Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 36: Chương 36: Em là của tôi, đây là chứng cứ! (6)




Chương 36: Em là của tôi, đây là chứng cứ! (6)

Nghĩ tới đây, Chung Tình không khỏi vì mình vừa tránh được một kiếp mà âm thầm đắc ý.

Từ nhỏ cô đã thông tuệ hơn người, từ lần đâu tiên bày mưu kếđể khiến cho cha chú ý, đến khi toàn bộ nhà họ Chung đứng ở trên đỉnh vinh quang, cô giỏi về dùng kế, biết làm sao bắt được tâm của cha, người của nhà họ Chung từ trên xuống dưới đều phí hết tâm tư để lấy lòng cô.

Đương nhiên lúc đó, người muốn mạng của cô, cũng đếm không xuể, nhưng mỗi một lần, cô đều xảo diệu tránh được một kiếp.

Thật sự mà nói, bởi vì lúc ấy muốn được sống nên cô đã học một vài thứ, không ngờ vào lúc mấu chốt, nó lại cứu mạng cô.Đọc nhanh nhất truy cập : thích đọc truyện .com

Lúc Chung đang đắc ý, đột nhiên nghe được phía sau truyền đến tiếng bước chân, cô trời sinh mẫn cảm, theo bản năng muốn đứng lên trốn đi, ai biết, cô vừa đứng lên lại vừa vặn đụng vào người ở phía sau, Chung Tình quay đầu nhìn lại, mặt biến trắng.

Dịch Hân vốn đã uống nhiều rượu, loạng choạng trở về nhà họ Dịch, kêu người luôn đi theo bên cạnh mình lui đi, vô cùng khát nước, theo bản năng đi tới cái giếng nước. Đi được một nửa, liền nhìn thấy bóng dáng của một người con gái, rất là quen thuộc, liền thay đổi quỹ đạo, đi về phía nơi này.

Khoảng thời gian này, hắn vẫn luôn tìm kiếm người hầu gái xinh đẹp như hoa kia, hoàn toàn không có đi tìm hoa vấn liễu , ngày hôm nay uống rượu, lại nhìn thấy con gái, khiến cho tình thú của người đàn ông. . . . . Lập tức bốc lên.

Hắn cảm giác được đáy lòng của mình, bốc lên một ngọn lửa, âm thầm bước tới gần người con gái kia.Đọc nhanh nhất truy cập : thích đọc truyện .com

Ai biết, người con gái này vừa quay đầu lại, khiến cho khuôn mặt hắn nhất thời hớn hở, hóa ra là người hầu gái mà hắn đã tìm rất lâu kia.

Thật sự là vô tâm trồng liễu, liễu lại thành rừng.

Nhất thời, Dịch Hân cúi đầu, say khướt đi tới gần Chung Tình, đưa tay ra, ôm cô một cách chặt chẽ, để cô khỏi phải chạy trốn: “Rốt cuộc tìm được em, lần này xem em trốn đi đâu. . . . . . . . . . . .”

Vẻ mặt Chung Tình rơi vào trong đôi mắt của Dịch Hân, chính là vừa mỹ lệ vừa đáng yêu!

Con mắt của cô trừng mắt to, tròn tròn, vô cùng chọc người.

Dịch Hân không nhịn được nuốt nước bọt một cái, sau đó cúi đầu, đi thẳng vào chủ đề.

Hắn vốn đã muốn hôn bờ môi của Chung Tình, thế nhưng Chung Tình lại né đi, hắn liền hôn vào cổ của cô. -----------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.