Tình Nhân Tuổi 18

Chương 89: Q.1 - Chương 89: Xé rách búp bê




Edit: nhuquynh91

Thang Duy Thạc đẩy cửa xe ra đi xuống xe, sau đó một tay túm lấy Athena ném sang một bên, một tay kéo cổ tay Vũ Tình “Đi theo tôi!”

“Hey, anh muốn dẫn tôi đi đâu, mà anh tìm tôi có việc gì không? Có chuyện gì muốn nói thì có thể nói ở đây cũng được mà!” Cô thật là muốn điên lên, vì sao mỗi lần hắn đều bá đạo mà bắt cô đi vậy chứ!

“Hey, tổng giám đốc Thang, anh bắt người hầu của tôi đi làm gì vậy? Tổng giám đốc Thang à, anh muốn diễn kịch sao? Nếu vậy anh dẫn tôi đi là được rồi, vì tiểu Tình Tình của tôi diễn kịch không được tốt lắm đâu!” Bàn tay tuyết trắng của Athena giữ chặt tay kia của Vũ Tình, sau đó lại lộ ra một nụ cười.

“Anh buông cô ấy ra cho tôi, đừng chạm vào cô ấy!” Thang Duy Thạc lạnh lùng nói, mà hắn lại dùng ánh mắt giống như con dao, thẳng tắp muốn đâm vào thân thể của cô.

“Thang Duy Thạc, thân thể này là của tôi, anh không có quyền quản nó, mau buông tôi ra!” Cô quả thật bị hắn làm cho điên lên mà, hắn bá đạo qua sức rồi!

Phải làm cho rõ ràng nha, thân thể này là của cô, cô mới là người có quyền định đoạt chứ!

Athena lập tức gật đầu phụ họa, quay về phía Thang Duy Thạc mà nói: “Đúng vậy, tổng giám đốc Thang, anh đừng làm khó Vũ Tình! Cô ấy đã không muốn đi cùng anh rồi, hay để tôi đi thay nha!”

Thang Duy Thạc cắm tức nhìn hắn, sau đó dùng lực mà kéo làm cho thân thể của Vũ Tình ngã vào trong ngực hắn “A… đau quá!”

Vừa rồi mũi của cô đập trúng xương cốt của hắn, đau quá, đau quá!

Tuy rằng thân thể của Vũ Tình đã bị Thang Duy Thạc ôm lấy, nhưng một bàn tay của cô vẫn bị Athena cầm chặt. Trong nháy mắt, Vũ Tình giống như một con búp bê, bị hai người đàn ông vô cùng đẹp trai giằng xé!

Thang Duy Thạc vẫn dùng ánh mắt căm tức mà nhìn Athena, còn Athena thì mang theo giọng cười ghê tởm, mãnh liệt hướng về phía hắn mà liếc mắt đưa tình.

Hai người sống chết mà giằng xé, không ai chịu buông tay!

Mà lúc này Vũ Tình đang ở trong lòng Thang Duy Thạc, bỗng cảm thấy Athena cười rất quỷ dị mà ánh mắt kia vô cùng quỷ dị hơn! Cô không rõ cảm giác của mình có đúng không, nhưng chắc chắn là, Athena lúc này cùng với Athena mà cô biết dường như rất khác nhau! “Anh mau buông cô ấy ra, nếu không anh không biết tôi sẽ đối phó với anh như thế nào đâu!”Sau khi giằng co hồi lâu, Thang Duy Thạc bực tức nói.

Mà Athena sau một hồi giằng co, bỗng lộ ra một nụ cười lớn hơn nữa “Nếu tôi buông cô ấy ra sẽ được lợi gì?”

“Anh sẽ biết!” Thang Duy Thạc liền nói ra lời này, bọn họ giống như đã đạt được một thỏa hiệp nào đó, Athena lập tức buông tay Vũ Tình ra “Tình Tình, tôi mới nhớ tới mình có việc phải đi, tôi đi trước đây!”

“Athena, anh không thể cứ như vậy mà đi, Anh không cứu tôi sao?” Vũ Tình hướng lưng Athena mà hét to, hơn nữa là loại hét to một cách tuyệt vọng.

Nhưng Athena ngya cả đầu cũng không quay lại, cứ tự nhiên mà ngồi vào xe taxi.

“Athena, Athena…” Vũ Tình chưa từ bỏ ý định cầu cứu, vẫn tiếp tục gọi to cho đến khi xe đi xa mới thôi!

