Tình Nhân Tuổi 18

Chương 95: Q.1 - Chương 95: Làm giả gạt người




“ Athena, tôi không muôn vào, tôi không vào đâu!” Vũ Tình hôm nay ăn mặc khá thanh tú, một thân váy trắng cổ viền màu thủy lam, chân đi xăng đan.

Cách ăn mặc này làm cho cô trẻ ra rất nhiều, thoạt nhìn như cô gái mới học đại học!

Gặp trưởng bối đương nhiên không thể quá mức khoa! trương,\ như vậyi. chính|- mình cũng thấy không được tự nhiên.

Biểu tinh của Ỵũ Tình là khó xử cùng sợ hãi. Chính cô có thể cảm thấy tay của mình vô cùng lạnh lẽo.

Đây chính là giả tạo gạt người! Cô thấy hối hận, vì cái gì lúc ây mình lại mêm lòng đáp ứng hắn.

H6m nayi Athena khôi phục đấng vẻ ' đàn Ông, một thân y phục màu nâu nhạt, dưới chân đi giày thể thao, làm cho hắn toàn thể xem như tuổi trẻ có khí chât, hoàn toàn không có vẻ gì là nam nữ bất phân a!

Không biết vì cái gì nhìn hắn xóa lóp trang điểm trên mặt lại thấy có vài phần quen mắt. Rẩtỉgiống một người'nhưng là giống ai? '~om Athena thấy cô lùi bước không khỏi chau mày. “ Không vào? Sao có thể như vậy chứ? Vũ Tình, cô làm người tôt thì làm đên cùng đi, nêu không, nếu không tôi thực sự không thể sống nữa.” Athena vò đầu bứt tóc, mặt biểu tình đầy thống khổ không chịu nổi.

Vũ Tỉnh nhìn hăn khó xử liên dùng lời Biêt cô lại mêm lòng, Athena tiên biêu diên thêm một chút. “ Quên đi, Vũ Tình, cô có tâm giúp tôi tôi đã vô cùng cảm kích. Tôi lái xe đưa cô vê nhà. Vũ Tình, hi vọng cô sau này có thê phát triển tốt.”

Nói đến đây hắn đột nhiên cúi đâu phát ra tiêng nghẹn ngào. “ Vũ Tình, ngày này sang riăiĩi eô nhơ nhớ đên tôũ’fI >l,‘l•vvo,'í p^ess.cMn “ Thôi đi, tôi đi là được phải không?” Vũ Tình buôn bực nói sau đó hướng tới phía trước đi đến.

Sau đó cô mới chú ý, Athena đưa cô tới một nơi giong như, hình như là một nơi siêu cấp sang trọng a!

Này! Đây đúng là một khu biệt thự cao câp, hơn nữa làm cho ^90 càng giật mình,, người này đúng là ở khu biệt thự sang trọng nhất Đài Bắc hiện nay.

“Athena, nhà anh thật sự ở đây sao? Anh có đi nhầm không?” Cô nghi hoặc nhìn hắn hỏi, trong giọng điệu có chút không tin.

Athena không trả lời vân đê của cô, chỉ nhún nhún vai kéo tay Vũ Tình hướng cửa lớn đi đến.

Khi bọn họ tiẹn vào một cái đại sảnh siêu cấp sa íioả^tất cả nghi vấn'của Vũ Tình đều không còn nữa. Cô có thể khẳng định nơi này tuyệt đối là nhà Athena.

Nhà Athena có tiền như vậy làm cho Vũ Tình thực giật mình. Nhưng càng làm cho cô giật mình chính là cô. . . cô... cô nhìn thấy một người không nên xuất hiện ở đây.

Hắn... hắn... hắn sao lại ở trông nhà Athena, hơn nữa hắn dường như cũng rất quen thuộc nơi này, tư thế chân bắt chéo ngồi ở trên sô pha đọc báo.

