Tình Nhân Tuổi 18

Chương 85: Q.1 - Chương 85: Ai đến cũng không cự tuyệt




“Cũng không phải là không thể phát tài mà, nêu như cô cũng giông như Kì Kì có được một ông chủ giàu có, đùng nói ba năm mới có thể mua nhà, mua biệt thự cũng không thành vân đề nha!” Người mẫu lúc nãy lại tiếp tục nói!

TÔI không can, tôi là một cô gái tôt, tôi sẽ

không vì tiên mà bán rẻ bản thân mình đâu! Hơn nữấr- tôi :*cũng sẽ khôn£ học * theo Kĩ Kì, cùng tổng giám đốc Thang yêu nhau, buổi sáng nay, tông giám đôc Thang còn đưa cô ta đi làm nữa đó!”

Vũ Tình đi ngang qua bên cạnh bonh họ, nghe được câu nói đó, tâm giống như bị một con dao nhỏ đâm môt nhát thât sâu. Hắn đưa Kì Kì

“Ịỉey, đô nhà I quê, cô đang suy nghĩ gì vậy?” Athena dùng sức mà lay bả vai Vũ Tình, ở bên tai cô lớn tieng hỏi.

Vũ Tình lúc này mới có chút phản ứng lại, hướng hắn mà trả lời: “Anh làm gì thế, muốn hù chìet tôi sao?”

Vũ Tình cầm hộp cơm trên tay đặt thật mạnh xuống bàn, một tay khẽ vuốt trái tim mình! “Nêu như| anh ,mà hù chêt\,tôi, aĨ!|Sẹ làm bữa sáng cho anh nha!”

Athena cầm hộp cơm trên bàn, sau đó liếc cô một cái nói “Thưa cô, tôi đã gọi cô vài lần rôi, là do cô không để ý tới tôi đó nha, tôi sợ hồn cô du ngoạn lâu quá rôi ẽ không trở lại, nên mới tôt bụng mà giúp cô gọi hôn vê! Cô không

nữa!

Vũ Tình đem ánh mắt thương tâm dời đi nơi khác, tức giận không muôn nhìn Athena. Lúc này cô mới phát hiện phòng hóa trang tràn ngập các bó hoa tươi!

“Tại sao nơi này lại biên thành tiệm bán hoa thê?”

Athena liếc những bó hoa một cáiịi sau đó mới chua chát nói: “Còn không phải là do cái cô Kì Kì kia sao, đưa tới nhiêu côn trùng như vậy! Tôi thật sự là không hiểu nha, ngày hôm qua rõ ràng là chỉ khiêu vũ với người máy, nhưng không hiểu vì sao hôm nay lại có nhiều côn trùng đưa hoa tời như vậy nha! Nhât là Thang Duy Thạc, hắn là người đưa nhiều nhất! Xem ra, Kì Kì thật sự đang câu dẫn Thang

cầu nổi cuỗi cung, Athẹna noi giong như là an phải giấm chua, thật giống như Kì Kì đã cướp đi của han thứ gì vậy!

Măt mày Vũ Tình càng thêm nhợt nhạt, mùi VỊ giấm chua không ngừng bốc lên! Thang Duy Thạc đúng là đô đâu heo mà, không... không hắn so với heo còn không bang!

Ha ha, cô lựa chọn như vậy là đúng, là đúng! Cô không cần phải vì một người đàn ông bạc tình bạc nghĩa như thế mà làm ra nhúng chuyện vi phạm đạo lí luân thường.

Hắn không xứng, hắn không xứng!

“Summer, cỗ ‘norxếm Ki[ KÌ kia thật sự là tốt

đi, làm? Nana nói đúng, chẳng lẽ tối qua bọn , j|-;s: , . % 'í' Á :pr-

họ ở cùng một cho VƠI nhau sao?

Cô không biêt mình đã đi vào phòng làm việc

khi nào, cô chỉ đắm chòm trong thế giới tràn

ngập cảm xúc đau xót của mình. Cô không hề

nghe được bất kì âm thanh gì xung quanh,

cũng không để ý tới bất cứ ai xung quanh!

cảm ơn tôi thì thôi, ngược, lại còn rông lại tôi, tnật không biêt co cỏ hieu ro tot xau không

như vậy sao? Có đúng là mọi đàn ông đều thích cô ta? Tôi cảm thây cô ta không xinh đẹp băng tôi nha! Trời ạ! Vì sao ông trời lại cho tôi là thân nam nhi chứ? TÔI không phải là đàn ông, mà là một người phụ nữ đích thực nha!” Athena khô sở nói nhỏ, nhìn qua giông như là rất đua đớn.