Thang Duy Thạc thật muốn bóp chết cô, người phụ nữ chết tiệt, thế nhưng lại không muốn rời xa một tên bán nam bán nữ như thế “Người ta đã đi xa rồi, cô còn gọi làm gì!”

Vũ Tình ngước đôi mắt to nhìn hắn, trong nháy mắt từ ánh mắt ảm đạm chuyển thành lửa giận ngút trời “Anh.. cái đồ đầu heo này, đừng chạm vào tôi, tôi rất ghét anh!”

Đầu heo? Cằm Thang Duy Thạc thiếu chút nữa là rớt xuống “Cô mới kêu tôi là cái gì?”

“Heo, đầu heo, đàu heo! Anh là đồ đầu heo! Thang Duy Thạc, anh đúng là đồ lạm tình!” Cô mang theo mùi vị nồng ghen tuông mà nói lớn.

Mà Thang Duy Thạc mang theo mùi vị dấm chua càng đậm hơn mà rống trả “Được lắm, cô đói bụng đến độ ngay cả một tên gay mà cũng ăn quàng à!”

“Gay sao? Athena đẹp trai hơn anh, so với anh còn tốt hơn gấp mấy ngàn lần!” Cô thuận miệng nói ra hết, dù sao sau khi nói vậy cô cũng cảm thấy thật thoải mái!

“Chết tiệt, cô đừng có mang tôi ra mà so sánh với hắn!” Thang Duy Thạc nghiến răng nói, sau đó kéo cô ngồi vào trong xe.

“Anh muốn làm gì, không phải đã nói rồi sao, chúng ta bây giờ là hai người xa lạ mà!” Ở trong xe hắn cô sẽ cảm thấy căng thẳng, sẽ nhớ tới chuyện xảy ra lúc trước ở trong xe hắn!

Cô không thể yếu đuối để hắn muốn thế nào thì liền như thế ấy được, như vậy cô sẽ hận chết mình!

“Tôi không biết, tôi cái gì cũng đều chưa từng nói cả!” Hắn cũng không nói gì giả dối cả.

“Nhưng tôi là chị vợ của anh, anh không thể nào mà giở trò xằng bậy với tôi được!” Vũ Tình nhắc nhở hắn.

“Câm miệng, tôi chỉ có em gái, làm gì có chị gái chứ!”

“Nhưng tôi là chị gái của Vũ Hân, thì đương nhiên cũng là chị của anh!” Cô thành thật giải thích, sợ hắn không rõ thôi!

Thang Duy Thạc dùng sức vỗ vào còi xe, xe lập tức phát ra tiếng tin tin. Vũ Tình lập tức quay mặt nhìn ra ngoài cửa sổ xe, nhìn xem có thể hay không kêu cảnh sát đến.

“Đừng nhìn, không có cảnh sát đâu!” Hắn nhẹ giọng nói.

Vũ Tình thất vọng hạ bả vai xuống, không biết phải nên làm như thế nào cho đúng!

“Tôi nói một lần nữa, Hoàng Vũ Hân không phải vợ của tôi, cho nên cô đừng nhắc đến cô là chị vợ của tôi! Nghe rõ rồi chứ?” Hắn nâng cằm cô lên, nghiêm túc nói!

“Cho dù là như vậy thì chúng ta cũng có quan hệ gì đâu? Anh buông tôi ra đi, đừng quấn quýt lấy tôi nữa!”

Nghe được lời nói của cô, hắn cười châm chọc nói “Tôi quấn quýt lấy cô? Hạ Vũ Tình, còn muốn tôi nhắc nhở cô sao, hôm nay là ai đến bên cạnh tôi, là ai làm cho tôi phải chú ý, là ai mà lấy di động ra chụp hình tôi?”

Lời nói của hắn khiến cho cô nhất thời nghẹn cứng, nhưng cô lập tức phản ứng lại ngay “Anh không cần tự mình đa tình như vậy, tôi chụp là chụp Athena chứ không phải chụp anh!”

“Phải vậy không?” Thang Duy Thạc nhíu mày, tỏ vẻ nghi vấn!

“Đương nhiên là vậy!” Vũ Tình dùng sức mà gật đầu!

Mà Thang Duy Thạc bỗng đoạt lấy túi xách của cô, lấy điện thoại ra!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.