhất Nhật Bản, cũng chính là cục vàng bảo bối của tiền gia chủ Yamaguchi Rekawa và nhị phu nhân Misako. Muốn bọn họ gả Ruko đi, còn phải xem đối phương có xứng hay không.

Yamaguchi Ebisu bóp trán suy tư, lắc đầu: “Chuyện này đành phải nhờ Tiểu Thất đến Nhật Bản một chuyến, dùng tài ăn nói của con bé đàm phán với Fukihito.”

Hắn chỉ mong Tiểu Thất sẽ có cách dàn xếp vụ này ổn thoả, nếu không thì...

“Các vị đương gia, Thất đương gia đã tới rồi ạ.” Ngay lúc này, một tên thuộc hạ đột nhiên gõ cửa từ bên ngoài.

Cả sáu người nhìn nhau, vội vàng điều chỉnh bộ dáng lộn xộn của mình. Sau đó, Alex Holmes khẽ ho một tiếng, nói: “Mở cửa cho con bé vào.”

Dứt lời, cánh cửa nặng nề được đẩy ra. Selena một thân sườn xám đỏ rực bước vào. Tóc đen dài vấn hờ tạo thành một búi nặng, được buộc lại bằng một sợi dây màu vàng kim. Trên tay cô là một chiếc quạt phụ kiện màu trắng có tua rua.

Theo sau Selena là Tư Đồ Lăng Tuyết. Đối lập với chiếc sườn xám mà Selena mặc, Tư Đồ Lăng Tuyết diện một bộ đồ bó màu đen.

“Các anh, lâu rồi không gặp.” Selena gập chiếc quạt, mỉm cười tao nhã.

“Lâu rồi không gặp, Tưởng Ảnh!” Yamaguchi Ebisu thay cho sáu người đáp lại.

Selena ngồi xuống một trong hai chiếc ghế bành còn trống, rồi ra hiệu cho Tư Đồ Lăng Tuyết ngồi xuống chiếc ghế xong lại.

“Tiểu Tuyết, giới thiệu với cô một chút nhé.” Selena cong môi cười, hơi mở quạt, phe phẩy trước mặt: “Vị này là Nhất Lão Yamaguchi Ebisu.”

Cô lấy quạt chỉ vào người ngồi đối diện mình. Tư Đồ Lăng Tuyết nâng mắt nhìn theo. Trong sáu người đàn ông, Yamaguchi Ebisu lớn tuổi nhất. Nhất Lão là người Nhật Bản. Hắn vận một bộ Yukata đen tuyền rộng thùng thình. Khuôn mặt luôn mang theo nét âm hàn lạnh lùng. Bắt gặp ánh mắt của Tư Đồ Lăng Tuyết, hắn cũng rất thản nhiên nhìn lại. Nhưng trong đôi mắt mang ý thăm dò tựa như muốn xuyên thấu đối phương khiến cô ấy không khỏi cảm thấy một trận rùng mình.

Rời đi ánh mắt, Tư Đồ Lăng Tuyết lại nhìn sang ba người đàn ông ngồi trên băng ghế sofa bên trái mình. Theo như giới thiệu của Selena, lần lượt từ phải sang trái: Tam Lão Tần Dạ, Tứ Lão Luciano Magadino, Nhị Lão Alex Holmes.

Tam Lão Tần Dạ là người Trung Quốc. Trên người hắn là một bộ đồ Trung Quốc truyền thống. Hắn để tóc dài giống như nam nhân Trung Hoa ngày xưa. Chiếc kính gọng vàng làm cho Tần Dạ càng thêm vẻ tri thức. Có thể nói, trong sáu người, Tần Dạ trông giống văn nhân thân sĩ nhất. Nhưng có thật sự như vẻ bề ngoài hay không, chỉ có Tần Dạ biết.

Tứ Lão Luciano Magadino thì Tư Đồ Lăng Tuyết đã từng gặp qua một lần ở bữa tiệc tại Cửu Làm gia. Người này là giáo phụ Cosa Nostra trẻ nhất Italia. Bởi vì Cửu Lam gia tộc cũng là một phần của Cosa Nostra cho nên việc các giáo phụ hay các gia tộc giao thiệp với nhau là điều không thể tránh khỏi.

Nhị Lão Alex Holmes, nhìn hắn, Tư Đồ Lăng Tuyết lại khẽ cau mày. Những tư liệu về người này về cơ bản chỉ nói hắn là một trong những trùm sòng bạc lớn nhất kinh đô đánh bạc Las Vegas. Ngoài ra, việc hắn có thế lực lớn đến mức nào ở trong hắc đạo hay địa bàn ở đâu, tuyệt nhiên không thể tìm được.

Lục Lão Manish Shetty thì Tư Đồ Lăng Tuyết biết. Trước đây cô đã nẫng tay trên của hắn một bản hợp đồng buôn bán vũ khí, kết quả là bị ghi thù. Cho nên vừa rồi muốn chuyển một lô hàng qua Trung Đông, phải đi qua Ấn Độ, người của cô không những xin phép hắn không được, còn bị đánh cho một trận.

Như vậy thì người còn lại, hẳn là Ngũ Lão Jamir Levi. Người này xuất thân từ một trong những gia tộc lớn nhất Trung Đông. Trữ lượng dầu mỏ trong tay hắn chính là thứ vương thất các nước Tây Á luôn thèm khát. Vụ lô hàng ở Trung Đông của Cửu Lam gia tộc, cũng nhờ hắn mà chót lọt.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Miêu: Chương này không có nhiều nội dung, chủ yếu mang tính chất preview khá nhiều

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.