Tiêu Hồn Hoa Nguyệt Dạ

Chương 91: Chương 91




Hai người "Đồng sàng dị mộng”, mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được. Nguyệt Vô Phong ôm Hoa Nhiễm mặc y phục chỉnh tề, không biến sắc bắt đầu cởi. Hoa Nhiễm giật mình, vội vàng đè lại tay của hắn, "Ngươi làm cái gì?"

"Không nóng sao?" Tay Nguyệt Vô Phong bắt đầu không an phận.

"Hiện tại cũng cuối thu rồi, làm sao có thể nóng." Hoa Nhiễm không rõ ý tưởng nói.

"Nhưng ta nóng."

"Ngươi nóng, tự ngươi cởi là được. Làm gì cởi ta." Hoa Nhiễm đẩy hắn ra.

Vì vậy Nguyệt Vô Phong liền bắt đầu cởi y phục của mình, cởi không còn một cái, cởi xong sau đó bắt đầu cởi ra y phục của Hoa Nhiễm, Hoa Nhiễm bất mãn nói, "Tại sao ngươi lại cởi y phục của ta?"

"Ngươi có biết hơi nóng truyền lẫn nhau, cũng sẽ nóng hay không."

Hoa Nhiễm nghĩ, may mắn là đêm tối, hắn không nhìn rõ trên nét mặt nàng, bởi vì nàng thật sự rất khó nhịn, "Ngươi gạt người."

"Ai gạt ngươi, ngươi là một hài tử, cái gì cũng không hiểu, bảo ngươi cởi thì ngươi cứ cởi, cứ lằn nhằn như vậy cũng không đáng yêu."

Hoa Nhiễm thầm nghĩ, ta không thể bị ngươi lừa như vậy, Hoa Nhiễm hừ lạnh một tiếng, "Ta không đáng yêu, không để ý tới ngươi, buồn ngủ." Nói xong, xoay người vào bên trong, nhắm mắt lại, trái tim đột nhiên đập rất nhanh, có thể nói đập có chút hỗn loạn.

Nàng cẩn thận tránh tay Nguyệt Vô Phong, nàng chỉ sợ tim của nàng đập sẽ tiết lộ tâm sự của nàng.

"Hiện tại ta cảm thấy rất lạnh, sau khi dầm mưa ướt người rất lạnh."

"Vậy làm sao bây giờ?" Hoa Nhiễm vội vã sờ sờ trán của hắn, "Thật nóng."

"Hoa Hoa, cởi quần áo, ôm ta có được không." Nguyệt Vô Phong cầm lấy tay nàng, để cho nàng cảm thấy hắn run rẩy. Khóe môi Hoa Nhiễm hơi co giật, Nguyệt Vô Phong cũng ăn vạ như vậy.

"Như vậy không tốt lắm. . . . . . Ngươi mặc thêm y phục là được. . . . . ."

Nguyệt Vô Phong nghe giọng điệu của nàng có chút buông lỏng, cầm lấy tay nàng nói, mặc quần áo không dùng được, sau đó không chậm một khắc nào, đem y phục của nàng cởi bỏ.

Hai thân thể ôm chặt không có một chút khe hở, dường như Nguyệt Vô Phong cảm thấy có cái gì, đưa tay chạm vào nơi mềm mại bên ngực trái Hoa Nhiễm, nhẹ nhàng xoa nắn, cho đến khi Hoa Nhiễm khẽ rên lên một tiếng, Nguyệt Vô Phong đột nhiên nở nụ cười, ở bên tai Hoa Nhiễm thổi hơi, hơi thở nóng bỏng phun trên vành tai nàng, mập mờ chạy dài, "Hoa Hoa, ngươi rất hưởng thụ, hả?"

Hoa Nhiễm không nói, Nguyệt Vô Phong lại tiếp tục không an phận, không để ý Hoa Nhiễm giãy giụa, đè nàng dưới thân thể, "Hoa Hoa, nói cho ca ca, tại sao nơi này đập nhanh như vậy?"

Thân thể Hoa Nhiễm xụi lơ, không trả lời kịp, đầu óc rối loạn, ậm ừ nói, "Từ nhỏ mẹ nói với ta, không thể tiếp xúc với nam nhân, bây giờ ngươi làm như vậy, ta không biết nên làm gì." Hoa Nhiễm nói thật, ngược lại khiến cho Nguyệt Vô Phong có chút không tin tưởng sức phán đoán của mình.

"Hoa Hoa, mẹ của ngươi nói không thể tiếp xúc với nam nhân nhưng ta đối với ngươi không giống nam nhân khác, ta là trượng phu của ngươi! Không phải cha của ngươi đã nói cho ngươi rồi sao?"

Hoa Nhiễm quay đầu đi chỗ khác, Nguyệt Vô Phong chợt hôn xuống, ở cổ của nàng mút ra một dấu màu đỏ, "Hoa Hoa, bình thường ngươi rất thích chơi trò phải không?"

Cả người Hoa Nhiễm phát run, hàm hồ nói, "Không. . . . . . Không thích."

"Vậy hôm nay ta dạy cho ngươi chơi, trò chơi này trước kia ngươi cũng chơi rất tốt, chẳng qua quên mất, ta sẽ dạy ngươi một lần nữa, ngươi nhất định sẽ thích nó."

Trong đêm tối hai người giống như dây leo quấn lấy nhau, dung hợp lẫn nhau chung một chỗ, hắn êm ái hôn nàng, yêu nàng, đem tất cả tốt nhất đều cho nàng. Bị lạc trong dục vọng làm cho người ta xuất hiện sơ hở, trận chiến này, Hoa Nhiễm đã thất bại, mà sau khi Nguyệt Vô Phong xác nhận nghi vấn trong lòng mình, cứng rắn rút lui khỏi người của nàng, phát tiết bất mãn nào đó, Hoa Nhiễm hé mắt, thân nàng còn chìm trong dòng nước xoáy dục vọng, không ra được, không thể vùi lấp. Nàng cắn môi thật chặt, mang theo cầu khẩn, "Vô Phong. . . . . ."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.