“Summer, lát nữa các em đi đến buổi triễn lãm nhá, phải phối hợp thật tốt'với KítKi đó! Chỉ còn hai ngày nữa thôi, chúng ta nhất đinh phải hoàn thành nhiệm vụ này một cách thắng lợi, cổ lên!” Chị Lily thoạt nhìn thật là hưng phấn! “Chị Lily, em cũng phải đi sao? Móng tay cân phải làm lại sao ạ?” Ngày hôm qua găn cho Kì Kì toàn là những móng tay giả tốt nhất, hôm nay chắc chắn sẽ chưa hư mà! I “Tẩtsnhỉển, em nhất định píiảĩ đi1, lơ như gập phải chuyện gì thì sao? Nếu không thì cũng rat tốt nha, em ở không cần phải làm việc gì cả không phải là càng thoai mái sao?” Chị Lily thật kiên quyêt nói, căn bản là không cho Vũ Tình có cơ hội mà phản bác lại.

Athena đặt hộp cơm xuống, miễn cưỡng nói: “Chf ừly, hôm naỹ em" cảm thấy khồng klỉồe, không muốn đi! Chị kêu người khác đi hóa trang cho Kì kì đi, em đi không được!”

Giọng nói của Athena không hê che giâu được sự ghen tị, mặc cho ai muốn nghe thì nghe!

Hừ, trong mắt chỉ có mỗi Kì Kì, cở hồ muốn tôn sùng cô thật cao luôn, nếu như không phải do hăn hóá trang cho cộjta thật đẹp, ngày hôm qua Kì Kì có thể tỏa sáng như vậy sao!

Chị Lily đương nhiên hiêu được Athena tức cái gì, liên nở nụ cười trân an: “Có nhiêu chuyện nếu không có em thì không thể làm được nha, nêu không có em thì Kì Kì chỉ là một cô gái có diện mạo bình thường mà thôi!” “Không đi... Athena càng làm quá, dáng vẻ ghen tị so vơi phụ nữ còn hớn gap may lah.

Nếu như là Vũ Tình nhất định sẽ bị Athena cười chê, nhưng bây giờ cô một chút muốn cười cũng không thê cười nôi. Thang Duy thạc đã ảnh hưởng đên cảm xúc của cô, đã không chế được hỉ nộ của cô. Cô thật chán ghét mình bây giờ, thật chán ghét, thật chán ghét!

Thang Duy Thạc thích người phụ nữ kia thì không:/có gì sai icãpđó là'tự vdo của hắn. Rõ ràng là đã cự tuyệt hăn thì người ta tìm bạn gái mới có liên quan gì đên mình cơ chứ!

Đen khi được Lily khen lần nữa, Athena cuối cùng cũng không tình nguyện mà chuẩn bi đồ đạc, kêu Vũ Tình: “Summer, chúng ta đi đến buổi triển lãm thôi! ”

Vũ Tình cũng không nói gì thêm, vỉ đây là công việc, cho dù cô muôn hay không cũng phải theo lệnh câp trên rpà làm!or .Ị, n

Nhưng khi cô đến buỗi triễn lam thì cũng không thấy Kì Kì đâu cả! Đại khái là nữa giò sau, mới thây Kì Kì cùng Thang Duy Thạc đi đen phòng hóa trang.

Nghe tiêng bước chân quen thuộc đi tới, Vũ tình nhịn không được mà ngẩng đầu nhìn người mới đến! Qụả nhiên là Thang Duy Thạc với gương mặt tuân mĩ đang xuât hiện trong tẩm mắt của cô.

Thang Duy Thạc vừa lúc nhìn thấy Vũ Tình chợt nheo măt, suy nghĩ xem vì sao cô lại có

mặtởnơinày!. ,

Kì Kỉ phong tình vạn chửng hang canh tay

trắng nõn như tuyết lên, vòng qua cố hắn nói: “Tổng giám đổc, tí nữa anh nhở ngồi dưới xem em biểu diễn nha!” Nói xong, ấn lên trên đôi môi mỏng của Thang Duy Thạc một nụ hôn.

Mà Thang Duy Thạc kia vẫn thất thẩn không đẩy Kì Kì ra, tùy ý cô hôn lên môi mình.

Vũ Tình lập tức quay mặt đi chỗ khác, tay nắm chật lại 4hành* qúýền. ĐỒthẻo,v'đỒ *đầu heo,°cứ miễn là phụ nữ thì đều được, ai cũng không cự tuyệt! y

Thang Duy thạc, tôi hận anh, hận chết anh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.