Lúc này Vũ Tình khẩn trương đên quên cả hô hấp', trong nãõlhoàn toàn trống rỗng. " " ‘•001

zo m

“Thẳng nhóc đáng chết, cậu cuối cùng cũng dẫn xác về rồi.” Ngồi dài trên sô pha là người nhà Thang gia. Thang Hằng trùng mắt liếc đứa con một cái, sau đó nhìn đên cô gái phía sau han biểu tình tức giận thoáng chốc dịu đi một chút.

Mà ngồi ở một chỗ sô pha khác là Mỹ phụ, lập tức đứng lên ôm chặt lấy con trai. “ Á, con chối cùng cũng trở lại! mẹ rất nhớ con? mau'để mẹ nhìn xem gần đây con có gầy đi không?” Athena mỉm cười bất cần đời hướng cha đang ngồi trên sô pha chào hỏi, sau đó hôn lên mặt mẹ. “Mẹ, con gần đây đang béo lên nhiều, còn đang định giảm béo.”

Tỉ mỉ đánh giá đứa con một lúc, má Thang yên tâm gật đầu. Thật ra cũng có béo lên.

■‘Ai,có thể1 không béo saọ? Tải nấu nướng của bạn gái con phi thường tốt luôn làm con muốn ăn nhiều.” Hăn oán hận đông thời kéo Vũ Tình ra phía trước mình.

“Ba, mẹ, đâỵ là bạn gái con, Hạ Vũ Tình. Hai người có thể gọi cô ấy là Tình Tình, con đều gọi cô ấy như vậy.” Athena cố ý lớn tiếng nhu nới1 chò người^nảo' đó nghè!V• '*dp»*esr..-.om

Hạ Vũ Tình? Thang Duy Thạc buông tờ báo trên tay xuông, ánh măt lợi hại hướng vào thân ảnh tinh tế ở giữa đại sảnh.

Thân thể sớm cứng nhắc của cô chậm vài giây mới có phản ứng, xấu hổ chào hỏi: ”Con chào bác trai, bác gái.”

Đúng lúc tạm mắt của cô chạm đẹn một đôi mắt sâu tran ngạp phẫn nọ liển lặp tưc thu hoi anh măt sang chô khác.

“ Ah, đúng rồi, Vũ Tình, kia là anh trai anh.” Athena túm lấy bàn tay bé nhỏ của Vũ Tình làm cho cô nhìn người đang ngôi trên sô pha. Nháy mắt trong đầu cô lóe lên vô so nghi vấn. Thang Duy Thạc là anh trai Athena?

Nhìn 'thấy I vẻHnặtvkinh I ngạc 'Của cô,-' Athena mỉm cười nói : ”Vê sau tôi sẽ giải thích cho

CO.

Lúc này Má Thang bắt đầu nhiệt tình đón tiếp Vũ Tình. “Đen bên này ngồi đi.” Con trai của bà có thể đứng đắn tìm bạn gái thật sự làm cho tâm lý đè nặng của bà có thể buông lỏng một chút.

Vụ I-Tình khẩn trương ngồi \ ở trên ,SQ pha, ánh măt găt gao nhìn Athena. Athena cô ý làm quá, nhìn vê phía anh mình.

“Anh, hôm nay không vội chuyện công ty, lại về nhà sao?” Thang Duy Ả chính là Athena, đang mỉm cười xinh đẹp, mắt to rất nhanh chớp chớp vài cái.

Thang Duy Thạc hung hăng nhìn chăm chăm em trai sau đó nghiên răng nói:” Tôi hôm nay vê bàn gông chuyện với ba. ”

“ anh lấm'việc' máy mổc rồi? Hiện tại thời gian nghỉ ngơi đều bị anh lợi dụng đến bàn công chuyện. Haiz, anh thật đúng là đáng thương.” Hăn dùng giọng điệu thảnh thơi nói xong câu kia kêu một cái oán giận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.