Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 1133: Chương 1133: Tớ phải đi kiểm tra một chút




Editor: May

Tiểu Thỏ nhìn biểu hiện ba chữ “Đã cắt đứt” trên màn hình điện thoại di động, nhịn không được duỗi tay lau mồ hôi trên trán một phen.

Trở lại trong phòng ngủ, Trang Manh Manh các cô đang bận rôn thu dọn đồ đạc, mắt thấy Tiểu Thỏ vào, Chu Đậu Đậu mở miệng nói: “Tiểu Thỏ, buổi tối chúng ta đi chỗ nào ăn a??”

“Cái này...” Tiểu Thỏ duỗi tay lau mồ hôi trên trán một phen, có chút chột dạ nhìn ba người trong túc xá mình nói: “Tớ có thể buổi tối... Không thể cùng đi ra ngoài ăn với các cậu...”

“Vì sao chứ??” Trang Manh Manh và Dương Tuyết Cần đang bận rộn cũng dừng động tác trong tay, ngẩng đầu lên, nhìn Tiểu Thỏ nghiêm túc chân thành nói: “Bạn học Bạch Tiểu Thỏ, cậu làm như vậy là không đúng, ngày mai người ký túc xá chúng ta liền đường ai nấy đi, khuya hôm nay chính là một lần cuối cùng chúng ta tụ ở một chỗ ăn cơm, loại hành vi tạm thời bỏ chạy này, là muốn bị chúng ta phỉ nhổ!! Nói, có phải cậu muốn ra ngoài ngọt ngào với ông xã cậu không?? Ai nha, hai người các người đã kết hôn, về sau khi nào thì nghĩ ngọt ngào không được chứ, nhất định chọn hôm nay??”

“Không phải...” Tiểu Thỏ lúng túng nhìn Trang Manh Manh, một hồi lâu sau, giọng nói yếu ớt nói: “Chính là cái đó... lời nói cậu viết trên tờ giấy cho tớ, có thể trở thành sự thật... Tớ... tớ phải đi kiểm tra một chút...”

“Tớ viết cho cậu, lời nói trên tờ giấy??” Trang Manh Manh khẽ ngơ ngác một chút, một hồi lâu sau, mới phục hồi tinh thần lại, vỗ đùi nói: “Mẹ kiếp! Cậu thật sự có!?”

“Cái gì!? Tiểu Thỏ, cậu có!?”

“F*ck, không phải chứ!! Trong lúc những người chúng tớ còn đang rầu rĩ bạn trai ở đâu, cậu đến đứa bé đã có??”

Dương Tuyết Cần và Chu Đậu Đậu lập tức vây quanh Tiểu Thỏ.

“Không phải... Chỉ là, có thể có, cho nên phải đi kiểm tra một chút...” Tiểu Thỏ bị ba người các cô vây vào giữa, nhịn không được rụt cổ một cái nói: “Cái đó... dì cả tháng này của tớ, trễ mười chín ngày, còn chưa tới.”

“Vậy còn kiểm tra cái gì chứ, khẳng định là có rồi!!” Trang Manh Manh lập tức vẻ mặt hưng phấn nhìn Tiểu Thỏ nói: “Cậu được đấy, trong lúc đại học liền kết hôn, đại học vừa mới tốt nghiệp, liền mang thai đứa bé, ai nha ta kháo, dựa theo tiến độ này của cậu, chờ khi cậu ba mươi tuổi, có phải đứa bé của cậu đã lên tiểu học rồi không??”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.